Thúy Ngân bị thương nghiêm trọng ở cổ

Thúy Ngân tạm dừng một số lịch trình để điều trị vết thương. Trước đó, nữ diễn viên thường dùng khăn hoặc áo che cổ khi ghi hình một số chương trình.

hời gian gần đây, Thúy Ngân thường mặc trang phục che kín cổ mỗi khi tham gia sự kiện hay ghi hình chương trình. Qua một số hình ảnh, khán giả phát hiện nữ diễn viên có vết thương lớn ở cổ. Thúy Ngân cũng vắng mặt ở 2 tập gần đây của một chương trình truyền hình mà cô là thành viên cố định. Điều đó khiến khán giả lo lắng cho sức khỏe của Thúy Ngân.

Ngày 4/12, Thúy Ngân lên tiếng về tình hình sức khỏe. Nữ diễn viên cho biết cô bị bỏng ở cổ sau đó gặp sự cố khi sử dụng phương pháp đắp thuốc lá dân gian. Việc nữ viên đắp thuốc khiến vết thương lan rộng và nghiêm trọng hơn. Với một số chương trình phải ghi hình gấp và không thể thay đổi lịch trình, Thúy Ngân đã dùng khăn hoặc áo che đi vết thương.

Thúy Ngân bị thương nghiêm trọng ở cổ-1

Thúy Ngân bị thương nghiêm trọng ở cổ-2

Thúy Ngân che kín cổ khi ghi hình.

Hiện cô chờ tình hình sức khỏe ổn định mới trở lại với công việc. Đó cũng là lý do Thúy Ngân vắng mặt trong 2 tập gần nhất của chương trình 7 nụ cười xuân. Thúy Ngân cũng trấn an người hâm mộ: "Tôi sẽ sớm quay lại, hy vọng mọi người đừng quá lo lắng cho tôi. Hiện tại vết thương ổn. Tôi cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và yêu quý".

Trao đổi thêm với Zing ngày 4/12, quản lý cho biết Thúy Ngân bị thương ở cổ nhưng sức khỏe đã khá hơn. Nữ diễn viên sẽ sớm trở lại với công việc.

Thúy Ngân sinh năm 1991, từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20. Sau đó, cô phát triển sự nghiệp diễn xuất và nổi tiếng nhờ vai Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ năm 2018. Năm 2021, Thúy Ngân duy trì sức nóng khi góp mặt trong bộ phim Cây táo nở hoa và chương trình Running Man Vietnam mùa 2.

Theo Zing


Thúy Ngân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.