Thực hư buổi lễ ra mắt gia đình hai bên của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, cái kết đúng 'đau tim'

Trò đùa dai của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thật sự làm cả showbiz đứng ngồi không yên vì quá ư là công phu.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có mối quan hệ gắn bó như bạn bè, tri kỉ suốt 17 năm qua. Có ai ngờ vào một ngày cả hai lại khiến dân tình rần rần khi "nhá hàng" chuyện cưới xin. Lúc đầu, ai cũng tưởng là đùa nhưng khi thấy cảnh Vũ Khắc Tiệp đưa bố mẹ đến căn biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh để gặp gỡ bố mẹ mới tá hoả.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải toàn bộ clip về buổi ra mắt gia đình Ngọc Trinh lên Youtube cá nhân. "Ông trùm chân dài" và "Nữ hoàng nội y" thoải mái gọi gia đình đối phương là sui gia. Cả hai bên gia đình tỏ ra cực kỳ thân thiết, liên tục tâm sự về nhiều điều trong cuộc sống.

Nhiều khán giả hoang mang không biết đâu là sự thật. Tuy nhiên, cũng không ít người nhanh chóng nhận ra đây là trò đùa của đôi bạn thân này. Bởi cuối đoạn clip, họ nhà trai và họ nhà gái chốt lại buổi ra mắt bằng bữa cơm trưa với lẩu mắm đặc trưng quê nhà. Hoá ra chỉ là qua nhà nhau chơi cho bố mẹ làm thân với nhau khi hai con đã là bạn tâm giao nhiều năm mà cứ làm cả thế giới hết hồn.

Thực hư buổi lễ ra mắt gia đình hai bên của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, cái kết đúng đau tim-1Thực hư buổi lễ ra mắt gia đình hai bên của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, cái kết đúng đau tim-2Thực hư buổi lễ ra mắt gia đình hai bên của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, cái kết đúng đau tim-3Thực hư buổi lễ ra mắt gia đình hai bên của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, cái kết đúng đau tim-4

Màn ra mắt gia đình hai bên của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là thật nhưng cưới hỏi lại là trò đùa dai của đôi trẻ

Bên cạnh đó, đoạn clip còn ghi lại khoảnh khắc Vũ Khắc Tiệp dắt bố mẹ lên Đà Lạt du lịch. Chia sẻ về người con trai của mình, mẹ của "Ông trùm chân dài" không giấu được xúc động: "Trước kia, bao nhiêu lần Vũ Khắc Tiệp đòi xây lại nhà cho bác nhưng bác không muốn xây vì căn nhà cũ là căn nhà kỷ niệm của hai bác. Anh ấy rất tốt với bố của mình, muốn bù đắp bằng những cái gì mà anh ấy làm được. Nhưng mà hưởng thụ thì bác không đáp ứng nhu cầu của anh ấy được.

Bác nhớ rằng anh ấy làm tháng lương đầu tiên ở công ty quảng cáo, anh ấy đã mua cho bác một cái lắc bằng vàng. Thế rồi lúc nào anh cũng mua dây chuyền, các thứ cho bác nhưng bác không đeo vì bác sống đơn giản lắm".

Thực hư buổi lễ ra mắt gia đình hai bên của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, cái kết đúng đau tim-5Vũ Khắc Tiệp còn khoe clip đưa bố mẹ đi chơi ở Đà Lạt

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thuc-hu-buoi-le-ra-mat-gia-dinh-hai-ben-cua-ngoc-trinh-va-vu-khac-tiep-cai-ket-dung-dau-tim-80405.html

Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.