Thuỳ Tiên giữa tranh cãi vì vắng mặt trong các hoạt động Miss Grand 2023: "Tôi không phải hoa hậu đương nhiệm..."

Khi được hỏi về cảm giác khi tham gia các hoạt động của Miss Grand International, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ ở Miss Grand International gần 1 năm nhưng Thuỳ Tiên vẫn là nàng hậu được nhiều fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế nhắc đến. Đặc biệt, khi cuộc thi năm nay được tổ chức tại Việt Nam thì nhiều người cho rằng Thuỳ Tiên phải thường xuyên đồng hành cùng các thí sinh. Thế nhưng, nàng hậu liên tục vắng mặt trong hàng loạt hoạt động lúc vừa khởi động khiến cư dân mạng tranh cãi. Sau đó, Thuỳ Tiên cũng đã giải thích có chuyến công tác ở nước ngoài và đã tranh thủ góp mặt trong vài sự kiện gần đây.

Đến tối 18/10, khi được hỏi về cảm giác đồng hành cùng tổ chức Miss Grand International và các thí sinh, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có những chia sẻ gây chú ý. Theo đó, nàng hậu Vbiz khẳng định bản thân không còn là đương kim Hoa hậu nên không phải luyện tập hay trình diễn nhiều, đa phần thời gian cô sẽ dành để quảng bá ẩm thực Việt Nam đến những người bạn nước ngoài.

Thuỳ Tiên nói: "Những ngày qua đồng hành ở Miss Grand International cũng khá là vui mọi người ạ. Nói chung mình không phải hoa hậu đương nhiệm nên không phải tập tành với thí sinh nhiều. Mỗi khi thí sinh tập thì mình rảnh, mình có thời gian nghỉ ngơi và đi gặp gỡ và chào hỏi mọi người. Mình đi mua đồ ăn cho mọi người ăn, cảm giác mình đi giới thiệu cho người Thái món ăn Việt Nam như cà phê muối, bánh bột lọc họ ăn vào khen ngon là mình tự hào kinh khủng luôn".

Thuỳ Tiên giữa tranh cãi vì vắng mặt trong các hoạt động Miss Grand 2023: Tôi không phải hoa hậu đương nhiệm...-1

Thuỳ Tiên cho biết không phải tập luyện trình diễn vì cô đã không còn là Hoa hậu đương nhiệm

Thuỳ Tiên giữa tranh cãi vì vắng mặt trong các hoạt động Miss Grand 2023: Tôi không phải hoa hậu đương nhiệm...-2

Thuỳ Tiên chỉ đồng hành cùng với Miss Grand International 2023 như một khách mời, cô tranh thủ quảng bá ẩm thực Việt Nam đến bạn bè quốc tế

Mặc ồn ào bị ông Nawat và bà Teresa của tổ chức Miss Grand International huỷ theo dõi trên mạng xã hội, Hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn tỏ ra rất vui vẻ khi hội ngộ. Thuỳ Tiên từng đích thân mua cà phê, bánh bột lọc để mời ông Nawat thưởng thức bên trong hậu trường. Từ tháng 11/2022, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã trao lại danh hiệu Miss Grand International cho Isabella Menin. Chính vì vậy, đương kim Hoa hậu Isabella Menin mới là người chủ yếu sẽ đồng hành cùng 70 thí sinh trong chặng đua tìm chủ nhân mới của vương miện danh giá.

Thuỳ Tiên giữa tranh cãi vì vắng mặt trong các hoạt động Miss Grand 2023: Tôi không phải hoa hậu đương nhiệm...-3

Hoa hậu Isabella Menin mới là nhân vật cần xuất hiện xuyên suốt trong các hoạt động với vai trò là nàng hậu đương nhiệm

Thuỳ Tiên giữa tranh cãi vì vắng mặt trong các hoạt động Miss Grand 2023: Tôi không phải hoa hậu đương nhiệm...-4

Nhiều người bênh vực cho rằng Thuỳ Tiên có lịch trình công việc riêng nên không thể ép buộc cô phải tham dự hết các hoạt động như một người còn trong nhiệm kỳ

Thuỳ Tiên giữa tranh cãi vì vắng mặt trong các hoạt động Miss Grand 2023: Tôi không phải hoa hậu đương nhiệm...-5

Hiện tại các thí sinh của Miss Grand 2023 đã đến TP.HCM, chuẩn bị cho đêm diễn Quốc phục và Bán kết

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thuy-tien-giua-tranh-cai-vi-vang-mat-trong-cac-hoat-dong-miss-grand-2023-toi-khong-phai-hoa-hau-duong-nhiem-d284211.html

Thuỳ Tiên


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.