Thủy Tiên giải thích khi bị thắc mắc số tiền thực tế bỏ ra mua điều hòa hỗ trợ tuyến đầu chống dịch ở Bắc Giang

Sau những nghi vấn từ cộng đồng mạng, Thủy Tiên phải tiếp tục đưa ra lời phản hồi.

Tối 4/6, Thủy Tiên thông báo đã đặt 22 máy điều hòa tặng cho tập thể đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch ở Bắc Giang với chi phí là 250 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó trên mạng lại xuất hiện một số tranh cãi về số tiền 250 triệu đồng mà nữ ca sĩ đặt mua điều hòa.

Một số dân mạng đưa ra thắc mắc 22 chiếc điều hòa mà Thủy Tiên mua thực tế có tổng giá trị lên tới 250 triệu hay không? Bên cạnh đó, nhãn hàng điều hòa mà cô hợp tác cũng đăng bài về việc ủng hộ cho tuyến đầu chống dịch ở Bắc Giang, vậy thực chất Thủy Tiên có phải là người bỏ tiền ra hay không?

Thủy Tiên giải thích khi bị thắc mắc số tiền thực tế bỏ ra mua điều hòa hỗ trợ tuyến đầu chống dịch ở Bắc Giang-1


Trước những thắc mắc, tranh cãi trên, Thủy Tiên cũng đã có phản hồi trên fanpage. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mọi người ơi, trong gói chung tay hỗ trợ 22 máy điều hòa 250 triệu này do nhận thấy đây là việc ý nghĩa cộng đồng nên bên công ty hỗ trợ Tiên chỉ phải thanh toán 50% thôi. Mỗi máy có giá từ 11-18 triệu nhưng ngoài việc đã được giảm giá còn 250 triệu rồi còn hỗ trợ chung tay thêm 50% nữa. Riêng vật tư, thi công lắp đặt, chi phí vận chuyển vào vùng tâm dịch cũng được hỗ trợ miễn phí 100% luôn. Vì vậy Tiên muốn viết lên để cảm ơn công ty mà mọi người cảm ơn riêng mỗi Tiên nhiều quá, Tiên ngại lắm ạ.

Vì dịch quá nguy hiểm nên Tiên không thể đi được nên sẵn nhờ thêm các bạn hỗ trợ Tiên liên lạc và đến tận nơi khảo sát tình hình tuyến đầu chống dịch còn thiếu thiết bị y tế gì để mình góp sức giúp đỡ luôn.

Việc đi như này rất nguy hiểm, cảm ơn vì mỗi khi mình muốn làm gì đều có những người tốt luôn sẵn sàng giúp đỡ mình ạ".

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuy-tien-giai-thich-khi-bi-thac-mac-so-tien-thuc-te-bo-ra-mua-dieu-hoa-ho-tro-tuyen-dau-chong-dich-o-bac-giang-22202156205822940.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.