Thủy Tiên: 'Tôi sợ sẽ vứt cả sự nghiệp của mình đi luôn nếu không giải quyết được số tiền ấy'

Bà xã Công Vinh khẳng định việc từ thiện miền Trung không giúp hợp đồng quảng cáo tăng lên quá nhiều như đồn đoán. Ngược lại, cô còn bị sốc tâm lý khi antifan phá công việc.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, Thủy Tiên đã có những chia sẻ về công việc từ thiện của mình trong thời gian qua. Mặc dù chuyến đi miền Trung của vợ chồng cô đã khép lại nhưng các vấn đề xung quanh vẫn chưa lắng xuống.

Thủy Tiên: Tôi sợ sẽ vứt cả sự nghiệp của mình đi luôn nếu không giải quyết được số tiền ấy-1Dù đã kết thúc nhưng chuyến từ thiện của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn để lại nhiều điểm lấn cấn. 

Thủy Tiên tâm sự, vào những ngày đầu đi từ thiện, mặc dù hợp đồng nhiều nhưng cô vẫn quyết gạt sang một bên, tạm gác công việc để đi ra miền Trung. Cô không thể ngờ rằng mình đã kêu gọi được gần 20 tỷ đồng sau một ngày: 'Ban đầu, tôi chỉ nghĩ mình nhận được vài chục tỷ là hết. Không thể ngờ mọi người lại quyên góp nhiều đến thế, có ngày số tiền đổ về tài khoản của tôi lên đến 30, 40 tỷ. Nhận được số tiền đó, tôi khá lo, không biết đến bao giờ mới được về, sợ rằng có khi nào Tết năm nay ăn Tết ở ngoài đường không.

Thôi xong, từ đây đến khi giải quyết hết 20 tỷ đồng chắc không ai dám ký hợp động với mình nữa. Nếu xử lý không khéo sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Số tiền càng nhiều càng mang đến nhiều bất lợi'.

Thủy Tiên: Tôi sợ sẽ vứt cả sự nghiệp của mình đi luôn nếu không giải quyết được số tiền ấy-2

Khi quản lý một số tiền lớn như vậy, Thủy Tiên càng bị áp lực: 'Tôi cũng lo sợ sẽ vất cả sự nghiệp của mình đi luôn nếu không giải quyết được số tiền ấy. Ai cũng biết, cầm càng nhiều tiền thì áp lực, bất lợi cũng càng lớn. Vì thế, tôi đã chuẩn bị tâm lí rằng từ giờ đến lúc giải quyết hết số tiền từ thiện sẽ không làm ăn được gì hết. Chính bởi vậy, tôi cảm thấy mọi thứ khá nhẹ nhàng'.

Mặc dù chuẩn bị tâm lý từ trước, vậy nhưng Thủy Tiên không ngờ bản thân làm việc thiện mà có nhiều chuyện thị phi đến như vậy. Cụ thể, hợp đồng mới và cũ của cô đều bị ảnh hưởng, antifan vào phá phách, có những lời nói không hay. 'Antifan quay ra chửi bới, phá cả nhãn hàng tôi làm đại diện quảng cáo, khiến tôi bị sốc thực sự, hoang mang tột độ. Tôi không thể hiểu tại sao mình đi giúp người khác mà ở nhà lại có người phá nhà mình như thế. Nhiều lúc, tôi mất niềm tin vào công việc mình đang làm. Tôi không biết mình đang làm đúng hay làm sai nữa', nữ ca sĩ kể lại. 

Thủy Tiên: Tôi sợ sẽ vứt cả sự nghiệp của mình đi luôn nếu không giải quyết được số tiền ấy-3

Cuối cùng, Thủy Tiên vẫn chọn tiếp tục việc mình đang làm. Bà xã Công Vinh khẳng định: 'Ngay cả giữa lúc sóng gió nhất, nếu cho tôi được chọn lại từ đầu, tôi vẫn làm như tôi đã từng. Tôi không dám nghĩ mình sẽ thay đổi, không dám làm như thế nữa. Được hay mất đều bắt đầu từ sự lựa chọn của mình, nếu có bắt đầu lại thì kết thúc vẫn sẽ như vậy thôi. Dù công việc này là đúng hay sai thì cũng là tôi lựa chọn từ đầu. Vì vậy, dù sự nghiệp của tôi có mất, bản thân tôi cũng chấp nhận'.

Theo Baodatviet


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.