Thủy Tiên bị kéo vào lùm xùm từ thiện của Trấn Thành, Công Vinh lên tiếng mà ai cũng thấy thấm thía

Chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của Công Vinh khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Cách đây vài phút, Công Vinh đã có bài chia sẻ khá dài lên trang cá nhân của mình. Dù chỉ nhắc tới bà xã Thủy Tiên nhưng đã khiến khá nhiều người suy ngẫm về những ồn ào thời gian gần đây.

Theo Công Vinh, anh cảm thấy thật sự không thể hiểu nổi khi dạo này trên mạng xã hội toàn là những thông tin tiêu cực.

Thủy Tiên bị kéo vào lùm xùm từ thiện của Trấn Thành, Công Vinh lên tiếng mà ai cũng thấy thấm thía-1

Cựu cầu thủ cũng kể về cuộc trò chuyện cũ của anh và vợ trước đây về việc nghi ngờ một ai đó. Anh bày tỏ sự thất vọng: "Dạo này mọi người bị làm sao ấy nhỉ? Không thể hiểu nổi, mỗi khi mở mạng lên lướt xem toàn chửi bới, nói xấu, nghi ngờ nhau tiêu cực kinh khủng".

"Nhiều năm về trước tôi từng nghĩ 1 vài người không tốt, lúc mới yêu Tiên có nói tôi 1 câu mà tôi nhớ mãi: 'Anh đừng bao giờ nghĩ xấu về người ta hoặc nói xấu sau lưng người ta, cho dù anh không thích người ta đến đâu anh cũng không có quyền phán xét họ, vùi dập họ, vì anh không phải là họ, không phải trong cuộc để hiểu được tại sao họ lại cư xử như vậy. Nhiều chuyện tận mắt chứng kiến mà nội tình còn chưa chắc là sự thật, huống gì chỉ là tin đồn mà mình đi ghét, mình nói xấu về người ta đúng không? Mình không có quyền làm điều đó. Nếu có nhiều chuyện thì mình chỉ nghe cho biết thôi... Đừng bao giờ suy nghĩ xấu bất kỳ ai, vì khi mình nghĩ họ xấu tức là bên trong con người mình đang xấu chứ chưa chắc họ đã xấu thật đâu'", Công Vinh chia sẻ. 

Theo Công Vinh, sau khi trò chuyện với bà xã, anh đã thay đổi suy nghĩ của bản thân và sống tích cực hơn rất nhiều.

Thủy Tiên bị kéo vào lùm xùm từ thiện của Trấn Thành, Công Vinh lên tiếng mà ai cũng thấy thấm thía-2

Tuy nhiên, khi đọc được những câu chuyện trên mạng xã hội mọi người đối diện với nhau với thái độ nghi ngờ tiêu cực anh cảm thấy tâm trạng rất xuống dốc: "Tự dưng mấy hôm nay cứ mở mạng ra là đọc toàn thông tin tiêu cực giờ người ta nghi ngờ nhau, chửi bới nhau, hủy hoại nhau. Lượng người tham chiến cực lớn, toàn thông tin độc, tiêu cực và kinh khủng thật sự. Người ta cứ trông cho ai có phốt mà dìm nhau, làm tổn thương nhau. Tự dưng mình xem xong thấy buồn kinh khủng, tâm trạng bị down luôn. Buồn vì thấy quá thương những người bị chửi bới ném đá, thương cả những người đi chửi vì đang mang tâm lý rất tiêu cực đau khổ không kém. Cuộc đời 1 con người trôi qua nhanh lắm mọi người ạ, sống nay chết mai, sống được mấy tí đâu? sao mình không để thời gian chia sẻ, thông cảm, yêu thương nhau mà chỉ biết tấn công vùi dập nhau nhỉ? Buồn kinh khủng".

Chia sẻ của Công Vinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, có không ít người còn cho rằng họ cũng cảm thấy quá mệt mỏi vì những thông tin tiêu cực.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-bi-keo-vao-lum-xum-tu-thien-cua-tran-thanh-cong-vinh-len-tieng-ma-ai-cung-thay-tham-thia-162212705132008490.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.