Thuỷ Tiên công bố hình ảnh xây dựng 10 nhà chống lũ cho bà con miền Trung, kinh phí trích từ quỹ từ thiện 177 tỷ đồng

Thuỷ Tiên cho biết tiến độ xây dựng 10 nhà chống lũ này là trong vòng 6 tháng.

Cuối năm 2020, Thuỷ Tiên công bố đã nhận được 177 tỷ đồng tiền quyên góp với hơn một triệu lượt chuyển khoản từ các mạnh thường quân ủng hộ bà con miền Trung. Sau khi trực tiếp đến tận nơi để trao tiền và quà hỗ trợ bà con trong giai đoạn khó khăn, Thuỷ Tiên quyết định thực hiện dự án xây nhà tránh bão lũ. Chi phí được trích từ quỹ từ thiện cô kêu gọi cho miền Trung.

Tối ngày 26/2, Thuỷ Tiên cập nhật tình hình thực hiện 10 nhà chống lũ ở các huyện Cẩm Xuyên, Đức Thọ, Can Lộc, thị xã Kỳ Anh, thành phố Hà Tĩnh lên Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: Tiên xin phép 'update' (cập nhật) tiến độ xây dựng của 10 nhà cộng đồng tránh trú bão lũ tại Hà Tĩnh, đã khởi công từ trước Tết. Công trình được chính quyền địa phương giám sát thi công chặt chẽ, sau khi hoàn thành sẽ giao lại cho chính quyền địa phương bảo quản chăm sóc, đất xây dựng do chính quyền địa phương cấp. Mỗi nhà 2 tầng, mỗi tầng có diện tích từ 450-500m2 sẽ chứa được nhiều người dân hơn, tiện cho các cụ già lớn tuổi không phải leo lầu cao, nền sẽ xây cao thật cao so với nền thường dù nước lũ dâng cao thì tầng 1 vẫn không ngập. Tiến độ xây dựng xong là 6 tháng ạ"

Thuỷ Tiên cũng không quên gửi lời cám ơn đến các mạnh thường quân cùng góp sức với cô để hỗ trợ bà con miền Trung: "Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng Tiên góp sức để giúp cho người dân nơi này. Cảm ơn chính quyền địa phương đã hết sức giúp đỡ hỗ trợ cho dự án này. Yêu thương và trân trọng".

Thuỷ Tiên công bố hình ảnh xây dựng 10 nhà chống lũ cho bà con miền Trung, kinh phí trích từ quỹ từ thiện 177 tỷ đồng-1

Thuỷ Tiên công bố hình ảnh xây dựng nhà chống lũ cho bà con tại Hà Tĩnh

Thuỷ Tiên công bố hình ảnh xây dựng 10 nhà chống lũ cho bà con miền Trung, kinh phí trích từ quỹ từ thiện 177 tỷ đồng-2

Chi phí xây dựng 10 nhà chống lũ tại đây được trích từ quỹ từ thiện 177 tỷ đồng cô từng kêu gọi trước đó

Thuỷ Tiên công bố hình ảnh xây dựng 10 nhà chống lũ cho bà con miền Trung, kinh phí trích từ quỹ từ thiện 177 tỷ đồng-3

"Khi nước ngập cao bên dưới người dân có thể chứa trâu bò vật nuôi, trên dùng tránh trú bão lũ. Thời tiết khô ráo thì trở thành nhà sinh hoạt cộng đồng cho người dân", Thuỷ Tiên chia sẻ

Thuỷ Tiên công bố hình ảnh xây dựng 10 nhà chống lũ cho bà con miền Trung, kinh phí trích từ quỹ từ thiện 177 tỷ đồng-4

Dự án này đã được khởi công từ trước Tết và tiến độ xây dựng được Thuỷ Tiên cho biết là trong khoảng 6 tháng

Thuỷ Tiên công bố hình ảnh xây dựng 10 nhà chống lũ cho bà con miền Trung, kinh phí trích từ quỹ từ thiện 177 tỷ đồng-5

Mỗi nhà chống lũ có 2 tầng, diện tích từ 450-500m2

Thuỷ Tiên công bố hình ảnh xây dựng 10 nhà chống lũ cho bà con miền Trung, kinh phí trích từ quỹ từ thiện 177 tỷ đồng-6

Thuỷ Tiên công khai tiến độ xây dựng ở từng địa điểm lên trang cá nhân

Trước đó, Thuỷ Tiên từng vướng nhiều tranh cãi về việc quản lỹ quỹ từ thiện cứu trợ bà con miền Trung. Cô cũng bị lập group antifan khi một số dân mạng cho rằng cô chưa minh bạch trong việc kê khai số tiền quyên góp. Trước làn sóng antifan thời điểm đó, Thuỷ Tiên không ngại lên tiếng đáp trả: "Nếu như mình sống sai trái đạo đức các bạn tấn công mình cũng được, nhưng mà chỉ vì mình mong muốn đi giúp người mà làm các bạn thấy không hài lòng mà tấn công mình, cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội nghiệp họ quá".

Thuỷ Tiên công bố hình ảnh xây dựng 10 nhà chống lũ cho bà con miền Trung, kinh phí trích từ quỹ từ thiện 177 tỷ đồng-7

Hình ảnh Thuỷ Tiên trong chuyến cứu trợ bà con miền Trung đợt lũ lụt năm 2020

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuy-tien-cong-bo-hinh-anh-xay-dung-10-nha-chong-lu-cho-ba-con-mien-trung-kinh-phi-trich-tu-quy-tu-thien-177-ty-dong-2202127218151362.htm

Thuỷ Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.