Thương Tín và Hiệp Gà đã sa sút sự nghiệp như thế nào khi dính vào ma túy?

Nghệ sĩ Thương Tín và Hiệp Gà là những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí lún sâu vào ma túy. Cuối cùng, họ mất cả sự nghiệp vì sử dụng chất kích thích trái phép này.

Hữu Tín ngày 12/6 bị CA quận 8 phát hiện sử dụng ma túy trong căn hộ ở TP.HCM. Trước đó, lực lượng chức năng quận 8 kiểm tra căn hộ chung cư ở phường 5, quận 8, phát hiện một số người đang sử dụng ma túy. Theo cảnh sát, trong số này có diễn viên hài Hữu Tín. Những người này sau đó bị đưa về trụ sở lấy lời khai, làm rõ hành vi.

Trong làng giải trí, đây không phải là trường hợp nghệ sĩ đầu tiên liên quan đến ma túy, trước đó có nghệ sĩ Thương Tín và diễn viên hài Hiệp Gà.

Hiệp Gà: Đi tù và mất sự nghiệp vì vướng vào ma túy

Thương Tín và Hiệp Gà đã sa sút sự nghiệp như thế nào khi dính vào ma túy?-1

Hiệp Gà từng vướng vào con đường ma túy và nhận kết cục bị mất sự nghiệp.

Hiệp Gà là cái tên quen thuộc với những người yêu thích chương trình "Gặp nhau cuối tuần" những năm 2000. Với lối diễn xuất hóm hỉnh cùng thân hình gầy gò trở thành thương hiệu, nam diễn viên gốc Hưng Yên chiếm được cảm tình của nhiều khán giả cả Nam lẫn Bắc.

Sau khi bị Nhà hát tuổi trẻ sa thải, Hiệp Gà sa vào con đường nghiện ngập, tù tội. Năm 2007, Hiệp Gà bị công an phường Phương Liên, Hà Nội bắt vì tàng trữ heroin. Ngày hầu tòa, anh đã bật khóc khi nhìn thấy vợ và con gái nhỏ 3 tuổi.

Phiên xử mở tại UBND phường Phương Liên, nơi Hiệp Gà tạm trú chật kín người hâm mộ, bạn diễn và người dân xung quanh. Sau hai năm nhận án, anh ra tù và đứng lên làm lại từ đầu. Tuy nhiên, có thời điểm nhiều thông tin lan truyền rằng Hiệp Gà tái nghiện. Trước tin đồn bất lợi, diễn viên hài gốc Hưng Yên đã lên tiếng phủ nhận.

Thương Tín và Hiệp Gà đã sa sút sự nghiệp như thế nào khi dính vào ma túy?-2

Hiện tại, anh đã hoàn lương nhưng vẫn chưa vực lại sự nghiệp.

Và hiện tại, Hiệp Gà chỉ đi diễn tỉnh và không còn xuất hiện trên sóng truyền hình như xưa. Việc dính vào ma túy đã khiến bao mồ hôi để gây dựng trước đó coi như mất sạch.

Nghệ sĩ Thương Tín: Nghiện ma túy vì biến cố vợ đầu qua đời

Từ một nghệ sĩ tài hoa ngày nào giờ đây ông đang trải qua cuộc sống khó khăn. Lý do khiến Thương Tín sa đọa vướng vào chất cấm là vì biến cố người vợ đầu qua đời. Vì không chịu được cú sốc lớn đó, nghệ sĩ Thương Tín lao vào ma túy, có lần lên cơn nghiện, anh đã mượn xe của một nhân viên trong đoàn phim đem cầm lấy tiền chơi ma túy.

Thương Tín và Hiệp Gà đã sa sút sự nghiệp như thế nào khi dính vào ma túy?-3

Nghệ sĩ Thương Tín cũng phải vào trại cai nghiện vì ma túy.

Hơn chục năm chìm trong những mê man của cơn nghiện ông mới rút ra khỏi bùn lầy khi cai nghiện thành công ở quê nhà. Tuy nhiên, không lâu sau đó ông lại bị bắt vì tội tổ chức đánh bạc, sau thời gian tù tội, Thương Tín bắt đầu trở lại cuộc sống có thêm một con gái nhỏ 2 tuổi với người vợ thứ 4.

Đó là những câu chuyện quá khứ của nghệ sĩ Thương Tín, những năm sau đó, ông chăm chỉ nhận show và phim ảnh.

Thương Tín và Hiệp Gà đã sa sút sự nghiệp như thế nào khi dính vào ma túy?-4

Hiện tại, ông có cuộc sống cực kỳ khó khăn cả vật chất lẫn tinh thần.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại trong thời gian gần đây của nghệ sĩ Thương Tín không mấy khả quan. Ông rơi vào biến cố sức khỏe khi bị đột quỵ nhập viện khẩn cấp phải dựa vào tiền quyên góp của các mạnh thường quân. Dù vượt qua được bệnh tật nhưng đời sống cá nhân của Thương Tín vẫn rất khó khăn. Bây giờ, thay vì sinh sống trên thành phố, ông về quê cùng vợ con để tiết kiệm chi phí. Dù vậy, nam nghệ sĩ gạo cội vẫn khao khát kiếm được tiền để lo cho mình và con gái nhỏ.

 Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/thuong-tin-va-hiep-ga-da-sa-sut-su-nghiep-nhu-the-nao-khi-dinh-vao-ma-tuy-172220613091638241.htm

Hiệp Gà

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.