Thủy Tiên lại bị mạo danh lừa tiền, bức xúc lên tiếng: 'Làm bất thiện sớm muộn gì cũng phải trả giá'

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên vừa có dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc vì tên tuổi bị lợi dụng.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ sự bức xúc vì tên tuổi bị mạo danh, để bán hàng giả mạo cho bà con nghèo, khó khăn. Điều này không chỉ khiến tên tuổi của cô bị ảnh hưởng, mà nhiều người nghèo bị lợi dụng tiền bạc.

Thủy Tiên lại bị mạo danh lừa tiền, bức xúc lên tiếng: Làm bất thiện sớm muộn gì cũng phải trả giá-1

Nữ ca sĩ cho biết: "Họ lừa các đối tượng là các cô chú lớn tuổi ở quê, thậm chí người nhà em cũng bị lừa luôn... May là em cản kịp, lúc shipper giao đến kêu lấy thuốc dì em bảo: 'Tôi là dì của Thuỷ Tiên mà Tiên nó không tặng nên tôi không nhận hàng đâu' thế là dì em bị nhân viên gọi chửi quá trời.

Mỗi ngày em nhận hàng nghìn inbox hỏi về việc ba mẹ họ nhỡ lấy thuốc bị lừa mất tiền 350-400 nghìn, cũng có người nhắn tin mắng em bảo tặng mà sao lấy 400 nghìn tiền ship.

Mỗi ngày, họ lừa không biết bao nhiêu tiền của người dân lành đang đau yếu bệnh hoạn. Ước tính hàng vài chục tỷ đồng trở lên chứ không ít".

Nữ ca sĩ nhắn gửi đến những kẻ mạo danh tên tuổi của cô để lừa đảo: "Gửi các bạn giả danh lừa đảo... trên đời này luật nhân quả không chừa sót 1 ai, những người bệnh hoạn già cả đau ốm không thương hay giúp người ta thì thôi còn đi lừa họ nữa. Tin mình đi, bạn lừa người ta 1 đồng ông trời sẽ lấy lại 10 đồng , thậm chí còn nhiều hơn thế nữa, đồng tiền kiếm được từ việc làm bất thiện sớm muộn gì cũng phải trả giá bằng kết cục đau khổ.

Xin lỗi mọi người vì cứ phải post những post như thế này suốt, mình cũng không biết sẽ giải quyết việc này như thế nào, không biết phải bảo vệ người đã, đang và sắp bị lừa tiếp tục như thế nào chỉ còn cách kêu gọi mọi người chung tay chia sẻ để lan toả thông tin đến gia đình, người quen của các cô chú thôi. Có đôi khi chia sẻ thông tin cũng là 1 cách giúp đở và làm phúc cho người dân… Cảm ơn mọi người thật nhiều lắm ạ".

Thủy Tiên lại bị mạo danh lừa tiền, bức xúc lên tiếng: Làm bất thiện sớm muộn gì cũng phải trả giá-2

Bài đăng trên trang cá nhân của Thủy Tiên.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận của cư dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc khi Thủy Tiên liên tục vướng phải thị phi. Đồng thời nhiều người cũng cho rằng người dùng nên quan sát kỹ càng, lựa chọn hàng hóa có chất lượng, nhãn mác rõ ràng, tránh phải việc mua hàng kém chất lượng.

Theo Saostar


Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.