Thùy Tiên có màn đáp trả "cực mặn mà" khi bị netizen mỉa mai làm điều này dịp Giáng sinh

Câu đáp trả của Thùy Tiên nhận được gần 8.000 lượt "thả tim".

Vừa qua, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên có chia sẻ khoảnh khắc cô đi lễ chùa tại Thái Lan nhân dịp Giáng sinh và đón năm mới 2022.

Cụ thể, Thùy Tiên chia sẻ: "Lần đầu tiên đón Giáng Sinh ở 1 đất nước lạ cũng là lần đầu tiên đón năm mới ở xa quê. Ngày lễ đầu năm mọi người gặp gia đình bạn bè xôm tụ, riêng mình không biết làm gì cảm giác cũng lạ nhưng mà hoii sắp được về với Việt Nam thân yêu rồii. Cầu mong bình an và sức khỏe đến với tất cả mọi người. Năm 2022 ơi, cùng nhau cố gắng nhé!!!".

Thùy Tiên có màn đáp trả cực mặn mà khi bị netizen mỉa mai làm điều này dịp Giáng sinh-1


Bài đăng của Thùy Tiên nhận được vô số lượt bình luận cũng như "thả tim" từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trong đó cũng có không ít netizen để lại bình luận kém duyên dưới bài đăng của Thùy Tiên. Một netizen bình luận rằng: "Đón Giáng sinh mà đi chùa hả chị?". Không lựa chọn việc "bơ" đi dòng bình luận đó, Thùy Tiên lại thẳng thắn đáp trả vô cùng lịch sự nhưng cũng "cực mặn mà": "Bộ Giáng sinh là chùa đóng cửa hả em?". Lời đáp trả của Thùy Tiên nhận được gần 8.000 lượt "like" từ cộng đồng mạng. 

Thùy Tiên có màn đáp trả cực mặn mà khi bị netizen mỉa mai làm điều này dịp Giáng sinh-2
Thùy Tiên đáp trả khi bị hỏi vô duyên.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-co-man-dap-tra-cuc-man-ma-khi-bi-netizen-mia-mai-lam-dieu-nay-dip-giang-sinh-162220201135054582.htm

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.