Đưa tin nói 'con trai Chế Linh lang thang ăn xin tại Mỹ', Thúy Nga phải gọi điện xin lỗi

'Hôm nọ bố Chế Linh có gọi điện cho tôi và nói: 'Con ơi, con làm vậy là chết bố' - danh hài Thúy Nga nói.

Cách đây không lâu, danh hài Thúy Nga có đăng tải lên kênh Youtube của mình clip về một người vô gia cư tên Thanh tại Mỹ tự nhận là con trai danh ca Chế Linh.

Cụ thể, Thúy Nga ghi hẳn tiêu đề clip là 'Anh VGC thất lạc gia đình 20 năm và phát hiện là con trai của danh ca rất nổi tiếng'.

Đưa tin nói con trai Chế Linh lang thang ăn xin tại Mỹ, Thúy Nga phải gọi điện xin lỗi-1

Trong clip, cô nói: Cách đây hai tháng, tôi có làm phóng sự về người vô gia cư tại Mỹ thì gặp được chú Thanh. Sau đó, người thân của chú Thanh vô tình xem được clip của tôi nên có liên hệ với tôi. Họ rất muốn nói chuyện với chú.

Thực ra, chú Thanh mới có 50 tuổi thôi nhưng vì để râu tóc dài, bạc, nhìn già quá nên tôi kêu chú.

Tôi rất nể chú Thanh ở chỗ, chú vô gia cư, đi xin tiền mọi người bên này nhưng lại gửi về cho trẻ con mồ côi ở Việt Nam. Mọi người cứ nói chú ấy nói xạo, chém gió nhưng ông chú này có tấm lòng rất tốt, rất thương người. Tôi có kiểm tra trong hội từ thiện và đúng là như vậy.

Phải cái, chú ấy chỉ thích uống rượu rồi đi lang thang ngoài đường.

Hiện tại, chú ấy vẫn có gia đình và người thân ở một tiểu bang khác. Thậm chí, con cái chú còn rất thành đạt, không hiểu sao lại cứ thích đi lang thang. Tôi có nói chuyện với chú ấy mấy lần, kêu về với gia đình đi nhưng chú ấy không chịu về.

Tôi mong muốn có một cuộc nói chuyện giữa chú Thanh và người nhà của chú để thuyết phục được chú về với gia đình'.

Đưa tin nói con trai Chế Linh lang thang ăn xin tại Mỹ, Thúy Nga phải gọi điện xin lỗi-2

Tiếp đó, Thúy Nga gọi điện cho chị vợ anh Thanh thì người này nói:

'Tôi là chị vợ của Thanh, không liên lạc được với nó suốt 20 năm rồi. Vợ nó chết trong một lần bị bão cuốn nên nó mới thành ra như thế, cứ uống rượu suốt từ đó tới giờ.

Sau khi vợ mất, nó có mang tro cốt và tiền về Việt Nam gửi nhà vợ mất rất nhiều tiền. Nó mang thằng con trai nhỏ về, còn con gái lớn để lại Mỹ vì còn đi học.

Bây giờ tôi xin kể đầu đuôi câu chuyện như thế này. Em gái tôi qua Mỹ thì gặp Thanh rồi yêu nhau, cưới nhau, sinh hai đứa con. Hai vợ chồng nó mở tiệm cơm bán.

Đùng một ngày, vợ nó đi ra đường gặp lốc xoáy rồi chết, bị vùi lấp rồi đào lên đượ. Thanh nó buồn quá muốn tự vẫn theo vợ.

Đưa tin nói con trai Chế Linh lang thang ăn xin tại Mỹ, Thúy Nga phải gọi điện xin lỗi-3

Nhà tôi biết tin mới bảo Thanh mang hai đứa con về Việt Nam cho mọi người nuôi nhưng nó chỉ mang đứa nhỏ, còn một đứa để lại Mỹ.

Nó cho nhà tôi 4000 đô nhưng mua hòm, làm lễ tang xong cũng hết. Nó ở nhà mẹ tôi 1 tháng trong Đồng Nai rồi ra nhà tôi ở Quy Nhơn ở 5 tháng. Nó xé vé máy bay, không muốn quay lại Mỹ nữa. Nhưng tôi lại cho tiền để mua vé máy bay mới là 200 đô với 13 triệu đồng. Tôi bảo nó phải qua làm ăn để có tiền còn nuôi con, làm lại từ đầu.

