Thúy Ngân thừa nhận đã có người yêu nhưng tiết lộ về bạn trai mới gây bất ngờ

Sau nhiều lần né tránh chuyện với Trương Thế Vinh, Thúy Ngân đã thẳng thắn trả lời khi được fan hỏi: “Chị có người yêu chưa?”.

Mới đây, Thúy Ngân đã có một cuộc trò chuyện trên story với người hâm mộ. Tất cả các câu hỏi của fan gửi về, dù là liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư cũng đều được nữ diễn viên trả lời.

Trong đó, nội dung được hỏi nhiều nhất là về mối quan hệ của Thúy Ngân - Trương Thế Vinh và nữ diễn viên đã có người yêu hay chưa. Mới đây, một cư dân mạng đặt câu hỏi: “Chị có người yêu chưa?” và đã nhận được câu trả lời khá bất ngờ từ Thúy Ngân: “Có em”.

Thúy Ngân thừa nhận đã có người yêu nhưng tiết lộ về bạn trai mới gây bất ngờ-1Thúy Ngân thừa nhận đã có người yêu nhưng tiết lộ về bạn trai mới gây bất ngờ-2

Thúy Ngân ngầm khẳng định hiện tại vẫn độc thân quyến rũ vì bạn trai "tàng hình"

Thúy Ngân cũng nhanh chóng tiết lộ sốc hơn về người yêu mình: “Mà anh ấy tàng hình”. Cứ tưởng sau những lần bị đồn đoán quan hệ tình cảm với Trương Thế Vinh thì Thúy Ngân cũng chịu thừa nhận, nào ngờ câu trả lời này đã ngầm khẳng định hiện tại cô đang độc thân.

Trước đó, khi có một fan hỏi: “Chị với anh Trương Thế Vinh quen nhau đúng không ạ?”, Thúy Ngân đã khéo léo né tránh tò mò về tin đồn hẹn hò của hai người bằng câu trả lời: “Chị quen biết anh ấy gần 10 năm rồi”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-ngan-thua-nhan-da-co-nguoi-yeu-nhung-tiet-lo-ve-ban-trai-moi-gay-bat-ngo-162201811140348448.htm

Thúy Ngân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.