Thủy Tiên bị netizen mỉa mai vì phát ngôn 'Đừng chỉ tay vào người khác' trong quá khứ

Phát ngôn cách đây 5 năm của Thủy Tiên đã bị netizen 'đào' lại và cho rằng nó hoàn toàn trái ngược với hành động gần đây của vợ chồng nữ ca sĩ.

Giữa lúc Thủy Tiên và Công Vinh đang vướng vào những ồn ào liên quan đến việc từ thiện, nhiều phát ngôn đáng chú ý trong quá khứ của cặp đôi đã được dân mạng 'đào bới' lại.

Trong đó, phát ngôn cách đây 5 năm của Thủy Tiên về việc 'đừng chỉ tay vào người khác' đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Cụ thể, thời điểm đó, Thủy Tiên đã viết lên trang cá nhân những suy nghĩ mà cô luôn tự nhắc nhở mình, trong đó đoạn:

'Đừng cho chỉ ngón tay vào người khác và đổ lỗi cho người khác về những sự cố của bạn và những điều bất như ý của bạn. Điều đó chỉ tạo thêm nghiệp bất thiện cho bản thân. Một người trí tuệ là người có thể nhìn vào những cảm xúc của chính anh ta hoặc cô ta và chuyển hóa chúng. Đừng có phản ứng lại với những cảm xúc của người khác'.

Phát ngôn này của Thủy Tiên những ngày qua đã bị netizen khui lại và cho rằng nó hoàn toàn trái ngược với hành động gần đây của cặp đôi. 

Theo đó, cùng với việc đăng tải lại post cũ của Thủy Tiên, netizen còn đính kèm hình ảnh vợ chồng nữ ca sĩ chỉ tay vào người khác khi nói chuyện.

Thủy Tiên bị netizen mỉa mai vì phát ngôn Đừng chỉ tay vào người khác trong quá khứ-1

Phát ngôn của Thủy Tiên trong quá khứ bị dân mạng khui ra.

Trong đó, hình ảnh Thủy Tiên chỉ tay được ghi lại khi nữ ca sĩ đi từ thiện ở miền Trung hồi năm ngoái. Còn hình ảnh Công Vinh chỉ tay khi nói chuyện là cách đây ít ngày, khi cựu cầu thủ livestream thách thức người tố vợ chồng mình ăn chặn tiền từ thiện đưa ra bằng chứng.

Việc cặp đôi có hành động bất nhất với lời nói cách đây 5 năm của Thủy Tiên đã khiến họ vấp phải vô số lời mỉa mai từ dân mạng.

Thủy Tiên bị netizen mỉa mai vì phát ngôn Đừng chỉ tay vào người khác trong quá khứ-2

Công Vinh - Thủy Tiên 

Về phía Công Vinh - Thủy Tiên, suốt 2 tuần qua kể từ khi bị kéo vào những thông tin thất thiệt, cặp đôi đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện.

Cặp đôi cũng cho biết họ sẽ lập tức đến ngân hàng sao kê tài khoản ngay khi TP.HCM hết giãn cách vào ngày 15/9. Trong livestream mới nhất, ông xã Thủy Tiên bày tỏ mong muốn mọi người hãy cùng chờ đợi đến ngày bản sao kê được công bố. Đến lúc đó, sự thật sẽ được sáng tỏ và mọi người muốn phán xét thế nào cũng được.

Theo Đất Việt


Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.