Thủy Tiên "dằn mặt" cực gắt khi có người khuyên Công Vinh nên lấy 2 vợ

Thủy Tiên đã vào tận Facebook của chồng để đáp trả lời "xúi bậy" của cư dân mạng.

Mới đây, Công Vinh đã có những chia sẻ về sự nghiệp và những nốt thăng trầm trong cuộc đời anh trên trang Facebook. Cựu danh thủ xứ Nghệ nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, trong số những bình luận đó thì có một cư dân mạng không biết vì quá lời hay đang trêu Công Vinh mà lại viết: "Anh giỏi quá, người như anh xứng đáng có hai vợ". Đáng nói là khi "chính chủ" đăng bài còn chưa trả lời thì Thủy Tiên đã vào đáp trả lại ngay. Nữ ca sĩ tỏ thái độ khá gắt: "Ơ em ơi chị vẫn còn sống và vẫn hay đi bình luận dạo mà... Ơ...".

Thủy Tiên dằn mặt cực gắt khi có người khuyên Công Vinh nên lấy 2 vợ-1

Thủy Tiên dằn mặt cực gắt khi có người khuyên Công Vinh nên lấy 2 vợ-2

Thủy Tiên đáp trả cực gắt khi có người "xúi bậy" Công Vinh nên có 2 vợ

Không biết vì lý do gì mà bình luận của cư dân mạng này cũng biến mất ngay sau khi bị Thủy Tiên "chấn chỉnh". Thậm chí Công Vinh cũng không hề hay biết sự tồn tại của màn đối đáp giữa vợ và cư dân mạng, chỉ đến khi có người chụp ảnh màn hình đăng lại thì anh mới ngạc nhiên: "Ơ... Thót cả tim".

Thủy Tiên dằn mặt cực gắt khi có người khuyên Công Vinh nên lấy 2 vợ-3

Công Vinh "thót tim" vì phản ứng của vợ

Thủy Tiên dằn mặt cực gắt khi có người khuyên Công Vinh nên lấy 2 vợ-4

Thủy Tiên và Công Vinh hiện đang là cặp vợ chồng được đông đảo khán giả ngưỡng mộ bởi sự viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn gia đình. Cặp đôi "Becks - Vic Việt Nam" đã bên nhau 12 năm nhưng luôn ngọt ngào, êm ấm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-dan-mat-cuc-gat-khi-co-nguoi-khuyen-cong-vinh-nen-lay-2-vo-1622129032312232.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.