Thủy Tiên: "Anh Vinh chửi Tiên hoài, mua đồ gì mà cứ bắt anh trả"

Công Vinh phàn nàn vì thói quen mua đồ online của vợ.

Tối qua (18/5), nữ ca sĩ Thủy Tiên đã livestream tâm sự với người hâm mộ về những câu chuyện vui vẻ xung quanh cuộc sống của cô. 

Thủy Tiên cho biết, dạo gần đây da của cô bị đen đi rất nhiều do thường xuyên ở ngoài trời hỗ trợ bà con miền Tây chống đỡ với hạn mặn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại thấy mừng vì đã bớt gầy hơn một chút.

"Đi đâu ai cũng chê Tiên ốm quá. Buồn lắm. Thấy mọi người quở nhiều nên cũng đi khắp nơi kiếm thuốc uống để ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn. Rồi mỗi ngày cũng ráng uống thêm ly sữa cho mập nữa. Giờ được khen mập mừng lắm", Thủy Tiên tâm sự.

Được khen tóc đẹp, Thuỷ Tiên nói, cô may mắn sở hữu một mái tóc thẳng mượt đến nỗi không dám dùng dầu xả vì không thể bới lên được.

Thủy Tiên: Anh Vinh chửi Tiên hoài, mua đồ gì mà cứ bắt anh trả-1

Còn khi bị nhận xét giọng nói điệu quá, Thủy Tiên vội vàng thanh minh: "Tiên cũng không biết sao lại điệu nha. Cái tật này cha sinh mẹ đẻ đã vậy rồi nên cũng không biết phải làm thế nào. Muốn thay đổi cũng không đổi được.

Mấy lần mọi người cũng cằn nhằn sao nói chuyện điệu quá nhưng kì thực Tiên không có nói nhanh được. Nói nhanh chút là Tiên bị líu lưỡi, nên phải nói chuyện từ từ. Mọi người thông cảm, để Tiên điệu xíu nha".

Bên cạnh đó, Thủy Tiên tâm sự về một thói quen mua sắm khiến chồng phàn nàn.

"Ở nhà Tiên hay mua đồ online lắm. Cứ sáng sáng lên mạng kiếm, rồi chọn xong người ta giao đến.

Mà nhiều khi giao đồ Tiên đâu có lấy, toàn anh Vinh lấy không à. Anh Vinh chửi Tiên hoài à, mua đồ gì mà cứ bắt anh trả. Mở mắt ra là bắt trả tiền hoài không à", Thuỷ Tiên vui vẻ kể.

Ngoài ra, Thủy Tiên còn bật mí sắp tới cô sẽ cho ra mắt một MV nhạc dance. MV này được quay từ trước Tết nhưng vì vướng dịch, công ty nghỉ nên chưa làm được hậu kì. MV dự kiến sẽ được phát hành trong vài tháng sắp tới.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuy-tien-anh-vinh-chui-tien-hoai-mua-do-gi-ma-cu-bat-anh-tra-82020195703611.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.