Thúy Nga bức xúc tố một nghệ sĩ từng diễn chung với Hoài Linh là “ăn cháo đá bát”

Thúy Nga cho biết, cô đã giúp đỡ người này nhưng không hề nhận được lời cảm ơn nào.

Mới đây, nghệ sĩ Thúy Nga đã livestream tố một diễn viên hài tên N.K là người "ăn cháo đá bát", lập kênh YouTube chà đạp, vu khống cô ăn chặn tiền cát xê.

Thúy Nga cho biết: "Vừa rồi bạn này lên kênh YouTube nói xấu, chà đạp Nga, vu khống Nga ăn chặn tiền cát xê". Theo Thúy Nga, cô quen biết N.K từ nhiều năm trước khi nam diễn viên hài còn chưa có tên tuổi. Chính Thúy Nga là người giúp đỡ anh N.K bước vào nghề.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm, người này đã gọi điện để xin cô cho đi diễn. Theo Thúy Nga, N.K từng có cơ hội diễn với cố nghệ sĩ Chí Tài và danh hài Hoài Linh. Tuy nhiên, phía chương trình lại cho rằng, N.K không có tài nên đã ngừng hợp tác.

Thúy Nga bức xúc tố một nghệ sĩ từng diễn chung với Hoài Linh là ăn cháo đá bát”-1

Thúy Nga tố diễn viên hài N.K vô ơn.

Thúy Nga cho biết, dù đã tận lòng giúp đỡ nhưng lại chưa nhận được một lời cảm ơn. Ngược lại còn bị nói xấu khắp nơi. Thúy Nga cho biết, cô không ăn chặn tiền cát xê hay bóc lột N.K.

Bởi vào thời điểm mới ra nghề, N.K không có tên tuổi, mỗi show diễn được các bầu show trả 500 đô. Ở Mỹ đi diễn, cát xê người nào người đó nhận chứ không có chuyện ăn chặn ở đây.

Thúy Nga bức xúc tố một nghệ sĩ từng diễn chung với Hoài Linh là ăn cháo đá bát”-2

N.K từng diễn chung với Hoài Linh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-nga-buc-xuc-to-mot-nghe-si-tung-dien-chung-voi-hoai-linh-la-an-chao-da-bat-162212007232715417.htm

Danh hài Thúy Nga

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.