Thùy Tiên được cầu hôn bằng nhẫn kim cương siêu to siêu khổng lồ ngay khi vừa về đến Việt Nam?

Hoa hậu Thùy Tiên đã nhận được món quà vừa đặc biệt lại vừa lầy lội từ các fan của mình ngay tại sân bay.

Sau 7 tháng đăng quang Miss Grand International (MGI) - Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên ngày càng nhận được sự yêu thương và ngưỡng mộ của công chúng qua hành trình thiện nguyện của mình. Nàng hậu vừa trở về nước sau chuyến công tác từ Angola và các nước châu Âu.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Thùy Tiên đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Khá đông người hâm mộ đã đến nơi chờ đón cô. Đặc biệt nàng hậu nhận được một bất ngờ lớn khi một fan đã tặng cô nàng chiếc nhẫn kim cương kích thước khá lớn. Dù chiếc nhẫn chỉ được làm bằng nhựa nhưng đủ khiến Thùy Tiên bật cười thích thú vì sự lầy lội của fan mình. Cô đã chia sẻ tấm hình đầy hài hước với món quà bá đạo này lên story cá nhân kèm lời cảm ơn người hâm mộ của mình.

Thùy Tiên được cầu hôn bằng nhẫn kim cương siêu to siêu khổng lồ ngay khi vừa về đến Việt Nam?-1

Hoa hậu Thùy Tiên được cầu hôn tại sân bay bởi các fan của mình.

Thùy Tiên được cầu hôn bằng nhẫn kim cương siêu to siêu khổng lồ ngay khi vừa về đến Việt Nam?-2

Chiếc nhẫn cầu hôn siêu to siêu khổng lồ cực hài của fan Thùy Tiên làm ai cũng cười bò.

Thùy Tiên được cầu hôn bằng nhẫn kim cương siêu to siêu khổng lồ ngay khi vừa về đến Việt Nam?-3Thùy Tiên được cầu hôn bằng nhẫn kim cương siêu to siêu khổng lồ ngay khi vừa về đến Việt Nam?-4Thùy Tiên được cầu hôn bằng nhẫn kim cương siêu to siêu khổng lồ ngay khi vừa về đến Việt Nam?-5

Thùy Tiên vừa hoàn thành chuyến từ thiện từ Angola và Romania.

Thùy Tiên vừa hoàn thành chuyến từ thiện từ Angola và Romania. Đặc biệt tại Angola, nàng hậu đã cùng Quang Linh Vlog thực hiện những dự án cộng đồng ý nghĩa như: xây giếng nước sạch, giúp đỡ người dân về y tế trong công tác phòng chống các bệnh về da.... Còn ở Romania cô nàng cùng bà phó chủ tịch MGI tham gia hoạt động cứu trợ những người dân tị nạn. Có thể nói, nàng hậu rất nỗ lực để thực hiện nghĩa vụ của mình.

Theo Congly.com.vn 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/thuy-tien-duoc-cau-hon-bang-nhan-kim-cuong-sieu-to-sieu-khong-lo-ngay-khi-vua-ve-den-viet-nam-26997.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.