Thủy Tiên gây hoang mang khi để lộ gương mặt buồn bã nước mắt lưng tròng

Chia sẻ của Thủy Tiên vào lúc đêm khuya lập tức thu hút sự ý từ công chúng.

Trên trang cá nhân mới đây, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ bức hình chụp bản thân ở cự ly gần. Đáng chú ý nhất chính là gương mặt đỏ bừng, đôi mắt sưng húp và đỏ vì khóc quá nhiều của Thủy Tiên.

Đi kèm với bức ảnh gây xôn xao này, Thủy Tiên cũng nhắn nhủ vài điều khiến mọi người không khỏi xót xa: “Một chị thân với mình bảo, Tiên ơi em giúp người nhiều như thế chắc chắn nếu có kiếp sau em sẽ tái sinh... mình bảo, ngày trước em thích thế, nhưng từ 6 năm nay hằng ngày chỉ cầu nguyện mỗi 1 câu ‘sau khi con chết nguyện lập tức về cõi Phật thoát hẳn luân hồi, dù cho là kiếp sau có được tái sinh... con cũng xin không nhận’. 

Trong lúc vui nhất hay buồn nhất... cũng chỉ ước mong được như thế. Tự nhiên buồn và nhớ nhà quá, không nhớ mình đã bỏ nhà đi bao lâu rồi... và chưa biết khi nào mới có thể về nhà... Tự dưng thấy mình là con bánh bèo vô dụng dễ sợ”

Thủy Tiên gây hoang mang khi để lộ gương mặt buồn bã nước mắt lưng tròng-1

Chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên trên trang cá nhân.

Thủy Tiên gây hoang mang khi để lộ gương mặt buồn bã nước mắt lưng tròng-2

Thủy Tiên với đôi mắt khóc sưng vì nhớ nhà.

Dưới bài đăng, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận mong Thủy Tiên cố lên. Cư dân mạng bình luận: “Cố lên cô gái của em, tụi em lúc nào cũng bên chị. Ngủ sớm giữ sức khoẻ nha chị, em cũng mong mọi việc nhanh chóng để kết thúc chuyện này”, “Thôi cứ khóc cho nhẹ lòng rồi mình lại bước tiếp nè”...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-gay-hoang-mang-khi-de-lo-guong-mat-buon-ba-nuoc-mat-lung-trong-162200411094459381.htm

Thủy Tiên;


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.