Thụy Anh: Jacky chưa nhận được gì từ Huy

Có lẽ khoảng thời gian sáu tháng cũng đã đủ dài để Thụy Anh nguôi ngoai nỗi buồn vì cú sốc scandal có con với Ngô Kiến Huy bùng nổ. Xuất hiện tại điểm hẹn cùng với chị gái Thanh Thảo và con trai Jacky, nữ ca sỹ khá gầy nhưng nét tươi tắn, yêu đời thể hiện rất rõ.




Có lẽ khoảng thời gian sáu tháng cũng đã đủ dài để Thụy Anh nguôi ngoai nỗi buồn vì cú sốc scandal có con với Ngô Kiến Huy bùng nổ. Xuất hiện tại điểm hẹn cùng với chị gái Thanh Thảo và con trai Jacky, nữ ca sỹ khá gầy nhưng nét tươi tắn, yêu đời thể hiện rất rõ.

Jacky vẫn chưa nhận được gì từ Huy

Có con với Ngô Kiến Huy đối với chị chắc hẳn là một điều bất ngờ. Tôi đã nghe chị nói nhiều về nó. Nhưng cái bất ngờ đó là kết quả của một mối tình dang dở hay chỉ là tai nạn ngoài ý muốn?

Đối với tôi đó là kết quả của một tình cảm dang dở. Bản thân tôi là con gái, nếu không có tình cảm thì làm sao những chuyện đó xảy ra được. Tôi cũng đâu quá xấu xí và sống dựa vào đàn ông mà nghĩ đến phương án lợi dụng hay giăng bẫy chứ.

Hỏi thật lòng nhé! Chị có hận người đàn ông đã bỏ rơi hai mẹ con mình?

Hận thù thì cũng giải quyết được gì. Mọi thứ đã qua rồi tôi không muốn nghĩ đến nhiều nữa. Có thể lúc scandal bùng nổ, tôi đau khổ và tức giận. Nhưng hiện tại tôi chỉ quan tâm đến tương lai của mình và Jacky. Cuộc sống vốn dĩ luôn tiếp diễn. Tôi chọn cho mình phương cách trả thù ở đẳng cấp cao nhất, đó chính là sự tha thứ.

Thụy Anh: Jacky chưa nhận được gì từ Huy - 1

Hai mẹ con Thụy Anh và Jacky không nhận được sự quan tâm của Ngô Kiến Huy

Đối diện với sự vị tha của chị, chắc hẳn Ngô Kiến Huy cũng hồi tâm chuyển ý và chu toàn trách nhiệm đối với con trai?

Tính đến thời điểm hiện tại, Jacky vẫn chưa nhận được bất cứ thứ gì từ Huy. Bản thân tôi cũng thế, Huy không hề quan tâm thăm hỏi một lời nào.

Có khi nào chị cảm thấy hối tiếc vì đã sinh con trong hoàn cảnh như thế này?

Không bao giờ! Jacky đối với tôi là lộc trời ban bất ngờ. Mà ở đời cái gì quá bất ngờ cũng khiến người ta bị sốc, bị hoang mang.

Nhưng biết đâu ngày đó chị không sinh con thì tình bố con của chị sẽ vẹn nguyên, chị sẽ không phải gặp scandal?

Lúc biết mình có thai, trong đầu tôi không có ý định là mình sẽ giữ hay bỏ. Tôi chỉ sợ áp lực từ bố mẹ thôi. Bố tôi là công nhân viên chức nên rất khắt khe trong chuyện này. Lúc biết chuyện, bố rất giận nhưng vì ván đã đóng thuyền nên không nói gì, chỉ lặng yên. Sau khi sinh Jacky xong, tôi đã xin lỗi bố rất nhiều . Sinh nhật bố vừa rồi tôi cũng mua quà tặng nhưng ông vẫn chưa chịu nói chuyện. Tôi không dám oán than gì cả, chỉ mong vào một ngày gần nhất bố sẽ hiểu và thông cảm. Còn riêng với cú sốc scandal, tôi không muốn nhắc lại nữa. Nói hoài người ta lại ném đá tôi dùng nó để PR tên tuổi.

