Thúy Nga: Tôi mong gia đình chị Phi Nhung đính chính lại một cách chính xác nhất

"Chị Phi Nhung qua giường tôi nằm, tâm sự đủ thứ, nói rằng: Nga ơi, cuộc đời tôi khổ lắm. Tôi biết tôi khóc nhiều thì làm phiền bà nhưng bà phải cho tôi khóc cho đã" – Thúy Nga nói.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã livestream tâm sự về kỷ niệm giữa mình với ca sĩ Phi Nhung.

Tôi mong gia đình chị Phi Nhung đính chính lại một cách chính xác nhất về năm sinh của chị

Vừa qua, giới nghệ sĩ chúng tôi phải đón nhận một thông tin quá đau buồn là ca sĩ Phi Nhung đã qua đời.

Tất cả chúng tôi đều sốc và bàng hoàng vì ai cũng nghĩ Phi Nhung sẽ qua khỏi, chống chọi lại được bệnh tật.

Chị Phi Nhung trước đó rất khỏe mạnh, tướng mạo sáng sủa, không có chút nào ốm yếu, bệnh tật. Chị chống chọi bệnh tật suốt hơn một tháng trời, nhưng không thể qua khỏi.

Thúy Nga: Tôi mong gia đình chị Phi Nhung đính chính lại một cách chính xác nhất-1
Thúy Nga

Có một chuyện khiến tôi khá thắc mắc, rằng trên mạng bây giờ cứ mỗi nơi lại để tuổi của chị Phi Nhung một kiểu, lúc thì 1972, lúc lại 1970, 1969, 1973, loạn hết cả lên.

Chị Cát Phượng cũng gọi điện cho tôi nhờ rằng: "Em hỏi các anh chị nghệ sĩ bên hải ngoại xem chính xác thì Phi Nhung sinh năm bao nhiêu vì các chùa đang làm lễ cầu siêu cho Phi Nhung mà cứ mỗi nơi một năm thì không tốt cho Phi Nhung chút nào".

Vì vậy nên tôi mong gia đình chị Phi Nhung nếu biết được điều này thì nên đính chính lại một cách chính xác nhất năm sinh của chị để mọi người được rõ ràng, cũng như các lễ cầu siêu được diễn ra trọn vẹn, đưa hương hồn chị về nơi Tây phương cực lạc.

Đêm đó, Phi Nhung khóc rất nhiều, tôi thấy tội nghiệp và thương chị lắm

Thực ra, tôi không phải người làm việc cùng nên không có nhiều kỷ niệm với chị Phi Nhung, nhưng có một kỷ niệm mà suốt cuộc đời này tôi không thể quên được.

Thời gian đó tôi vừa đoạt giải Gala Cười xong mấy năm thì đi một tour diễn châu Âu với chị Phi Nhung. Tôi được ở chung phòng với chị Phi Nhung và cậu em trai của chị ấy.

Sở dĩ phải ở chung vì khi ấy đi châu Âu diễn điều kiện khó khăn lắm, ăn khó mà ở cũng khó. Nghệ sĩ phải ở chung với nhau trong phòng ốc chật hẹp, có hai cái giường nhỏ xíu, mỗi người nằm một bên.

Thúy Nga: Tôi mong gia đình chị Phi Nhung đính chính lại một cách chính xác nhất-2
Trong lúc ở cùng phòng, tôi thấy chị Phi Nhung sống rất chân thật và tội lắm. Diễn xong mà vui thì không sao nhưng buồn là mọi người đều thấy hiện rõ trên mặt.

Hôm đó, tôi không biết Phi Nhung có chuyện gì với cậu em trai mà đi uống rượu, đêm về khóc rất nhiều, khóc tới mức không ngủ được.

Chị ấy qua giường tôi nằm, tâm sự đủ thứ, nói rằng: "Nga ơi, cuộc đời tôi khổ lắm. Tôi biết tôi khóc nhiều thì làm phiền bà nhưng bà phải cho tôi khóc cho đã".

Từ đó, Phi Nhung kể cho tôi nghe về cuộc đời khổ cực của chị ấy. Từ bé chị Phi Nhung đã phải đi làm vất vả chăm lo các em, gánh vác gia đình. Chị nói: "Từ ngày tôi còn bé tới tận bây giờ vẫn luôn phải cưu mang, gánh vác mọi người trong gia đình. Nhìn tôi thế thôi chứ tôi nặng gánh lắm".

Đêm đó, Phi Nhung khóc rất nhiều, tôi thấy tội nghiệp và thương chị lắm. Giới nghệ sĩ chúng tôi thực sự không ai sướng hết. Ai cũng phải có một sức nặng trên vai để gánh vác.

Dù có nổi tiếng, thành công đến đâu cũng đều có một trọng trách phải gánh vác về gia đình, con cái, cha mẹ, người thân. Mỗi người đều có một góc khuất riêng.

Nhưng lần đó thấy chị Phi Nhung khóc nhiều tôi mới thấy chị khổ cực hơn chúng tôi nhường nào. Rồi chị Phi Nhung còn bảo nhìn thấy cái này, cái kia trong phòng nhưng tôi không thấy gì. Tôi nghĩ, do chị say nên mới thế.

Thúy Nga: Tôi mong gia đình chị Phi Nhung đính chính lại một cách chính xác nhất-3
Tôi không ngờ đó là tấm hình cuối cùng tôi chụp cùng Phi Nhung, xót xa quá

Chị Phi Nhung hơn tôi vài tuổi nhưng coi như bạn bè, lúc nói chuyện không có vai vế chị em, toàn xưng tôi – bà" thôi.

Tính Phi Nhung rất vô tư, hay giỡn và hòa đồng, đặc biệt nhiệt tình với tất cả mọi người. Phi Nhung còn rất thân thiết với anh Hoài Linh.

Sau lần đó, tôi có đi show chung nhiều với Phi Nhung nhưng không ở chung phòng nên không có kỷ niệm gì đáng nhớ.

Tôi chỉ nhớ, vào dịp Tết trước khi Covid diễn ra, tôi còn ở Việt Nam và đưa con gái đi chụp hình thì gặp Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường. Chúng tôi trò chuyện được vài câu, chụp chung được vài tấm hình.

Tôi không ngờ đó là tấm hình cuối cùng tôi chụp cùng Phi Nhung, xót xa quá. Tôi mong sau khi hỏa táng ở Việt Nam, tro cốt của Phi Nhung sẽ được đưa về Mỹ cho con gái. Tôi cũng mong bên hải ngoại sẽ tổ chức tang lễ cầu nguyện cho Phi Nhung.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-nga-toi-mong-gia-dinh-chi-phi-nhung-dinh-chinh-lai-mot-cach-chinh-xac-nhat-162210110191949398.htm

Thúy Nga

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.