Thủy Tiên - Công Vinh về tới miền Trung, rút hàng vali tiền để cứu trợ đợt 2

Bất chấp bão lớn, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn trở lại miền Trung luôn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh cô cùng Công Vinh có mặt tại ngân hàng để rút tiền dùng cho việc cứu trợ bà con miền Trung đợt 2.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thủy Tiên viết: “Hai đứa đã ra đến miền Trung, chia team đi rút tiền, team còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn”

Thủy Tiên - Công Vinh về tới miền Trung, rút hàng vali tiền để cứu trợ đợt 2-1

Thủy Tiên - Công Vinh có mặt tại miền Trung.

Thủy Tiên - Công Vinh về tới miền Trung, rút hàng vali tiền để cứu trợ đợt 2-2

Thủy Tiên gửi tiền cứu trợ tới tận tay người dân gặp khó khăn trong đợt lũ này.

Trong hình do Thủy Tiên chia sẻ, cô cùng ông xã Công Vinh đang sắp xếp tiền vào vali, còn một số người khác thì lên danh sách các hộ dân cần cứu trợ. Theo Thủy Tiên, mới lọc danh sách thì đã có tới vài chục nghìn người dân tại các xã nằm trong vùng ngập nặng cần được hỗ trợ ngay. 

Tối 26/10 vừa qua, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã thông báo rằng, trong chuyến đi cứu trợ lần này, ông xã Công Vinh cũng đi cùng. Có vẻ như sau chuyến đi trước, Công Vinh ở nhà luôn thấp thỏm lo lắng cho vợ nên lần này quyết tâm bỏ hết việc để cùng vào hỗ trợ người dân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-cong-vinh-ve-toi-mien-trung-rut-hang-vali-tien-de-cuu-tro-dot-2-162202710140015712.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.