Thủy Tiên ngạc nhiên khi có cơ bụng quá xuất sắc dù "không tập tành gì vì lười"

Cơ bụng săn chắc, vòng 2 phẳng lì của Thủy Tiên khiến bao người trầm trồ.

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải bức ảnh khoe dáng trong trang phục crop top, để lộ body mảnh mai gợi cảm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại vô cùng ngạc nhiên khi thấy mình có cơ bụng. Cô thú nhận: "Sáng chủ nhật có một cô gái đứng cười thầm, nghĩ: "Ủa... Mình lười tập thể dục như vậy, chẳng bao giờ tập tành gì mà không hiểu cơ bụng đâu ra luôn ta...".

Thủy Tiên ngạc nhiên khi có cơ bụng quá xuất sắc dù không tập tành gì vì lười-1

Không những xuất hiện cơ bụng mà vòng 2 của Thủy Tiên còn cực kỳ săn chắc. Để có được cơ và rãnh bụng như thế này, nhiều người phải mất công tập luyện gắt gao trong thời gian dài kết hợp chế độ ăn khắt khe.

Thủy Tiên ngạc nhiên khi có cơ bụng quá xuất sắc dù không tập tành gì vì lười-2Thủy Tiên ngạc nhiên khi có cơ bụng quá xuất sắc dù không tập tành gì vì lười-3

Mặc dù đã sinh nở nhưng body của Thủy Tiên vẫn cực kỳ mảnh mai. Không chỉ có vòng 2 thon gọn đến ngạc nhiên mà đôi chân dài miên man cũng là "đặc sản" của Thủy Tiên. Mỗi lần đi du lịch, bà xã Công Vinh đều khiến cộng đồng mạng "bỏng mắt" với những hình ảnh diện bikini khoe sắc vóc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-ngac-nhien-khi-co-co-bung-qua-xuat-sac-du-khong-tap-tanh-gi-vi-luoi-162212103122959502.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.