Thương Tín tiếp tục ám chỉ Trịnh Kim Chi nhập nhằng chuyện tiền quyên góp, sợ hãi khi luôn cảm giác có người theo dõi

Vụ lùm xùm giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi dường như vẫn chưa có hồi kết.

Đêm 24/12, rạng sáng ngày 25/12, nhạc sĩ Tô Hiếu đã lái xe tới chỗ của Thương Tín để tiếp tục nói về câu chuyện lùm xùm giữa nam nghệ sĩ cùng Trịnh Kim Chi thời gian gần đây.

Mở đầu livestream, liên quan tới việc kêu gọi quyên góp, nghệ sĩ Thương Tín vẫn nhắc đi nhắc lại chuyện bản thân không hề nói hay gợi ý gì mà là do Trịnh Kim Chi tự làm. Tiếp đó, khi nhạc sĩ Tô Hiếu đọc bình luận có người hỏi về việc Thương Tín khóa điện thoại và đổi số, nam nghệ sĩ cho biết, gần đây có nhiều youtuber làm phiền.

Nghệ sĩ Thương Tín cho biết: "Thời gian gần đây, vợ tôi thấy là đi đâu cũng như có người theo dõi, giống như cái định vị bị lộ mà đi đâu người ta cũng biết hết. Giống như là biết trước mọi việc vậy. Không phải chỉ tìm nói chuyện chơi đâu mà còn kích bác. Vợ tôi nói như có người thuê đám đó tới theo dõi. Thành ra, tôi và vợ đã bỏ hết số điện thoại cũ để cắt đứt vụ theo dõi đi".

Thương Tín sợ hãi khi cảm thấy có người theo dõi

Bên cạnh đó, khi nói tới khoản tiền 800 triệu gây xôn xao thời gian qua, Thương Tín khẳng định, bản thân chỉ lấy đúng 130 triệu từ Trịnh Kim Chi. Trong khoản tiền đó, nam nghệ sĩ đã trích ra 80 triệu đồng để sửa chiếc xe của người bạn tặng. Còn về số tiền 400 triệu đồng trong tài khoản vợ, hai người đã trích ra 170 triệu đồng để mua căn nhà cấp 4 ở dưới quê.

Tiếp đó, Thương Tín lại chia sẻ về khoản tiền 242 triệu đồng mua bảo hiểm cho con gái mà Trịnh Kim Chi mới đưa. Theo Thương Tín, thì đây là khoản tiền khác, không liên quan. Ngay sau khi nghe Thương Tín nói vậy, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng không đứng về phía nào mà lập tức hỏi ngược lại rằng: "Sao anh biết Trịnh Kim Chi nói anh sử dụng 800 triệu đồng, thông tin đó từ đâu?".

Đối với câu hỏi này, Thương Tín cho biết, bản thân nghe vợ nói, đấy là cộng đồng mạng chia sẻ vậy. Đồng thời khẳng định một lần nữa việc bản thân chỉ lấy từ Trịnh Kim Chi 130 triệu đồng.

Thương Tín tiếp tục ám chỉ Trịnh Kim Chi nhập nhằng chuyện tiền quyên góp, sợ hãi khi luôn cảm giác có người theo dõi-1


Ngoài ra, Thương Tín cũng nói về số tiền bảo hiểm cho con gái mà Trịnh Kim Chi đưa. Theo Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã hứa với cộng đồng mạng là mua bảo hiểm cho con gái nam nghệ sĩ. Thương Tín cũng nghĩ là Trịnh Kim Chi đã đóng rồi vì khi hỏi thì đã làm. Tuy nhiên, sau này khi vợ Thương Tín hỏi biên lai thì lại không đưa ra được. Thương Tín cho biết, phải tới lúc hỏi biên lai thì Trịnh Kim Chi mới ú ớ trả lời là chưa mua.

Nam nghệ sĩ còn nói rằng, việc Trịnh Kim Chi mới mua bảo hiểm cho con gái ông gần đây chỉ là để đối phó. Ở cuối livestream, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng đề nghị Thương Tín nên gặp và nói chuyện trực tiếp với Trịnh Kim Chi. Nghệ sĩ Thương Tín cũng đồng ý và nói sẽ mời cơ quan chức năng vào làm việc chung.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuong-tin-tiep-tuc-am-chi-trinh-kim-chi-nhap-nhang-chuyen-tien-quyen-gop-so-hai-khi-luon-cam-giac-co-nguoi-theo-doi-16221251209314827.htm

Trịnh Kim Chi

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.