Thụy Anh: 'Ngô Kiến Huy chưa bao giờ chu cấp cho con trai'

“Từ lúc tôi sinh bé Jacky đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp” - em gái Thanh Thảo cho biết.

“Từ lúc tôi sinh bé Jacky đến bây giờ, Huy chưa từng nhắn một tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp” - em gái Thanh Thảo cho biết.

 - Chị nghĩ sao khi trong suốt sự nghiệp của mình phải cậy nhờ đến chị gái, nhờ Thanh Thảo lăng xê, đính kèm?

- Ngược lại là khác, chị Thảo không muốn các em theo nghề nên không bao giờ lăng xê. Tôi thích hát cho vui chứ chủ yếu là kinh doanh nên cũng không ham nổi tiếng. Tôi thích tập trung lo cho chị tôi để chị yên tâm phát triển sự nghiệp. Việc tôi lưu diễn cũng tự làm visa và ký hợp đồng với công ty khác tại Mỹ chứ không liên quan đến chị tôi. Tôi đi hát cho biết, thể nghiệm và khám phá, đồng thời tranh thủ mở rộng việc kinh doanh.

Thụy Anh không còn muốn nhắc đến Ngô Kiến Huy trong cuộc sống của hai mẹ con. Ảnh: NVCC

- Vẻ ngoài khác biệt khiến hai chị em Thanh Thảo - Thụy Anh thường xuyên được báo chí so sánh, chị thấy thế nào về điều này?

- Chị Thảo giống bố còn tôi giống mẹ. Dù bề ngoài không giống nhau nhưng tôi hãnh diện vì chị Hai là người rất yêu thương gia đình, sống vì gia đình và ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói. Tất cả mọi việc chị làm đều vì chúng tôi.

- Thanh Thảo yêu thương Jacky - con trai chị và cũng chăm sóc cậu bé như con ruột của mình, hai chị đã phân chia nhau chăm sóc bé như thế nào?

- Chị Thảo xem Jacky như con ruột, chị là người bên cạnh tôi từ khi mang bầu đến lúc sinh con. Chị còn lo lắng hơn cả tôi. Tôi thấy mình may mắn có chị ủng hộ tinh thần và vật chất để bước qua giai đoạn khó khăn nhất trong đời. Cả hai chị em tôi đều luôn dành thời gian để quan tâm và chăm sóc Jacky.

Con trai tôi cũng quá may mắn vì có mẹ Thảo yêu thương. Mẹ Thảo cho Jacky đầy đủ mọi thứ, không để bé thiếu thốn bất cứ điều gì. Cuộc sống còn nhiều khó khăn vất vả, chúng tôi cũng có không ít những mệt mỏi trong cuộc sống. Tôi cũng cố gắng hết sức để lo cho chị tôi và phụ chị lo cho gia đình. Đâu thể để một mình chị Hai gánh vác gia đình. Từ ngày có con, tôi càng phải tìm cách kinh doanh đủ kiểu để có tiền lo cho con.

- Sau những ồn ào với Ngô Kiến Huy, hiện tại mối quan hệ của chị và anh ấy như thế nào, Huy có thường xuyên thăm nom Jacky?

- Đừng nhắc đến người đó, tôi thấy không đáng để nhắc đến tên. Tôi đọc được nhiều bài phỏng vấn Huy trả lời thường xuyên liên lạc với tôi để thăm hỏi và chu cấp cho con, nói như vậy là nói láo. Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp.

Kể cả ông bà bên đó cũng xem như chưa tưng có sự xuất hiện của cháu. Gia đình tôi và bản thân tôi cũng không bao giờ cần họ chu cấp gì cả nhưng cũng không nên lên báo nói như thể họ rất quan tâm đến bé. Tôi thấy giống như lừa khán giả để chứng tỏ mình là người nhân đức vậy.

Tôi thấy hành vi ấy khó coi lắm, nhưng vì để sau này bé lớn lên không đọc được những điều không hay về cha mẹ lời qua tiếng lại, nên tôi chỉ ước gì chẳng ai nhắc đến tên cha bé nữa để bé được bình yên. Tôi cũng không bao giờ trả lời phỏng vấn nào về vấn đề này nữa.

Cô đang nỗ lực kinh doanh để kiếm tiền nuôi con.  Ảnh: NVCC

- Chị vẫn còn oán trách Ngô Kiến Huy? 

- Tôi không muốn nhắc đến chuyện cũ. Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là con tôi, là động lực sống của tôi. Con giúp tôi đứng dậy sau mọi vấp ngã, tôi thấy mình may mắn vì có được thiên thần nhỏ này.

