Thuý Nga sáng nay "nổi đoá" dằn mặt ai đó: "Mượn cả Thúy Nga và nhắc lại Kim Ngân để PR là hành động tởm lợm"

Nhân vật này còn vào hẳn trang cá nhân của Thuý Nga để "cà khịa" nhằm "kiếm fame".

Sáng ngày 22/3, danh hài Thuý Nga tỏ rõ sự bức xúc khi đăng đàn dằn mặt một người cố tình mượn tên tuổi của cô và nghệ sĩ Kim Ngân để PR cho mình. Thậm chí, NS Thuý Nga còn gọi luôn đây là một hành động tởm lợm và nhắc lại chuyện xưa để cho ai đó biết lý do cô không nhận lời mời quảng cáo cho họ. Chưa hết, nhân vật này còn vào hẳn Facebook cá nhân của NS Thuý Nga để "cà khịa" nhằm gây chú ý.

Nguyên văn chia sẻ của danh hài Thuý Nga như sau: "Mượn ca sĩ Kim Ngân để PR cho cái tiệm của mình. Xong thấy Nga đưa ca sĩ Kim Ngân đi làm tóc tai cho gọn gàng thì bay vô cà khịa, mượn cả Thúy Nga và nhắc lại Kim Ngân để PR cho tiệm mình tiếp. Đấy là hành động tởm lợm để cho mọi người chú ý đến thương hiệu mình. Nga nhìn người ra sao Nga biết, nên chị đã biết tại sao chị mời Nga quảng cáo giúp chị trước đây nhưng Nga đã từ chối rồi ha? Chắc vì Nga từ chối nên chị ghét Nga ha chị? Thực sự chỗ chị có hay thì khách tự đông, chứ không nhất thiết bay vô Facebook cà khịa em để thu hút chú ý của mọi người. Hữu xạ tự nhiên hương nha chị".

Thuý Nga sáng nay nổi đoá dằn mặt ai đó: Mượn cả Thúy Nga và nhắc lại Kim Ngân để PR là hành động tởm lợm-1

Bài đăng dằn mặt một nhân vật giấu tên của NS Thuý Nga

Từng câu từng chữ của NS Thuý Nga khiến dân tình cho rằng cô đang muốn dằn mặt chủ tiệm tóc. Tuy nhiên, Thuý Nga đã lập tức lên tiếng phủ nhận: "Vụ này em không phải nói về chị tiệm cắt tóc ạ, mọi người đừng hiểu nhầm nha, chị cắt tóc thì rất tốt bụng ạ! Nãy giờ mấy người hỏi em nên em tag thêm tin".

Thuý Nga sáng nay nổi đoá dằn mặt ai đó: Mượn cả Thúy Nga và nhắc lại Kim Ngân để PR là hành động tởm lợm-2

NS Thuý Nga khẳng định người cô đang muốn nói tới không phải chủ tiệm tóc

Trước đó, NS Thuý Nga đã đăng tải lên trang cá nhân clip gặp lại NS Kim Ngân ở Mỹ. Hiện NS Kim Ngân đang là người vô gia cư, có con nhưng không thích về nhà. 

"Tôi tưởng chị ấy mất trí nhớ nên không còn biết ai, nhưng chị Ngân vẫn nhớ hết, chỉ là lúc tỉnh, lúc quên. Bây giờ, chị Ngân mang chăn đi lang thang khắp nơi. Tối đến, chị trải chăn ra ngủ trước hiên nhà của mọi người, tắm rửa, gội đầu bằng vòi nước công cộng", NS Thuý Nga chia sẻ.

Thuý Nga sáng nay nổi đoá dằn mặt ai đó: Mượn cả Thúy Nga và nhắc lại Kim Ngân để PR là hành động tởm lợm-3

NS Thuý Nga dẫn NS Kim Ngân đi ăn

Thuý Nga sáng nay nổi đoá dằn mặt ai đó: Mượn cả Thúy Nga và nhắc lại Kim Ngân để PR là hành động tởm lợm-4

Và dẫn bà đi gội đầu tại một cửa hàng tóc

Thuý Nga sáng nay nổi đoá dằn mặt ai đó: Mượn cả Thúy Nga và nhắc lại Kim Ngân để PR là hành động tởm lợm-5

Hình ảnh đáng thương hiện tại của NS Kim Ngân - nữ ca sĩ đình đám, xinh đẹp một thời

 Theo Doanh nghiệp và tiếp thị


danh hài Thuý Nga


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.