Thùy Tiên chính thức giáp mặt ông Nawat, tay bắt mặt mừng sau rạn nứt

Khoảnh khắc Thùy Tiên và ông Nawat tươi cười trò chuyện khiến các fan sắc đẹp bàn tán.

Tối 26/8, trong buổi tổng duyệt trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Hoa hậu Thùy Tiên đã bất ngờ hội ngộ chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat trong hậu trường. Có thể thấy, sau loạt ồn ào về việc xóa danh hiệu và bỏ theo dõi, cả hai vẫn giữ được thái độ rất vui vẻ và tay bắt mặt mừng khi gặp lại nhau. Ông Nawat cũng chủ động vẫy chào và thoải mái cười nói với Miss Grand International 2021 khi cô tiến đến.

Không chỉ vậy, Thùy Tiên lại còn tặng quà cho chủ tịch Miss Grand dù sinh nhật ông đã trôi qua khá lâu. Thùy Tiên cũng cho biết mình vẫn nhớ ngày nhưng không thể gặp ông ở Thái Lan để có thể trao tận tay món quà này. Qua đó, khán giả cũng có thể thấy mối quan hệ của Thùy Tiên và ông Nawat vẫn đang tốt đẹp.

Thùy Tiên tặng quà sinh nhật muộn cho ông Nawat nhân ngày hội ngộ

Trước đó, Thùy Tiên gây xôn xao khi bất ngờ tháo bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 ở phần thông tin Instagram. Việc làm này khiến ông Nawat phải lên tiếng. Không chỉ khẳng định hành động của Thùy Tiên là thiếu chín chắn, chủ tịch Miss Grand International còn bỏ theo dõi "con gái cưng" trên Instagram. Nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa cả hai đã rạn nứt sau loạt ồn ào.

Về phía Thùy Tiên, nàng hậu đã mở buổi livestream để nói rõ về lùm xùm: "Những bình luận và suy đoán của mọi người đã khiến sự việc của tôi với ông Nawat nghiêm trọng hơn nhiều so với những gì người trong cuộc nghĩ đến. Tôi xin nhận lỗi về phía bản thân mình, tôi đã suy nghĩ mọi thứ quá đơn giản, tôi quá vô tư và vô tâm. Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại Instagram và muốn viết 1 câu gì đó để thể hiện bản thân mình nhưng chưa nghĩ ra nên bỏ trống ở đó rồi đi làm".

Thùy Tiên chính thức giáp mặt ông Nawat, tay bắt mặt mừng sau rạn nứt-1
Sau tất cả, mối quan hệ của Thùy Tiên và ông Nawat vẫn tốt đẹp

 

Theo phunumoi.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thuy-tien-chinh-thuc-giap-mat-ong-nawat-tay-bat-mat-mung-sau-ran-nut-d276869.html

Miss Grand Vietnam

Thùy Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.