- Giả sử một ngày sau này, Ngô Kiến Huy quay về với mẹ con chị, chị sẽ ứng xử thế nào?

 - Tôi chưa nghĩ đến vấn đề này, nhưng với lối dạy dỗ của gia đình nhà ấy, thật khó để con cái có trách nhiệm với những gì mình đã gây ra trong cuộc sống. Con dại cái mang, con cái mình có nên người hay không còn lệ thuộc vào nền tảng giáo dục của cha mẹ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để dạy dỗ con trai nên người, để sau này bé sẽ là người đàn ông có đạo đức, nhân phẩm thật tốt.

- Chị sẽ làm gì để bù lại cho sự thiệt thòi của Jacky khi bé thiếu thốn tình cảm của ba ruột?

 - Người ta nói công sinh thành không bằng công dưỡng dục. Con của tôi có sự yêu thương của cả gia đình lớn, cả những khán giả hâm mộ bé. Bé có mẹ Thảo và bố Đại nuôi dưỡng từ lúc lọt lòng, bé rất thương và quấn quýt bố mẹ nuôi và chỉ biết đó là bố của bé thôi.

- Tình cảm của Thanh Thảo - Trọng Đại có vẻ không chắc chắn khi Thanh Thảo lúc nói chia tay, khi hàn gắn. Nếu một ngày nào đó Thanh Thảo không thành hôn cùng anh Đại, chị có lo ngại Jacky sẽ hụt hẫng?

- Chị tôi với anh Đại quen nhau gần 4 năm rồi, cãi nhau suốt, chia tay cả chục lần rồi lại huề vì tôi thấy anh Đại thương chị lắm. Dĩ nhiên anh ấy đã nhận Jacky là con nuôi, tôi tin có gì xảy ra, anh vẫn thương con tôi như trước. Anh Đại thương Jacky thiệt chứ không phải vì chị tôi.

Bé Jacky và Ngô Kiến Huy.

- Chị đã nghĩ đến chuyện sớm lập gia đình để có người cùng mình chia sẻ việc chăm sóc bé?

- Tôi chưa nghĩ đến việc lấy chồng vì tất cả cuộc sống của tôi bây giờ là con tôi. Tôi cố gắng kinh doanh thật tốt để có tiền lo cho con. Bé sắp đến trường nên còn nhiều nỗi lo nữa. Khi nào con tôi lớn, tôi mới nghĩ đến chuyện lập gia đình với người đàn ông nào thật sự yêu thương con trai mình.

- Sau những khó khăn đã trải qua, phải chăng chị không còn niềm tin ở phía đàn ông?

- Tôi nghĩ mình phải chọn lựa thật kỹ vì người đàn ông của tôi không chỉ yêu tôi mà phải yêu thương con tôi thật sự.

- Mặc dù đã làm mẹ nhưng nhiều khán giả vẫn thấy chị ham chơi và việc trông nom con phụ thuộc hoàn toàn vào Thanh Thảo. Chị nghĩ sao khi mình không thường xuyên gần gũi con cái, có thể mất đi tình cảm yêu thương từ bé?

- Jacky như báu vật của mẹ và chị tôi, hai người dành nhau việc chăm sóc và nuôi dưỡng Jacky, tôi không có cơ hội luôn. Không biết may mắn vì có người đỡ đần con cái, hay là mất luôn quyền làm mẹ đây (cười). Chị Thảo như bị nghiện Jacky vậy đó. Ngoài thời gian đi hát, chị Thảo chỉ quấn quýt Jacky mà thôi, thậm chí những lúc đi diễn xa, chị cũng mang theo vì nhớ bé chịu không nổi.

Thụy Anh cảm thấy may mắn khi có chị gái Thanh Thảo yêu Jacky hết mình. Ảnh: NVCC

- Chị chuẩn bị cho bé đi học thế nào?

 - Gia đình chúng tôi đang chọn trường cho bé, và quyền quyết định chính tôi giao cho mẹ Thảo, để tìm trường tốt nhất cho con tôi. Trộm vía, bé thông minh lanh lợi nên hy vọng dễ thích nghi môi trường mới.

- Kế hoạch năm mới của chị như thế nào? 

 - Hiện tại, tôi là giám đốc của Thanh Thảo Production, quản lý công việc ca hát của chị Thảo và hỗ trợ thêm cho các ca sĩ khác như Akira Phan, Hồ Việt Trung, nhóm PP.... Năm nay, tôi cũng có chuyến lưu diễn tại Mỹ và tranh thủ đưa con trai đi du lịch trước khi bé đi học.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.