Thương Tín: "Tôi có mệnh hệ gì thì ai lo cho con gái đây?"

Thương Tín tiết lộ hiện phải sống xa vợ con để tìm kế sinh nhai. Kiếm được bao nhiêu tiền, ông gửi về quê để vợ lo cho con gái nhỏ.

Từ khi nghệ sĩ Thương Tín gặp biến cố về sức khỏe, những thông tin liên quan đến ông nhận được sự quan tâm từ công chúng. Mới đây trong buổi trò chuyện cùng phóng viên Dân trí, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. 

Thương Tín tiết lộ mình đang sống nhờ nhà của nhạc sĩ Tô Hiếu. Thời gian qua, nam nhạc sĩ đã cưu mang để Thương Tín có chỗ ăn ngủ và hỗ trợ ông trong công việc. 

Thương Tín: Tôi có mệnh hệ gì thì ai lo cho con gái đây?-1

Hình ảnh mới nhất của Thương Tín được Tô Hiếu chia sẻ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thương Tín cho biết sức khỏe của ông đã ổn định, tuy nhiên biến chứng từ cơn đột quỵ năm xưa khiến chân ông thường xuyên đau nhức, khó di chuyển xa. Để cải thiện tình trạng này, nam nghệ sĩ phải điều trị bằng phương pháp đông y, châm cứu. Thỉnh thoảng diễn viên Ván bài lật ngửa còn gặp tình trạng khó khăn khi nói chuyện, phát âm không rõ lời. 

Tiết lộ về công việc hiện tại, Thương Tín nói: "Tôi đã có tuổi và sức khỏe cũng sa sút nhưng vẫn phải đi làm kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Trong lúc chờ được mời đóng phim, tôi làm thêm một số dự án nhỏ như làm đạo diễn cho vài MV ca nhạc và các phim sitcom để phát trên YouTube, công việc này chủ yếu để tạo cho tôi thêm niềm vui để quên nỗi đau bệnh tật".

Sáu Tâm của "Biệt động Sài Gòn" cho biết nguồn thu chính của mình phụ thuộc vào việc đi hát ở đám cưới hoặc các chương trình nhỏ. Cát-xê ở mỗi show diễn chỉ khoảng vài triệu đồng. 

"Một số gia đình có đám cưới hoặc tiệc tùng, họ sẽ mời tôi đến. Thú thật, khán giả không có nhu cầu nghe tôi hát, chủ yếu họ muốn có sự hiện diện của tôi để thêm phần đặc biệt. Họ mời vì thương cho gia cảnh của tôi, cũng có khán giả ái mộ tôi vì những vai diễn lúc trẻ", nam nghệ sĩ chia sẻ. 

Thương Tín: Tôi có mệnh hệ gì thì ai lo cho con gái đây?-2

Nghệ sĩ Thương Tín nhận làm đạo diễn cho vài MV nhỏ (Ảnh: NVCC).

Thương Tín cho biết vợ con anh hiện đang sống ở Ninh Thuận và cũng gặp khó khăn về kinh tế. Chính vì thế, cát-xê đi diễn của ông đều gửi về quê để vợ lo cho con gái. Cứ vài tháng, nam nghệ sĩ sẽ bắt xe đò về quê thăm gia đình. Chị Bùi Kim Chi - vợ Thương Tín - cũng có cuộc sống khá bấp bênh ở quê nhà. Thỉnh thoảng chị vẫn đi làm nhưng được vài ba hôm rồi nghỉ. Thu nhập của gia đình chủ yếu nhờ vào số tiền ít ỏi mà Thương Tín gửi về. 

"Nỗi trăn trở lớn nhất của tôi bây giờ là đứa con gái đang học cấp 1. Tôi thương bé và mong muốn bé có cuộc sống đủ đầy. Vì hoàn cảnh nên phải sống xa nhà chứ tôi nhớ con gái nhiều lắm. Mỗi ngày tôi đều gọi về cho con để thăm hỏi và dặn dò. Tôi đã có tuổi lại mang bệnh tật, nếu tôi có mệnh hệ gì thì ai lo cho con gái đây. Tương lai của bé cũng còn nhiều thử thách và trắc trở", Thương Tín bộc bạch.

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, diễn viên "Ván bài lật ngửa" kiếm được bao nhiêu tiền đều gửi về quê cho vợ con chứ không giữ lại cho bản thân. Nhiều lần nam nghệ sĩ tự trách mình vì không thể lo cho con gái chu toàn.

Thương Tín: Tôi có mệnh hệ gì thì ai lo cho con gái đây?-3

Thương Tín cho biết con gái là động lực để ông cố gắng mỗi ngày (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

 Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/thuong-tin-toi-co-menh-he-gi-thi-ai-lo-cho-con-gai-day-20230315120820810.htm

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.