Nhưng chắc nó sốc quá nên cứ uống rượu, rồi nát rượu tới bây giờ. Tôi cũng nói luôn, Thanh đây là con trai của Chế Linh, nhưng là con rơi, bị Chế Linh bỏ lúc nhỏ. Tôi thề tôi nói thật, không sai một lời.

Họ sống chung với nhau một thời gian ở Sài Gòn rồi sinh ra Thanh. Sau đó, Chế Linh đi mất.

Mẹ của Thanh sau khi sinh nó ra liền mang nó qua Mỹ nhưng rồi cũng đi lấy chồng khác người Mỹ rồi có thêm hai đứa con nữa. Thanh phải ở với một bà dì không con. Bà ấy mở một quán cơm, em gái tôi vào làm cho quán cơm đó rồi mới quen Thanh'.

Lời kể của chị vợ anh Thanh khiến Thúy Nga bị nhầm lẫn và đăng tải clip lên. Clip của Thúy Nga lập tức gây xôn xao dư luận, khiến danh ca Chế Linh bị nói rất nhiều.

Sau đó, danh ca Chế Linh đã gọi điện cho Thúy Nga và khẳng định đó không phải con anh. Thúy Nga cũng đi xác minh lại và đúng là như vậy. Vì vậy, mới đây, cô đã phải gọi điện xin lỗi Chế Linh. Cô nói:

Đưa tin nói con trai Chế Linh lang thang ăn xin tại Mỹ, Thúy Nga phải gọi điện xin lỗi-4

'Tôi xin đính chính với cộng đồng mạng là anh Thanh quá ái mộ bố Chế Linh nên tự nhận là con trai bố nhưng sự thật không phải.

Qua câu chuyện này, tôi rất muốn xin lỗi bố Chế Linh và cho mọi người biết rõ mọi chuyện. Hôm nọ bố Chế Linh có gọi điện cho tôi và nói: 'Con ơi, con làm vậy là chết bố'.

Thực sự là lúc đó tôi bị nghe một chiều, không nói gì nhiều mà cứ thế đưa clip đó lên. Qua clip này tôi xin nói lời xin lỗi khán giả và bố Chế Linh. Tôi cũng mong mọi người đừng trách gì anh Thanh vì anh ấy cũng là người vô gia cư, buồn chán chuyện vợ mất nên mới nát rượu.

Mong rằng chúng ta vẫn dang tay yêu thương anh ấy và giúp đỡ anh ấy. Tôi sẽ tìm chỗ ở cho anh ấy mấy tháng, giúp anh ấy cai nghiện rượu rồi đi tìm gia đình cho anh ấy.

Về phần mình, tôi phải gọi điện xin lỗi bố Chế Linh cho bố đỡ buồn và để bố biết sự thật về anh Thanh. Mấy hôm nọ tôi và bố Chế Linh có gọi điện qua lại cho nhau nhưng không gặp được nhau'.

Đưa tin nói con trai Chế Linh lang thang ăn xin tại Mỹ, Thúy Nga phải gọi điện xin lỗi-5

Nói rồi, Thúy Nga nhấc máy gọi cho Chế Linh và tâm sự:

'Bố ơi, con muốn gọi điện xin lỗi bố. Hôm nọ con có làm clip về một người vô gia cư nói là con của Chế Linh, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Con nghe vậy nên tưởng thật, mới đăng lên để nhắc khéo coi bố làm sao.

Con nghĩ bố sẽ lo cho anh ấy. Hôm nay người nhà đã liên lạc lại và nói anh ta không phải con bố Chế Linh.

Chẳng qua vì anh ta mê Chế Linh quá, từ nhỏ tới lớn đều hát nhạc Chế Linh nên nhận Chế Linh làm bố'.

Danh ca Chế Linh biết được sự thật liền tỏ ra vui vẻ và nói: 'Mình là nghệ sĩ nên bị người ta nói này nói kia là chuyện bình thường. Còn con làm chuyện giúp đỡ người khác như vậy là rất tốt, không có gì cả'.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Thúy Nga

Chế Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.