Thủy Tiên bức xúc khi bị giả mạo danh tính nhưng cư dân mạng thì hy vọng cô nàng sẽ 'căng' hơn

Khi biết mình bị kẻ xấu giả mạo hòng trục lợi trên lòng tốt của những người đang hướng về miền Trung, Thủy Tiên không khỏi bất bình, nhưng cách 'đe dọa' kẻ xấu của cô vẫn bị cho là... quá nhẹ nhàng.

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh về một tài khoản giả mạo mình để lừa tiền đóng góp từ những nhà hảo tâm. Ác liệt hơn, tài khoản này còn chạy quảng cáo trên Facebook nên sẽ tiếp cận được rất nhiều người, số tiền lừa đảo cũng theo đó mà nhân lên nhiều lần.

Thủy Tiên bức xúc khi bị giả mạo danh tính nhưng cư dân mạng thì hy vọng cô nàng sẽ căng hơn-1

Thủy Tiên bức xúc khi bị giả mạo danh tính nhưng cư dân mạng thì hy vọng cô nàng sẽ căng hơn-2

Thủy Tiên bức xúc khi bị giả mạo danh tính nhưng cư dân mạng thì hy vọng cô nàng sẽ căng hơn-3

Trước đó, nhiều netizen đã phát hiện ra điều bất thường ở tài khoản giả mạo này nên đã chia sẻ lại cùng lời cảnh báo cộng đồng mạng trước hành vi trục lợi của kẻ xấu. Nhờ vậy, câu chuyện 'xấu xí' này đã đến được tai Thủy Tiên đang ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ.

Thủy Tiên bức xúc khi bị giả mạo danh tính nhưng cư dân mạng thì hy vọng cô nàng sẽ căng hơn-4

Tài khoản giả mạo nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ bức xúc đăng đàn: 'Bạn N. ơi, nếu hết hôm nay bạn không gỡ post ngay, mình sẽ ra ngân hàng truy tìm CMND của bạn để gửi công an đó. Tội lừa đảo là tội hình sự, có thể đi tù hơi lâu á. Bà con đang khổ bạn không giúp được thì thôi còn đi lừa người ta là nghiệp nặng lắm á'.

Thủy Tiên bức xúc khi bị giả mạo danh tính nhưng cư dân mạng thì hy vọng cô nàng sẽ căng hơn-5

Dưới phần bình luận, người người hâm mộ cũng bày tỏ sự bức xúc tương tự, thậm chí còn hy vọng ngôi sao Giấc mơ tuyết trắng làm 'căng' hơn, bởi hành vi lừa đảo này vừa 'xấu xí', vừa gây ảnh hưởng trực tiếp đến bà con ở miền Trung cũng như uy tín của chính cô.

Thủy Tiên bức xúc khi bị giả mạo danh tính nhưng cư dân mạng thì hy vọng cô nàng sẽ căng hơn-6

Thủy Tiên bức xúc khi bị giả mạo danh tính nhưng cư dân mạng thì hy vọng cô nàng sẽ căng hơn-7

Cộng đồng mạng đề nghị bà xã Công Vinh phải truy tố kẻ xấu trục lợi trên chuyện làm từ thiện cho miền Trung đến cùng.

Cộng đồng mạng đề nghị bà xã Công Vinh phải truy tố kẻ xấu trục lợi trên chuyện làm từ thiện cho miền Trung đến cùng.

Hiện tại, nữ ca sĩ, diễn viên vẫn đang ở miền Trung để thực hiện công tác cứu trợ cho một số vùng bị ngập lụt nặng ở tỉnh Quảng Trị. Theo bà xã Công Vinh chia sẻ, cô đã có ý định bay về TP.HCM vì các hợp đồng quảng cáo đến thời hạn thực hiện và phần vì gia đình cũng đang nhớ mong khôn nguôi.

Tuy nhiên, khi biết tỉnh Quảng Trị bị lũ 'đánh úp' vào tối qua, nhiều người không có đủ lương thực, nước uống, nhu yếu phẩm như dầu, thuốc..., Thủy Tiên đã quyết định hủy chuyến bay về TP.HCM và tiếp tục ở lại giúp đỡ bà con.

Thủy Tiên bức xúc khi bị giả mạo danh tính nhưng cư dân mạng thì hy vọng cô nàng sẽ căng hơn-8

Theo báo Dân Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-buc-xuc-khi-bi-gia-mao-danh-tinh-nhung-cu-dan-mang-thi-hy-vong-co-nang-se-cang-hon-1968646.html

Thủy Tiên

trục lợi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.