Thuỷ Tiên lộ diện sau 2 tháng ở ẩn, gây chú ý vì diện mạo khác lạ nghi "dao kéo"

Thuỷ Tiên có hoạt động thiện nguyện sau thời gian im hơi lặng tiếng.

Trong suốt khoảng thời gian từ cuối tháng 6/2023 đến cuối tháng 8/2023, ca sĩ Thuỷ Tiên không có bất kỳ chia sẻ nào mới trên trang cá nhân 10 triệu người theo dõi. Trước kia, bà xã Công Vinh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của gia đình hay ảnh dự sự kiện, thế nên việc Thuỷ Tiên mất hút trong một thời gian dài khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Cho đến mới đây, nữ ca sĩ đã tái xuất và chia sẻ những hình ảnh trong chuyến phát quà từ thiện.

Ngoài những lời khen cho hành động đẹp này thì một số cư dân mạng lại chú ý đến vẻ bề ngoài khác lạ của Thuỷ Tiên hậu ở ẩn. Có thể thấy ở những góc nghiêng hay chính diện thì Thuỷ Tiên đều vô cùng khác lạ, so sánh với ảnh trước đây sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt. Nhiều người nghi vấn bà xã Công Vinh đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là sửa mũi nên nhan sắc mới thay đổi. Thuỷ Tiên có động thái trả lời tất cả bình luận chúc sức khoẻ, bình an và "bơ" đi những tranh cãi về nhan sắc của cư dân mạng.

Thuỷ Tiên lộ diện sau 2 tháng ở ẩn, gây chú ý vì diện mạo khác lạ nghi dao kéo-1

Hình ảnh chụp ở góc chính diện của Thuỷ Tiên trước kia và hiện tại khác nhau, nhiều người còn không nhận ra nữ ca sĩ

Thuỷ Tiên lộ diện sau 2 tháng ở ẩn, gây chú ý vì diện mạo khác lạ nghi dao kéo-2

Ở góc chụp nghiêng, cư dân mạng nhận ra điểm khác lạ trên khuôn mặt Thuỷ Tiên trước đây và bây giờ là phần mũi

Thuỷ Tiên lộ diện sau 2 tháng ở ẩn, gây chú ý vì diện mạo khác lạ nghi dao kéo-3

Cư dân mạng nghi ngờ Thuỷ Tiên âm thầm "dao kéo" trong 2 tháng ở ẩn

Thuỷ Tiên lộ diện sau 2 tháng ở ẩn, gây chú ý vì diện mạo khác lạ nghi dao kéo-4

Thủy Tiên không có động thái đáp trả hay phản ứng trước bàn tán của netizen về nhan sắc

Trước đây, Thuỷ Tiên cũng rất nhiều lần vướng nghi vấn "dao kéo" nhưng nữ ca sĩ chỉ lên tiếng úp mở chứ không xác nhận: "Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: 'Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên', tôi đọc được và cười suốt ngày. Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn, đúng không nào?

Vậy hãy để cho tôi giữ điều đó lại cho mình nhé. Hơn nữa, điều tôi mong muốn hướng đến vẫn là được khán giả công nhận mình là người có khả năng thực sự, chứ không phải ở cái ngoại hình bên ngoài".

Thuỷ Tiên lộ diện sau 2 tháng ở ẩn, gây chú ý vì diện mạo khác lạ nghi dao kéo-5

Thuỷ Tiên nhiều lần vướng nghi vấn "dao kéo" để cải thiện nhan sắc

Thuỷ Tiên lộ diện sau 2 tháng ở ẩn, gây chú ý vì diện mạo khác lạ nghi dao kéo-6

Sau khi dính vào loạt ồn ào, Thuỷ Tiên ít xuất hiện trong các sự kiện

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thuy-tien-lo-dien-sau-2-thang-o-an-gay-chu-y-vi-dien-mao-khac-la-nghi-dao-keo-d277488.html

Thuỷ Tiên


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.