Thuỷ Tiên bị tấn công vì livestream bán hàng, Công Vinh chuyển 2 tỷ cho vợ cũng gây tranh cãi: Vì đâu nên nỗi?

Trong khi nhiều nghệ sĩ được khán giả ủng hộ khi chuyển hướng sang livestream bán hàng thì Thuỷ Tiên nhận về phản ứng trái ngược.

Thời gian gần đây, công việc livestream "chốt đơn" trở nên phổ biến trong showbiz Việt. Diệp Lâm Anh, Hoà Minzy... và nhiều nghệ sĩ cũng có thành công nhất định khi lấn sân sang lĩnh vực bán hàng online.

Cũng nắm bắt xu thế chung nhưng Thuỷ Tiên lại nhận về chỉ trích, cứ livestream sẽ bị cư dân mạng tràn vào tấn công. Chỉ trong vòng ít ngày nhưng vụ lùm xùm Thuỷ Tiên bị tấn công vì livestream bán hàng đã có nhiều diễn biến gây chú ý.

Thuỷ Tiên bị tấn công vì livestream bán hàng, Công Vinh chuyển 2 tỷ cho vợ cũng gây tranh cãi: Vì đâu nên nỗi?-1

Thuỷ Tiên gặp thị phi khi chuyển sang công việc bán hàng online

Thuỷ Tiên bị công kích liên quan đến ồn ào sao kê và khoản tiền 40 tỷ chồng cho tiêu vặt

Hồi đầu tháng 11/2023, Thuỷ Tiên bất ngờ nhập hội nghệ sĩ livestream bán hàng online. Nữ ca sĩ "ghim" vào giỏ hàng mỹ phẩm, khăn giấy, bàn chải điện, dầu gội... sau đó giới thiệu công dụng, giá cả để kêu gọi những người đang theo dõi "chốt đơn". Nhìn chung, quy trình livestream của Thuỷ Tiên không khác biệt mấy so với các đồng nghiệp thế nhưng thay vì hỏi về tính năng sản phẩm, thông báo mua hàng ủng hộ... thì đa phần cư dân mạng đều nhắc về ồn ào sao kê.

Đây là vụ lùm xùm đã diễn ra vào năm 2021, thời điểm đó vợ chồng nữ ca sĩ đã trực tiếp đến ngân hàng in hàng chục nghìn tờ sao kê để "minh oan". Đến tháng 1/2022, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự vụ tố giác một số nghệ sĩ (Thủy Tiên, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa...) thiếu minh bạch trong việc vận động và sử dụng tiền từ thiện đợt mưa lũ năm 2020. Dù sự việc này đã có kết luận nhưng vẫn khiến tên tuổi của Thuỷ Tiên - Công Vinh bị ảnh hưởng nặng nề, bằng chứng là cư dân mạng vẫn nhắc lại 2 từ "sao kê" trong các phiên livestream hay bài đăng của nữ ca sĩ trên mạng xã hội.

Thuỷ Tiên bị tấn công vì livestream bán hàng, Công Vinh chuyển 2 tỷ cho vợ cũng gây tranh cãi: Vì đâu nên nỗi?-2

Lần đầu Thuỷ Tiên livestream bán những món đồ bình dân và bị cư dân mạng mỉa mai

Nguyên nhân thứ 2 khiến Thuỷ Tiên bị tấn công khi bán hàng online liên quan đến chuyện cô từng tiết lộ chồng cho 40 tỷ để tiêu vặt. Cụ thể, vợ Công Vinh từng khoe: "Tổng 5 tháng anh cho mình 31 tỷ đồng. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất lặt vặt mỗi lần 3-5 tỷ đồng nữa tính ra cũng có hơn 40 tỷ đồng để tiêu vặt". Nhiều cư dân mạng đưa ý kiến mỉa mai rằng Thuỷ Tiên được Công Vinh cho tiền tỷ nhưng nay phải đi bán từng món hàng với giá bình dân.

