Thủy Tiên lộ diện rạng rỡ bên con gái, chiều cao của nhóc tỳ gây chú ý

Thừa hưởng gen trội của bố mẹ, con gái Thủy Tiên cao lớn phổng phao khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, Thủy Tiên gây chú ý khi hiếm hoi chia sẻ ảnh con gái với khán giả. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm rộng rãi, lộ diện tươi tắn tại nhà. Trong khi đó, bé Bánh Gạo quay mặt về phía mẹ để tránh lộ diện mạo như mọi khi. Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn đính kèm ảnh con gái cách đây gần 1 năm và so sánh sự thay đổi về chiều cao của cô bé.

Có thể thấy, dù chỉ mới 10 tuổi nhưng nhóc tỳ nhà vợ chồng Công Vinh sở hữu chiều cao vượt trội. Khi đứng cạnh Thủy Tiên, bé Bánh Gạo đã cao sắp bằng mẹ. Trước sự phát triển của con, Thủy Tiên vừa tự hào vừa hài hước chia sẻ: "Nàng ấy cao gần bằng mẹ rồi. Kiểu này vài năm nữa là cao hơn mẹ luôn đó. Ông chồng mình lần nào cũng nói con cao là nhờ gen ổng, ở đâu ra".

Thủy Tiên lộ diện rạng rỡ bên con gái, chiều cao của nhóc tỳ gây chú ý-1

Thủy Tiên khoe chiều cao hiện tại của con gái khiến dân tình ngưỡng mộ

Thủy Tiên và Công Vinh đã hơn một thập kỷ bên nhau. Cả hai có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên con gái Bánh Gạo. Năm nay cô bé 10 tuổi và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện cùng bố mẹ. Thủy Tiên và Công Vinh cũng giấu kín diện mạo của con gái trước công chúng. Khi đăng ảnh gia đình, nữ ca sĩ khéo léo chọn góc chụp không lộ mặt hoặc sẽ che chắn kỹ lưỡng. Khi được hỏi về chuyện khi nào mới chia sẻ công khai về Bánh Gạo, Thủy Tiên cho biết khi nào sự xuất hiện của con gái có ích cho xã hội sẽ đăng hình rõ mặt của con lên.

Thủy Tiên lộ diện rạng rỡ bên con gái, chiều cao của nhóc tỳ gây chú ý-2

Bé Bánh Gạo chào đời vào năm 2013

Thủy Tiên lộ diện rạng rỡ bên con gái, chiều cao của nhóc tỳ gây chú ý-3

Thủy Tiên và Công Vinh chưa lần nào công khai diện mạo của con gái

 Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thuy-tien-lo-dien-rang-ro-ben-con-gai-chieu-cao-cua-nhoc-ty-gay-chu-y-20230427090845753.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.