Thuý Ngân chính thức lên tiếng tin đồn hẹn hò Jack 2 năm

Thuý Ngân trực tiếp phản hồi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Jack.

Tin đồn Thuý Ngân bí mật hẹn hò Jack trong 2 năm đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Theo đó, cư dân mạng cho rằng nhân vật được Thuý Ngân lưu tên là "Anh chồng yêu" trong danh bạ điện thoại chính là đàn em kém 6 tuổi. Giữa lúc nhiều người hoang mang, Thuý Ngân đã nhanh chóng lên tiếng thể hiện rõ thái độ. 

Trên trang cá nhân, dù không trực tiếp nhắc Jack nhưng Thuý Ngân chia sẻ: "Sáng mở mắt nghe tin chấn động, để tui yên dùm đi trời. Đừng có giỡn nữa, hổng vui. Tui ế". Có thể thấy, nữ diễn viên khẳng định đang độc thân nhưng không phủ nhận chuyện từng hẹn hò với Jack trong 2 năm. Ngoài ra, Thuý Ngân cũng không giải thích chi tiết gây tò mò là ảnh đại diện của "Anh chồng yêu" giống với avatar của Jack trên Instagram. 

Thuý Ngân chính thức lên tiếng tin đồn hẹn hò Jack 2 năm-1 Thuý Ngân cảm thấy không vui giữa lúc rộ tin từng hẹn hò Jack trong 2 năm 

Thuý Ngân chính thức lên tiếng tin đồn hẹn hò Jack 2 năm-2
Nữ diễn viên không giải thích việc ảnh đại diện của "Anh chồng yêu" giống với Jack 

Trong lễ gia tiên của Puka hồi tháng 11/2023, Trường Giang vô tình tiết lộ chuyện Thuý Ngân vừa kết thúc một mối tình. Nam danh hài nói: "Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi". ST Sơn Thạch cũng trêu ghẹo Thuý Ngân: "Tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa" nhưng nữ diễn viên phản đối vì chưa bao giờ công khai yêu. 

Ngoài ra, tại tiệc cưới của Puka ở Cam Ranh, Thuý Ngân cũng chia sẻ với Lý Nhã Kỳ rằng đang nhập hội độc thân. Chính vì chi tiết này, cư dân mạng có cơ sở cho rằng Thuý Ngân đã từng hẹn hò nhưng hiện tại mối quan hệ này đã kết thúc. 

Thuý Ngân chính thức lên tiếng tin đồn hẹn hò Jack 2 năm-3 Thuý Ngân ngại ngùng khi Trường Giang kể chuyện cô đã chia tay cách đây 4 tháng 

Sở hữu nhan sắc ấn tượng, có sự duyên dáng khi góp mặt trong các chương trình như Hành Trình Rực Rỡ, Chạy đi chờ đi mùa 2, 7 nụ cười Xuân... nên Thuý Ngân được nhiều khán giả yêu thích. Nữ diễn viên được "đẩy thuyền" với nhiều đồng nghiệp nam như Trương Thế Vinh, ST Sơn Thạch, Jun Phạm... nhưng đều lên tiếng cho biết chỉ là quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Thuý Ngân chính thức lên tiếng tin đồn hẹn hò Jack 2 năm-4 Thuý Ngân đang độc thân sau khi trải qua một mối quan hệ bí mật 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thuy-ngan-chinh-thuc-len-tieng-tin-don-hen-ho-jack-2-nam-d287323.html

Jack

Thuý Ngân


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.