Mặc dù liên tục bị tấn công sau lần đầu tiên nhưng Thuỷ Tiên vẫn không ngừng công việc bán hàng online. Gần đây nhất, nữ ca sĩ livestream hơn 13 tiếng trong ngày 24/11 - 25/11. Ban đầu, Thuỷ Tiên thu hút hơn 7 nghìn người xem trực tiếp nhưng sau đó nhanh chóng bị tuột còn 1-2 nghìn người. Như phiên livestream trước đó, lượng sản phẩm Thuỷ Tiên chốt được không quá nhiều nhưng đa phần đều là bình luận có nội dung không liên quan đến mua hàng. Thậm chí, có người còn kêu gọi hãy đặt hàng rồi sau đó bom không nhận để Thuỷ Tiên bị ảnh hưởng mà ngừng livestream. Một số khác còn tấn công "lây" sang các thương hiệu xuất hiện trong phiên bán hàng của bà xã Công Vinh.

Thuỷ Tiên bị tấn công vì livestream bán hàng, Công Vinh chuyển 2 tỷ cho vợ cũng gây tranh cãi: Vì đâu nên nỗi?-3

Thuỷ Tiên bán hàng nhưng đa phần bình luận đều nhắc đến ồn ào "sao kê"

Thuỷ Tiên liên tục lên tiếng đáp trả

Không im hơi lặng tiếng trước thị phi, Thuỷ Tiên 5 lần 7 lượt lên tiếng để phân bua. Vào ngày 11/11, Thuỷ Tiên viết tâm thư dài đáp trả giữa lúc bị nói chồng cho tiền tỷ nhưng vẫn livestream bán đồ: "Em thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền mình kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì.

Mà không hiểu sao mình livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ dữ vậy nữa. Bữa giờ em bán dầu gội em tự làm cũng bị mỉa mai chê bai nói là mất hình ảnh này nọ, nhưng em thấy vui chứ thấy mất gì đâu, vì nhờ thế em có thêm tiền để giúp bao nhiêu người có cuộc sống tốt hơn. Trên vai em mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau em vẫn sẽ livetream bán online tiếp, em mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này của em".

Kèm theo đó, Thuỷ Tiên còn tung các tin nhắn, bằng chứng làm thiện nguyện lên mạng xã hội để giải thích rõ lý do quyết định livestream bán hàng. Đến ngày 23/11, nữ ca sĩ tiếp tục lên tiếng thông báo số lợi nhuận trong phiên livestream đầu tiên đã được gửi đến một ngôi chùa ở đảo Nam Du để khoan nước ngọt.

Thuỷ Tiên bị tấn công vì livestream bán hàng, Công Vinh chuyển 2 tỷ cho vợ cũng gây tranh cãi: Vì đâu nên nỗi?-4

Thuỷ Tiên tiết lộ đã bỏ thời gian nghỉ ngơi cá nhân để bán hàng, thêm kinh phí làm từ thiện

Trong buổi livestream ngày 24/11, Thuỷ Tiên giải thích lý do bị tấn công nhưng vẫn quyết không bỏ cuộc: "Sau buổi livestream đầu tiên, tôi đã có một số kinh phí để làm những điều mình mong muốn và có ý nghĩa đối với người khác. Bản thân tôi cũng rất hạnh phúc khi làm được những việc tốt như vậy. Lần đầu tiên tôi livestream, mọi người vào nói này nói nọ rất là nhiều, thậm chí là nói sai rất nhiều nhưng trên đời này làm gì có ai được thương hết và bị ghét hết đâu nên tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Việc gì làm tốt cho bản thân mình và tốt cho xã hội thì mình làm thôi. Việc nói là của người ta, còn sống như thế nào là việc của mình, tôi không để người khác tác động vào dự định và mong muốn của mình".

Đồng thời, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân có buồn khi đọc những lời ác ý từ cư dân mạng: "Hỏi tôi có buồn không thì chắc chắn khi những thông tin sai lệch về mình nhiều thì phải buồn. Để vượt qua được thì tôi cần động lực rất lớn, động lực của tôi là những việc mình làm không chỉ giúp cho bản thân mà còn cho người khác nữa. Mang đến hạnh phúc và niềm vui cho người khác thì bản thân tôi cũng rất hạnh phúc".

