Thúy Ngân nói gì mà khiến mọi người đoán Thanh Sơn - Khả Ngân sẽ làm đám cưới?

Chỉ một dòng ngắn gọn của Thúy Ngân thôi mà khán giả đã xôn xao cho rằng Thanh Sơn - Khả Ngân sắp kết hôn thật sự chứ không chỉ là chuyện trên phim nữa rồi.

Mới đây, NTK Chung Thanh Phong đã tổ chức show thời trang váy cưới và mời rất nhiều cặp đôi đình đám trong V-Biz tham gia. Bên cạnh vợ chồng Midu, nhà Trường Giang - Nhã Phương, cặp đôi Ninh Dương Story thì Thanh Sơn - Khả Ngân cũng sánh bước không rời trong suốt chương trình.

Thúy Ngân nói gì mà khiến mọi người đoán Thanh Sơn - Khả Ngân sẽ làm đám cưới?-1Thúy Ngân nói gì mà khiến mọi người đoán Thanh Sơn - Khả Ngân sẽ làm đám cưới?-2Thúy Ngân nói gì mà khiến mọi người đoán Thanh Sơn - Khả Ngân sẽ làm đám cưới?-3Thúy Ngân nói gì mà khiến mọi người đoán Thanh Sơn - Khả Ngân sẽ làm đám cưới?-4

Thúy Ngân khoe ảnh chụp chung với các cặp đôi đình đám.

Việc hai diễn viên của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình xuất hiện bên cạnh nhiều cặp đôi khiến netizen tin chắc rằng Thanh Sơn - Khả Ngân không chỉ là đồng nghiệp bình thường. Sau đó, Thúy Ngân cũng là khách mời của show thời trang này đã khoe ảnh chụp chung với Khả Ngân và Hoa hậu Khánh Vân.

Thúy Ngân nói gì mà khiến mọi người đoán Thanh Sơn - Khả Ngân sẽ làm đám cưới?-5

Thanh Sơn - Khả Ngân ngồi chung với nhiều cặp đôi đình đám.

Đáng chú ý nhất, Thúy Ngân còn tâm sự: "Tháng 12/2024, tháng 2/2025 với hi vọng tháng 11/2025. Nha nha". Vì tháng 12 tới, Hoa hậu Khánh Vân sẽ làm đám cưới với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long nên khán giả suy đoán rằng cột mốc tháng 2 năm sau sẽ là hôn lễ của Khả Ngân với Thanh Sơn. Còn tháng 11/2025 biết đâu là thời điểm Thúy Ngân mong muốn lên xe hoa vì hiện giờ, cô cũng đang bị nghi ngờ hẹn hò với bạn diễn Võ Cảnh trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay.

Thúy Ngân nói gì mà khiến mọi người đoán Thanh Sơn - Khả Ngân sẽ làm đám cưới?-6

Thúy Ngân và bài đăng khiến khán giả xôn xao cho rằng cả ba sắp lên xe hoa.

Nếu quả thực Khả Ngân và Thanh Sơn có kế hoạch kết hôn, đây sẽ là tin vui cực lớn với người hâm mộ cặp đôi vì lâu lắm rồi, khán giả vẫn mong hai người nên duyên vợ chồng. Không chỉ đẹp đôi trên phim, Thanh Sơn - Khả Ngân còn rất thân thiết ngoài đời thực và có nhiều hành động như một cặp đôi thực sự.

Thúy Ngân nói gì mà khiến mọi người đoán Thanh Sơn - Khả Ngân sẽ làm đám cưới?-7

Phải chăng Khả Ngân - Thanh Sơn sẽ có "happy ending" như nhiều người kỳ vọng?

Dù hai bên chưa từng công khai chuyện hẹn hò, netizen vẫn miệt mài ghép đôi cho cả hai và biết đâu nỗ lực "đẩy thuyền" của khán giả sắp có kết quả.

Theo Hoa Học Trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/thuy-ngan-noi-gi-ma-khien-moi-nguoi-doan-thanh-son-kha-ngan-se-lam-dam-cuoi-post1667360.tpo?fbclid=IwY2xjawE6dsZleHRuA2FlbQIxMAABHSV6YpwfoFkKO4mFzYWDrn5bDCrOU0S5jyBdKYcK1lSib1r3fZwqb5EeQw_aem_It_PD5gW6ZrFC4KibWYZ3Q

Thanh Sơn

Thúy Ngân

Khả Ngân


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Á hậu Miss Universe Vietnam Quỳnh Anh: Tôi từng tự đặt vé máy bay và 'bỏ trốn
"Tôi thừa nhận mình cá tính nhưng sự mạnh mẽ còn thua xa chị Kỳ Duyên. Chị rất mạnh mẽ, luôn âm thầm chuẩn bị để chờ một ngày bung ra", Á hậu Miss Universe Vietnam Quỳnh Anh chia sẻ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.