Thúy Nga hé lộ nhiều chi tiết chưa từng công bố khi Chí Tài mất: Mới thấy anh Hoài Linh tài cỡ nào!

"Anh Chí Tài là người rất chăm lo sức khỏe bản thân, luôn uống thuốc bổ, tập thể dục, ăn uống điều độ hàng ngày" – Thúy Nga cho biết.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, danh hài Thúy Nga đã lên tiếng về việc chưa thể đến thăm gia đình Chí Tài ngay khi thi hài anh về Mỹ và bày tỏ cảm xúc trước việc đàn anh qua đời đột ngột.

Nghe tin anh Chí Tài mất, tôi bàng bàng, không ăn ngủ được

Nhiều người cứ hỏi tôi anh Chí Tài ra sao rồi, trông thế nào nhưng tôi vẫn chưa gặp được anh ấy, ngày mai mới chính thức được gặp.

Thúy Nga hé lộ nhiều chi tiết chưa từng công bố khi Chí Tài mất: Mới thấy anh Hoài Linh tài cỡ nào!-1

Mọi người nên biết, khi quan tài của anh Chí Tài về bên này, mọi thứ được bảo vệ rất nghiêm ngặt, đến người thân còn không được gặp huống hồ những người như tôi, dù tôi rất muốn gặp anh ấy ngay lập tức.

Tôi sống ở một tiểu bang xa, ngay khi nghe tin anh Chí Tài về Los Angeles, tôi đã đặt một vé máy bay để về thăm anh nhưng không được.

Vì vậy, mọi người hãy thông cảm cho tôi. Nhiều người cứ nói tôi tại sao đến giờ này vẫn chưa đi thăm hỏi gia đình anh Chí Tài rồi quay cho mọi người xem. Ở Mỹ, mọi vấn đề này thuộc quyền riêng tư, không phải cứ muốn quay thì quay, muốn làm gì thì làm.

Khi nghe tin anh Chí Tài mất, tôi bàng hoàng, suốt mấy ngày không thể định hình được vì sao một người cẩn trọng, giữ gìn sức khỏe như anh Chí Tài lại mất đột ngột.

Anh Chí Tài là người rất chăm lo sức khỏe bản thân, luôn uống thuốc bổ, tập thể dục, ăn uống điều độ hàng ngày. Vì thế việc anh ấy ra đi không ai lường trước được. Đúng là cái số nó đến thì không ai biết trước.

Tôi có xem sách tử vi thì thấy năm nay là vận hạn rất nặng của anh Chí Tài, nhất là về đường tật ách. Chỉ còn 2 tháng nữa thôi là hết năm rồi, vậy mà mọi thứ vẫn ập đến.

Thúy Nga hé lộ nhiều chi tiết chưa từng công bố khi Chí Tài mất: Mới thấy anh Hoài Linh tài cỡ nào!-2

Tôi bần thần, không ăn không ngủ được, tâm trạng nặng trĩu, rất buồn vì không chấp nhận được sự ra đi đột ngột của anh ấy.

Tôi ở bên này, không làm gì được, chỉ ngồi xem đám tang anh ấy bên Việt Nam mà nước mắt cứ chảy ra.

Anh Hoài Linh thực sự tài tình khi một tay lo tất cả nhưng lại đâu vào đấy, chu toàn không thiếu sót điều gì

Sáng nay, anh Hoài Linh ngồi tâm sự với tôi cả tiếng đồng hồ. Có nhiều chuyện tôi không thể kể ra được, chỉ anh em đồng nghiệp chúng tôi biết với nhau thôi.

Đám tang của anh Chí Tài giống như có một cơ duyên hay sự giúp đỡ nào đó nên diễn ra rất nhẹ nhàng. Những gì mọi người cần đều đến ngay lập tức để đưa được anh Chí Tài về Mỹ một cách nhanh chóng.

Trong thời điểm dịch bệnh như thế này, làm cái gì cũng khó khăn, ngay bản thân chúng tôi đi lại còn khó, vậy mà anh Chí Tài lại về Mỹ rất suôn sẻ, nhanh chóng. Điều đó cho thấy anh Hoài Linh thực sự tài tình cỡ nào khi một tay lo tất cả nhưng lại đâu vào đấy, chu toàn không thiếu sót điều gì, không ai chê trách được.

Thúy Nga hé lộ nhiều chi tiết chưa từng công bố khi Chí Tài mất: Mới thấy anh Hoài Linh tài cỡ nào!-3

Ngay cả việc tìm một chiếc quan tài đúng tiêu chuẩn của Mỹ cũng khó khăn, cả Việt Nam chỉ có một cái duy nhất, vậy mà anh Hoài Linh cũng tìm được ra rất nhanh.

Anh Hoài Linh nói rằng cứ đến đúng thời điểm đó là tìm được, thấy được rồi có được. Điều này rất vi diệu, kỳ lạ.

Tôi háo hức, mong chờ, đếm từng giây từng phút để được gặp anh Chí Tài

Lúc đưa tiễn anh Chí Tài về Mỹ, tâm trạng của tôi rất háo hức, mong chờ, bồn chồn, đếm từng giây từng phút. Cảm giác này giống như đang chờ cha, chờ mẹ về ấy. Tôi chưa bao giờ có cảm giác này.

Tôi nôn nóng, bồn chồn vô cùng. Mọi người cứ nhắn tin hỏi tôi xem anh Chí Tài về chưa nhưng bản thân tôi cũng chưa biết anh ấy ra sao, cũng phải lên Facebook tìm thông tin.

Tôi ở đây đâu có quyền tự đi tìm và đến với anh Chí Tài ngay lúc này. Tôi chỉ có thể ngồi chờ người thân anh Chí Tài báo tin rồi mới đi thôi. Cũng may ở chỗ, bên này vẫn có những Youtuber rất giỏi. Họ đi tìm được xem anh Chí Tài đi tới đâu, về đâu. Tôi chỉ được coi trên những kênh Youtube đó thôi.

Thúy Nga hé lộ nhiều chi tiết chưa từng công bố khi Chí Tài mất: Mới thấy anh Hoài Linh tài cỡ nào!-4

Bản thân tôi rất muốn tới gặp để vái anh Chí Tài khi anh về đây, nhưng không thể được vì khó lắm.

Nhưng có một số điều kì lạ xảy ra mà tôi và anh Hoài Linh cũng không lí giải được. Chẳng hạn, liveshow của tôi có anh Chí Tài tham gia trước đó bị trục trặc, làm cách nào cũng không thể đăng được lên Youtube. Vậy mà anh Chí Tài vừa mất thì liveshow của tôi hoàn thành, tôi đăng được ngay, không gặp trục trặc gì nữa.

Kỉ niệm giữa anh em tôi chẳng có gì nhiều, chỉ có một vở kịch diễn chung với nhau, tôi sẽ đăng lên cho mọi người xem.

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-nga-he-lo-nhieu-chi-tiet-chua-tung-cong-bo-khi-chi-tai-mat-moi-thay-anh-hoai-linh-tai-co-nao-162201612073504550.htm

Danh hài Thúy Nga

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.