Thương Tín không ở cùng vợ kém 32 tuổi khi về quê

Cuộc sống ở quê của Thương Tín sau ồn ào thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sau gần 3 năm được nhạc sĩ Tô Hiếu giúp đỡ, kết nối với các show diễn để trang trải cuộc sống thì mới đây, nghệ sĩ Thương Tín lại gây sóng gió khi lên mạng tố người giúp đỡ mình.

Thương Tín không ở cùng vợ kém 32 tuổi khi về quê-1

Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu.

Ông tiết lộ, nhạc sĩ Tô Hiếu chỉ lợi dụng tên tuổi mình và giữ tiền cát-xê. Điều này khiến nam nhạc sĩ vô cùng bức xúc và đã tìm gặp Thương Tín để hỏi cho ra nhẽ. Và vào tối ngày 31/3, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng đã đăng tải file ghi âm nói chuyện với nghệ sĩ Thương Tín để làm rõ mọi chuyện.

Trong đoạn ghi âm, Thương Tín phủ nhận nói nhạc sĩ Tô Hiếu giữ tiền của mình và khẳng định bị youtuber đến quay đặt điều, bẻ lái câu chuyện.

Tuy nhiên dù được minh oan nhưng nhạc sĩ Tô Hiếu cũng từ chối không giúp đỡ Thương Tín nữa. Ngày 2/4, anh đưa nam nghệ sĩ ra bến xe để về quê nhà tại Phan Rang.

Mới đây, Thương Tín chia sẻ trên tờ Vietnamnet về cuộc sống của ông nơi quê nhà. Theo đó, nam nghệ sĩ không thể ở cùng vợ kém 32 tuổi và con vì thường xuyên bị cằn nhằn, giận hờn. Thương Tín qua ở cùng nhà với mẹ ruột. Ở quê, Thương Tín cũng không biết làm gì ngoài quanh quẩn xung quanh nhà.

Trước khi tố nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín có khá nhiều show nhưng sau ồn ào ông bị hủy hợp đồng. Mặc dù có con trai ruột ở Sài Gòn nhưng Thương Tín không muốn ở cùng, thích sự riêng tư. Con trai ông cũng không giàu có, khá giả để giúp đỡ bố nhiều.

Thương Tín không ở cùng vợ kém 32 tuổi khi về quê-2

Thương Tín và vợ kém 32 tuổi.

Năm 2021, nghệ sĩ Thương Tín khiến khán giả xót xa khi bị đột quỵ vào viện nhưng không có tiền. Chỗ ở vài m2 của ông khiến nhiều mạnh thường quân thương cảm và gửi tiền hỗ trợ. NSND Trịnh Kim Chi cũng đứng ra quyên góp cho Thương Tín.

Tuy nhiêu không lâu sau, Thương Tín gây sốc khi tố Trịnh Kim Chi không minh bạch tiền bạc. Đặc biệt số tiền được giúp đỡ khá lớn nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, Thương Tín đã kêu không còn khiến cư dân mạng bức xúc, ném đá.

Theo Đời sống Pháp luật  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-tin-khong-o-cung-vo-kem-32-tuoi-khi-ve-que-a411780.html

Thương Tín


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.