Thụy Anh: Jacky chưa nhận được gì từ Huy - 2

Rất nhiều đàn ông đồng cảm với tôi

Gái một con trông mòn con mắt, nhưng sinh xong chị lại quá gầy guộc. Nếu đưa chị ngược về quá khứ chắc ông bà xưa chấp nhận đã đặt một câu thành ngữ sai!

Tạng người tôi không thể mập được. Trong thời kì mang thai, tôi cố gắng ăn rất nhiều, tăng được mười mấy kí nhưng cuối cùng Jacky lại hấp thu hết. Sinh con xong tôi nhanh chóng ốm trở lại. Thêm nữa là dạo gần đây tôi kén ăn hẳn đi nên càng lúc càng gầy.

Tập một dang dở đã xong rồi thì chị cũng nên bồi dưỡng sắc vóc để tìm kiếm một mái ấm cho riêng mình chứ! Hay là Thụy Anh không còn tin vào đàn ông?

Tôi vẫn nghĩ về hạnh phúc gia đình trong tương lai. Trong cuộc sống này chẳng có con đường nào bít lối cả. Quan trọng là mình mạnh mẽ bước qua. Sau cú sốc vừa qua, tôi nhận thấy có rất nhiều người đàn ông đồng cảm và sẵn sàng chia sẻ với tôi.

“Đồng cảm” ở đây có nghĩa là yêu thương chị, chăm lo cho chị và sẵn sàng bảo bọc Jacky?

Đúng vậy. Họ đến với tôi bằng sự cảm phục chứ không vì nhan sắc hay một yếu tố nào khác chi phối. Tuy nhiên, hôn nhân là chuyện đại sự nên tôi phải có sự chuẩn bị kĩ càng. Tôi đang tìm người đàn ông xứng đáng với tôi và yêu thương Jacky giống như con của mình.

Thụy Anh: Jacky chưa nhận được gì từ Huy - 3

Chi phí để nuôi dưỡng một đứa bé của thời hiện đại rất cao. Thu nhập ca hát của chị có đủ tiền…mua sữa cho con?

Đối với tôi, ca hát là cuộc dạo chơi. Tôi biết vị trí mình ở đâu. Hiện tại thì tôi tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình để có đủ điều kiện chăm lo cho Jacky.

Làm mẹ rồi nhưng tôi nhận thấy chị vẫn còn khá vô tư và cách ôm con vẫn rất vụng về.  Nếu không có Thanh Thảo và mẹ giúp thì chị biết xoay sở làm sao?

Mới sinh lần đầu nên tất nhiên tôi vẫn còn bỡ ngỡ rất nhiều. Tôi cảm thấy mình may mắn vì có sự hỗ trợ rất tốt từ chị Thảo và mẹ trong việc chăm nom cho Jacky. Tôi đang cố gắng hoàn thiện dần để sau này có chồng, sinh đứa thứ hai, thứ ba không bị chập choạng nữa.

Theo lời đồn thì bà mẹ một con Thụy Anh rất ham chơi. Điều này đúng chứ?

Cách đây mấy năm, lúc tôi còn đi học thì có vào bar, club chơi với bạn bè mỗi dịp sinh nhật hay có tiệc tùng gì đó. Nhưng kể từ ba năm nay, tôi không vào những nơi đó nữa. Lời đồn về tôi chủ yếu xuất phát từ những người xa lạ. Họ không hiểu tôi nên mới nói thế. Nhiều người cứ nghĩ tôi lớn lên trong gia đình người nổi tiếng, nhà giàu thì chịu chơi lắm. Khi tôi đi làm, họ thấy tôi lanh quá, có nhiều mối quan hệ quá cũng cho rằng Thụy Anh phải đi chơi nhiều mới được như thế.

Cảm ơn chị!

Theo Gia đình trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.