Thúy Nga khỏi bệnh, cầm sấp tiền trả lại từng người, không muốn nhắc tới Kim Ngân

"Tôi mệt lắm, nhức hết đầu, không đơn giản chút nào, mệt mỏi và căng thẳng, khiến tôi bệnh luôn" – Thúy Nga nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Cam Thơ (vợ nhạc sĩ Lê Quang) đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng gia đình đi ăn tại quán của ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Trong lúc Cam Thơ ngồi ăn, Thúy Nga bỗng xuất hiện để trả lại số tiền 700 đô cho cô. Nữ danh hài tâm sự với Cam Thơ:

"Cam Thơ cho tôi quay lại một chút để tôi làm bằng chứng rằng tôi đã trả lại tiền Cam Thơ quyên góp cho Kim Ngân nhé.

Mấy hôm nay định đem tiền trả Cam Thơ mà mãi chưa gặp được, lúc Cam Thơ rảnh thì tôi bận, lúc tôi rảnh thì Cam Thơ bận, không gọi được cho nhau. Chúng tôi cứ gọi qua gọi lại.

Thúy Nga khỏi bệnh, cầm sấp tiền trả lại từng người, không muốn nhắc tới Kim Ngân-1

Thúy Nga (bên trái) và Cam Thơ (bên phải)

Tôi xin gửi lại hết cho Cam Thơ dưới sự chứng kiến của khán giả. Lúc Cam Thơ đưa tiền thì tôi không quay nhưng lúc trả thì phải quay lại đàng hoàng".

Cam Thơ thấy vậy mới lo lắng hỏi Thúy Nga: "Thế bệnh về lỗ tai của Thúy Nga đã ổn chưa? Tôi nghe nói, từ lúc đi theo chị Kim Ngân, Thúy Nga bị ù tai".

Thúy Nga đáp: "Dạo này cũng đỡ rồi. Có mấy chị giúp tôi bấm huyệt, điện châm nên bệnh tình cũng giảm.

Suốt một tháng nay tôi cũng không làm Youtube vì phải tập trung chữa trị, tĩnh dưỡng cho sức khỏe ổn định lại. Tôi chỉ làm vài clip Vlog nhẹ thôi. Tôi mệt lắm, nhức hết đầu, không đơn giản chút nào, mệt mỏi và căng thẳng, khiến tôi bệnh luôn.

Tôi cũng cố gắng nên từ hôm nọ tới giờ trả được gần hết mọi người rồi.

Sắp tới tôi đi lưu diễn nhiều nơi thì sẽ quay lại clip cho mọi người cùng coi. Khán giả nhắc tôi quá trời, muốn tôi đăng clip lắm nhưng tôi không làm được, đã bệnh là không dám làm. Tôi phải lo cho sức khỏe của mình trước đã.

Thúy Nga khỏi bệnh, cầm sấp tiền trả lại từng người, không muốn nhắc tới Kim Ngân-2

Thúy Nga trả lại tiền cho Cam Thơ

Tới hôm nay, tôi đã khỏe lại nên sẽ bắt đầu quay Vlog. Hôm nọ Cam Thơ quay Vlog có mặt tôi, lúc đó tôi còn bệnh nên khán giả nhìn rõ mặt tôi bị méo hẳn một bên rồi bảo tôi. Từ đó tôi mới đi chữa trị".

Mẹ Cam Thơ ngồi cạnh, thấy Thúy Nga đi một mình liền hỏi: "Kim Ngân đâu rồi con?".

Thúy Nga ngao ngán nói: "Thôi bác đừng nhắc đến Kim Ngân. Bác nhắc rồi người ta lại nói con cố tình lôi chị ấy lên Youtube câu view. Chị Kim Ngân giờ có người theo dõi rồi, con không còn liên quan tới chị ấy nữa.

Nhiệm vụ của con bây giờ là đi trả lại tiền cho từng người đã quyên góp tới cho chị Kim Ngân qua tài khoản của con hồi trước thôi. Con cầm cả một sấp tiền mặt, nặng trĩu luôn".

Được biết, trong thời gian giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga đã nhận được 10 nghìn đô tiền hỗ trợ, quyên góp từ các mạnh thường quân gửi đến. Sau khi gặp sự cố với em họ Kim Ngân và bị thưa kiện, cô quyết định trả lại hết số tiền đó để tránh phiền phức. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-nga-khoi-benh-cam-sap-tien-tra-lai-tung-nguoi-khong-muon-nhac-toi-kim-ngan-162210208152950540.htm

Danh hài Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.