"Thuý Nga đang nói xạo, uốn cong sự thật, nói bị người này người kia hãm hại"

"Thuý Nga đang nói xạo, không nói thật và dẫn dắt câu chuyện theo hướng Thúy Nga muốn, nào là bị người này người kia hãm hại" - em họ Kim Ngân nói.

Trong vụ lùm xùm xoay quanh danh hài Thúy Nga và ca sĩ Kim Ngân, vừa qua, em họ Kim Ngân là Gia Nguyễn tiếp tục lên kênh PB TV chỉ trích cô một cách gay gắt.

Kim Ngân không hề khá hơn trong thời gian ở cùng Thúy Nga

Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân thì tôi rất cám ơn, nhưng càng ngày Thúy Nga càng quá trớn, tôi nói thì cứ mặc kệ nên tôi mới phải hành động.

Thuý Nga đang nói xạo, uốn cong sự thật, nói bị người này người kia hãm hại-1
Gia đình, thậm chí con gái Kim Ngân đã gửi thư yêu cầu đừng lôi Kim Ngân lên YouTube nữa vì như thế là không tốt, nhưng Thúy Nga không nghe.

Tôi còn nhớ hôm đó Thúy Nga đi diễn ở tiểu bang khác, Kim Ngân mới tìm đến văn phòng tôi nói hết mọi chuyện, trông chị ấy rất tội nghiệp, đầu tóc rối bù, ăn mặc lôi thôi.

Kim Ngân còn bảo tôi rằng: "Em cứu chị với, bà chủ đi rồi chị mới dám trốn ra".

Tôi không hiểu Thúy Nga lo cho Kim Ngân kiểu gì mà chị ấy vẫn như xưa. Tôi nghĩ, Thúy Nga chỉ lôi Kim Ngân về nhà chị Huyền (chủ nhà nơi Thúy Nga thuê phòng cho Kim Ngân) để quay clip, quay xong thì kệ Kim Ngân muốn đi đâu cũng được.

Bởi vậy nên Kim Ngân không hề khá hơn trong thời gian ở cùng Thúy Nga. Đó là một sự giả dối, vô lý ở Thúy Nga. Khán giả cứ tin vào Thúy Nga rồi nghĩ Kim Ngân tốt hơn nhưng không hề, Kim Ngân vẫn là Kim Ngân, không thay đổi, tiến triển gì hết.

Những gì Thúy Nga làm, chúng tôi đã làm trước đó nhiều tháng rồi chứ không phải chưa làm.

Rõ ràng, Thúy Nga dồn Kim Ngân tới đường cùng nên chị ấy mới tìm tới xin tôi cho ở nhờ nhà. Tôi thấy thế mới bảo: "Nhà em cũng như nhà chị, chị muốn về lúc nào cũng được". Từ đó trở đi, chị Kim Ngân chỉ về nhà tôi ở.

Thúy Nga đem chị Kim Ngân lên quay theo kịch bản, biến chị ấy thành con rối

Càng ngày Thúy Nga càng quá đáng, mang Kim Ngân ra như một công cụ. Thúy Nga khiến tôi bực bội và phẫn uất vô cùng.

Sau này, Thúy Nga dựng lên những câu chuyện như Kim Ngân không muốn lại gần Thúy Nga vì Kim Ngân sợ Thúy Nga mang tiếng, Kim Ngân thương Thúy Nga…

Thế chẳng lẽ Kim Ngân không sợ tôi mang tiếng hay sao mà đến ở nhà tôi. Tôi là người làm ăn, cũng cần cái tiếng chứ đâu riêng gì Thúy Nga.

Thúy Nga đang nói xạo, không nói thật và dẫn dắt câu chuyện theo hướng Thúy Nga muốn, nào là bị người này người kia hãm hại. Đó toàn là những câu chuyện vu khống Thúy Nga dựng lên, không đúng một chút nào hết.

Thúy Nga uốn cong sự thật. Đó là điều khiến tôi rất bất bình và phải lên để nói cho mọi người biết sự thật là như thế nào.

Tôi nói lại, Thúy Nga đem chị Kim Ngân lên quay theo kịch bản, biến chị ấy thành con rối, xây dựng mô típ theo kiểu từ một kẻ điên dơ dáy thành đẹp đẽ, thiên thần. Làm gì có chuyện một người điên hai mấy năm có thể thay đổi chỉ trong 3 tháng nhờ Thúy Nga giúp đỡ.

Thuý Nga đang nói xạo, uốn cong sự thật, nói bị người này người kia hãm hại-2

Thúy Nga chỉ tìm đến Kim Ngân để quay YouTube kiếm tiền rồi mặc kệ chị ấy. Hành động đó là ác nhân thất đức. Tôi thấy được bộ mặt thật của Thúy Nga nên rất giận, nhưng càng nói Thúy Nga càng được đà lấn tới.

Trong khi em họ Kim Ngân ra sức chỉ trích Thúy Nga thì mẹ và em gái nữ ca sĩ lại một mực cảm ơn danh hài.

Theo đó, mẹ Kim Ngân gửi tâm thư tới khán giả: "Về phần con và cháu, tôi đã khuyên chúng gửi lời cảm ơn tới Thúy Nga và khán giả. Con cháu tôi đã nghe lời, gửi lời cảm ơn Thúy Nga.

Còn về phần cháu Gia Nguyễn đang tự nhận em họ Kim Ngân, ngày đêm chỉ trích Thúy Nga và đòi lo cho Kim Ngân thay Thúy Nga, tôi không giao quyền gì cho cháu này hết. Tôi cũng đã khuyên cháu nên gửi lời cảm ơn Thúy Nga nhưng con mình nhiều khi nói còn không nghe huống chi là cháu chắt họ xa".

Em gái Kim Ngân cũng chia sẻ: "Tôi coi hầu hết các clip Thúy Nga quay chị Kim Ngân, chỉ có đoạn chị ấy ngủ ở khu máy giặt là tôi bật khóc vì xúc động quá nên không dám coi.

Tôi thương chị Kim Ngân, thấy tội nghiệp chị ấy quá, đến chỗ rửa mặt cũng không có, phải ngủ ngoài đường. Còn những clip Thúy Nga đi chơi với Kim Ngân, tôi coi mà vui mừng vì chị ấy được lo cho đầy đủ, ăn uống ngon lành.

Tới khi Thúy Nga mướn phòng cho chị Kim Ngân, tôi hạnh phúc lắm. Gia đình chủ nhà thương chị Kim Ngân thật lòng, ai coi cũng biết, chứ không giả bộ được. Thúy Nga làm gì cũng để tốt cho Kim Ngân hết, không như những gì người ta nói".

Ảnh: Sưu tầm

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-nga-dang-noi-xao-uon-cong-su-that-noi-bi-nguoi-nay-nguoi-kia-ham-hai-162211907191700439.htm

Thuý Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.