Thúy Ngân chính thức phản hồi thông tin chuẩn bị đám cưới

Thúy Ngân đã có câu trả lời sau 1 ngày bị đồn sắp kết hôn.

Tối 20/2, Thúy Ngân bất ngờ đăng ảnh cặp nhẫn đôi của thương hiệu trang sức cao cấp khiến khán giả nghi vấn nữ diễn viên chuẩn bị lên xe hoa.

Mới đây, Thúy Ngân đã có câu trả lời cho thông tin này. Nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" phân trần: "Mình thích thì mình tự mua đeo thôi". Câu trả lời này đã phủ nhận chuyện Thúy Ngân sắp kết hôn, đồng thời cặp nhẫn cũng là do nữ diễn viên sở hữu chứ không phải đồ đôi với ai.

Thúy Ngân chính thức phản hồi thông tin chuẩn bị đám cưới-1

Thúy Ngân phủ nhận tin đồn sắp lấy chồng, đeo một lúc hai chiếc nhẫn bị nghi là nhẫn cưới

Thúy Ngân chính thức phản hồi thông tin chuẩn bị đám cưới-2

Thời gian qua, Thúy Ngân liên tục được gán ghép, "đẩy thuyền" với nhiều sao nam điển trai của Vbiz. 

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh bị nghi vấn là đã hẹn hò trong vài năm gần đây. Cặp đôi bị soi luôn ngồi cạnh nhau, đeo đồng hồ giống nhau khi đi ăn cùng nhóm bạn nghệ sĩ. Chưa kể Thúy Ngân và Trương Thế Vinh còn có nhiều bức ảnh selfie riêng được dân tình khen đẹp đôi.

Cho đến khi Thúy Ngân tham gia Running Man, nữ diễn viên lại được "đẩy thuyền" với rapper Karik. Cặp đôi cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện trong bộ ảnh cưới, tuy nhiên đây chỉ là hình quảng cáo mà cả hai tham gia.

Thúy Ngân chính thức phản hồi thông tin chuẩn bị đám cưới-3Thúy Ngân chính thức phản hồi thông tin chuẩn bị đám cưới-4

Theo Pháp luật và bạn đọc


Thúy Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.