Đáng nói nhất, trên sóng livestream Thuỷ Tiên còn có màn "bẻ lái" gây chú ý, cô nói: "Các bạn đừng xin lỗi Tiên nữa, chuyện cũ đã qua rồi thì cho qua đi. Ai cũng có cái nghiệp của mình nên thôi mình bớt bớt nghiệp là được. Đừng xin lỗi Tiên nữa nha". Đồng thời, nữ ca sĩ đề nghị cư dân mạng bình luận rõ ràng 2 chữ "xin lỗi" thay vì viết tắt thì cô sẽ tặng quà.

Thuỷ Tiên bị tấn công vì livestream bán hàng, Công Vinh chuyển 2 tỷ cho vợ cũng gây tranh cãi: Vì đâu nên nỗi?-5

Thuỷ Tiên chỉ cười trừ khi số lượng người xem để mỉa mai áp đảo người mua

Công Vinh chuyển nóng 2 tỷ kèm tin nhắn vợ ngừng livestream

Giữa lúc vụ livestream bán hàng vẫn còn đang ồn ào, Thuỷ Tiên khoe tin nhắn và món quà lớn từ chồng. Ngay thời điểm nữ ca sĩ đang trên sóng livestream, Công Vinh đã chuyển khoản nóng 2 tỷ đồng kèm tin nhắn đề nghị vợ ngừng bán hàng online để đỡ cực và không bị tổn thương. Tuy nhiên, vì không rành thao tác chuyển khoản online nên Công Vinh ra thẳng ngân hàng, chụp uỷ nhiệm chi gửi cho bà xã để thông báo.

Chính vì chi tiết này, Công Vinh cũng bị dính thị phi. Nguyên nhân xuất phát từ việc mạng xã hội xuất hiện bình luận netizen soi được giấy uỷ nhiệm chi của Công Vinh có lệnh "Recieved", "No paid yet" nghĩa là khách hàng có thể làm uỷ nhiệm chi, ghi đầy đủ thông tin xong có thể huỷ, không chuyển nữa. Tuy nhiên, hiện tại đây chỉ là thông tin được đồn thổi trên mạng xã hội chứ chưa được người trong cuộc lên tiếng giải thích.

Thuỷ Tiên bị tấn công vì livestream bán hàng, Công Vinh chuyển 2 tỷ cho vợ cũng gây tranh cãi: Vì đâu nên nỗi?-6

Công Vinh chuyển nóng 2 tỷ, đề nghị vợ ngừng livestream

Thuỷ Tiên bị tấn công vì livestream bán hàng, Công Vinh chuyển 2 tỷ cho vợ cũng gây tranh cãi: Vì đâu nên nỗi?-7

Thế nhưng Công Vinh cũng bị dính thị phi do cư dân mạng soi được chi tiết lạ

Tình hình hiện tại của Thuỷ Tiên

Trong phiên livestream ngày 24-25/11 vừa qua, dù trực tiếp đọc các bình luận bị phản đối nhưng Thuỷ Tiên chỉ có biểu cảm sượng trân sau đó lại bật cười tiếp tục giới thiệu sản phẩm chứ không dừng lại.

Dù được chồng khuyên ngăn, cư dân mạng tấn công liên hoàn, dẫn đến các phiên livestream không có hiệu quả mà còn khiến hình ảnh bị ảnh hưởng trong mắt công chúng nhưng Thuỷ Tiên cho biết chưa có ý định ngừng công việc này.

Tuy nhiên, hiện tại nữ ca sĩ chưa thông báo thời gian diễn ra phiên livestream tiếp theo.

Thuỷ Tiên bị tấn công vì livestream bán hàng, Công Vinh chuyển 2 tỷ cho vợ cũng gây tranh cãi: Vì đâu nên nỗi?-8

Thuỷ Tiên đã khẳng định không ngừng livestream bán hàng

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thuy-tien-bi-tan-cong-vi-livestream-ban-hang-cong-vinh-chuyen-2-ty-cho-vo-cung-gay-tranh-cai-vi-dau-nen-noi-d289874.html

Công Vinh

Thuỷ Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.