Thực hư chuyện Bằng Kiều lừa gạt tình cảm hoa hậu Dương Mỹ Linh

Bằng Kiều cho biết không cần đính chính tin đồn về mối quan hệ của anh với người yêu cũ.

Năm 2013, ca sĩ Bằng Kiều chạm mặt hoa hậu Dương Mỹ Linh  trong một buổi tiệc. Thời điểm này, anh đã ly hôn vợ cũ Trizzie Phương Trinh còn người đẹp sinh năm 1984 đang độc thân.

Chỉ sau cuộc trò chuyện ngẫu hứng, cả hai giữ liên lạc và âm thầm tìm hiểu nhau. Khi nhận lời yêu, Dương Mỹ Linh chuyển hẳn sang Mỹ để sinh sống cùng bạn trai. Tuy nhiên mối quan hệ sâu đậm của cặp đôi này chỉ kéo dài được 3 năm.

Thực hư chuyện Bằng Kiều lừa gạt tình cảm hoa hậu Dương Mỹ Linh-1

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh thời còn mặn nồng.

Khi đường ai nấy đi, Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều đều giấu kín nguyên nhân dẫn tới tan vỡ. Thậm chí, hai người còn từng tránh mặt, cắt liên lạc một khoảng thời gian rồi mới quay lại làm bạn.

Mới đây khi trò chuyện với Doisongphapluat.com, Bằng Kiều đã thẳng thắn nói về nghi án từng lừa gạt tình cảm bạn gái cũ.

Cụ thể, giọng ca "Trái tim bên lề" cho biết: "Có thể họ nói vậy vì bức xúc vấn đề gì đấy thôi. Tôi không buồn, không trách móc, bởi họ có quyền nói lên suy nghĩ của mình.

Tôi không cần đính chính. Đối với những người ác cảm với tôi, họ vẫn sẽ có lý do này, lý do khác để bàn tán. Hơn nữa, tôi không thích công khai chuyện riêng tư.

Tôi không ngại dư luận nhưng nhiều khi, những câu nói vô tình của đám đông có thể khiến những người xung quanh tôi tổn thương. Tôi nghĩ việc nói hay không chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Đôi khi vì một số lý do, chúng ta làm tổn thương đối phương khi chia tay và thường ôm phần đúng về mình. Tôi không phân định đúng - sai, thua - được trong tình yêu. Khi cuộc tình tan vỡ, cả hai đều thất bại rồi".

Nói thêm về việc làm bạn với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều nhấn mạnh cả hai từng là một phần trong cuộc sống của nhau. Và khi chuyện buồn nguôi ngoai, anh sẵn sàng giúp đỡ Dương Mỹ Linh.

Thực hư chuyện Bằng Kiều lừa gạt tình cảm hoa hậu Dương Mỹ Linh-2

Hiện tại Dương Mỹ Linh đang yêu một doanh nhân giàu có.

Hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1973 vẫn chưa có mối quan hệ tình cảm mới. Phần lớn thời gian anh dành cho nghệ thuật và chăm sóc 3 cậu con trai đang độ tuổi khôn lớn.

Về phía Dương Mỹ Linh, hiện cô đang hẹn hò Tôn Anh Bảo - doanh nhân lớn hơn cô 11 tuổi và là chủ chuỗi nhà hàng món Việt ở Mỹ. Do người yêu có nhiều mối quan hệ với giới giải trí nên Dương Mỹ Linh thường xuyên dẫn bạn trai đi gặp gỡ đồng nghiệp của cô.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuc-hu-chuyen-bang-kieu-lua-gat-tinh-cam-hoa-hau-duong-my-linh-162201509150339554.htm

Bằng Kiều

Dương Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.