Thùy Minh 'đá đểu' Ngọc Trinh, gọi Đông Nhi là ca sĩ không quen

Bất chấp bị ‘tuýt còi' MC Thùy Minh tiếp tục đổi tên ‘Những kẻ lắm lời’ thành show khác và tiếp tục đá đểu bộ váy Ngọc Trinh mặc ở Hàn Quốc và lôi Đông Nhi vào cuộc.

Bất chấp bị ‘tuýt còi' MC Thùy Minh tiếp tục đổi tên ‘Những kẻ lắm lời’ thành show khác và tiếp tục đá đểu bộ váy Ngọc Trinh mặc ở Hàn Quốc và lôi Đông Nhi vào cuộc.

Sau những lời chỉ trích và phản ứng gay gắt từ phía dư luận và các nghệ sĩ showbiz Việt về chương trình “Những kẻ lắm lời”, MC Thùy Minh và hai cộng sự mới đây lại trình làng talkshow này nhưng với tên gọi khác.

Thùy Minh đá đểu Ngọc Trinh gọi Đông Nhi là gương mặt không quen 0

Thùy Minh đổi tên show mới để bàn luận về showbiz

Dù tuyên bố thay đổi về format và cả hình thức nhưng trong đoạn trailer sắp lên sóng khán giả vẫn thấy lời dẫn và phong thái 3 nhân vật y như cũ. Êkíp của chương trình tiếp tục đá đểu những cái tên hot của showbiz nhằm thu hút lượng người xem cho chương trình.

Thùy Minh đá đểu Ngọc Trinh gọi Đông Nhi là gương mặt không quen 3

Trong trailer sắp lên sóng, Nguyễn Ngọc Thạch đã nhắc đến Ngọc Trinh rằng, Ngọc Trinh được truyền thông ưu ái gọi là “Nữ hoàng nội y” thì bộ váy cô ấy không mặc nội y lại khiến nhiều người khó chịu. Thùy Minh nhanh chân chen vào: “không xứng đáng với danh hiệu” kèm theo nụ cười không thể chấp nhận được. Với lời đá đểu này những ai nghe qua đều biết bộ ba này đang ám chỉ bộ váy người đẹp vừa diện đi nhận giải thưởng ở Hàn Quốc.

Thùy Minh đá đểu Ngọc Trinh gọi Đông Nhi là gương mặt không quen 1

Đáng chú ý, ở phần giới thiệu nội dung cho số sau, talkshow này tiếp tục đề cập đến chủ đề “Hoa hậu” và "gương mặt ca sĩ không quen" Mai Hồng Ngọc. Trong khi những ai yêu mến Đông Nhi thừa biết nữ ca sĩ này tên thật là gì và vị trí hiện tại trong showbiz là ở đâu mà Thùy Minh lẫn êkíp “cả gan” gọi Đông Nhi là gương mặt ca sĩ không quen?

Động thái lôi kéo Hoa hậu và tên thật của Đông Nhi lên sóng số đầu tiên ngay lập tức người xem có thể liên tưởng đến hai nhân vật là tâm điểm của scandal vừa qua khi thẳng thắn lên tiếng đến talkshow này là Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Đông Nhi.

Thùy Minh đá đểu Ngọc Trinh gọi Đông Nhi là gương mặt không quen 2

Chưa biết nội dung của chương trình mới này có được lòng cơ quan chức năng nhưng hầu hết khán giả đều giữ nguyên ý kiến nên dừng lại kiểu chương trình này và nhận định rằng có lẽ ba người dẫn chương trình vẫn cố chấp, ngang bướng và chưa rút kinh nghiệm từ sự việc vừa qua.

Theo GĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.