Thủy Tiên thông báo số tiền quyên góp lên đến 150 tỷ đồng, sẽ đi đến 5 tỉnh ngập nặng để hỗ trợ

'Tiền này có một mình Tiên quyết định và trao tận tay nên không họp hành, không cãi vã, và sẽ đến tay dân nhanh chóng, bà con yên tâm' - nữ ca sĩ chia sẻ.

Những ngày vừa qua, cùng với những hình ảnh của bà con miền Trung vật lộn với mưa lũ thì hành trình cứu trợ của ca sĩ Thủy Tiên cũng được công chúng theo dõi từng chút một. Mới đây nhất, trên fanpage cá nhân, Thủy Tiên đã có những cập nhật mới nhất về tình hình phát động quyên góp ủng hộ người dân vùng lũ. 

Thủy Tiên thông báo số tiền quyên góp lên đến 150 tỷ đồng, sẽ đi đến 5 tỉnh ngập nặng để hỗ trợ-1

Hình ảnh Thủy Tiên trong chuyến từ thiện miền Trung vừa qua. 

Theo đó, nữ ca sĩ thông báo số tiền ủng hộ đã lên đến 150 tỷ đồng và kế hoạch sử dụng sao cho đúng mục đích và có ý nghĩa nhất. 'Cô Tiên' ra thông báo bà con ở huyện Hải Lăng (Quảng Trị) bị thiệt hại do ngập đăng ký danh sách với trưởng thôn để cung cấp danh sách cho xã và huyện. 'Và sau khi có danh sách Tiên sẽ up lên facebook công khai minh bạch để bà con cùng theo dõi kiểm tra chéo xem trong thôn, 1 hộ có tên 2-3 lần, hay là xác nhận nhà khá giả vẫn nằm trong danh sách, hay người khó khăn đang cần thật sự chưa có tên trong danh sách, v..v...', Thủy Tiên chia sẻ.

Sau đó, nữ ca sĩ sẽ đến tận nơi trực tiếp từng hộ dân của 12 xã ngập nặng ở Quảng Trị rồi sau đó mới đi đến Quảng Bình (Huyện Lệ Thuỷ), Huế (Huyện Minh Hoá), Quảng Nam và Hà Tĩnh. Với một phần số tiền nhận được, Thủy Tiên sử dụng để xây dựng lại nhà sập bị lũ cuốn, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng tránh lũ, hỗ trợ tiền mặt cho các hộ dân vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi mất, làm cầu đường, v...v..

Cuối cùng, bà xã Công Vinh nhắn nhủ: '...Tiên sẽ cân nhắc số tiền làm sao để sử dụng đúng mục đích và có ý nghĩa nhất...Tiền này có một mình Tiên quyết định và trao tận tay nên không họp hành, không cãi vã, và sẽ đến tay dân nhanh chóng, bà con yên tâm nhen'. 

Thủy Tiên thông báo số tiền quyên góp lên đến 150 tỷ đồng, sẽ đi đến 5 tỉnh ngập nặng để hỗ trợ-2

Trước đó, nữ ca sĩ phải trở về nhà để thu xếp công việc sau 6 ngày vất vả cứu trợ bà con.

Toàn bộ bài đăng của Thủy Tiên:

Cập nhật 150 tỷ. Thông báo bà con ở huyện Hải Lăng Quảng Trị bị thiệt hại do ngập vui lòng đăng ký danh sách với trưởng thôn để cung cấp danh sách cho xã và huyện

Và sau khi có danh sách Tiên sẽ up lên facebook công khai minh bạch để bà con cùng theo dõi kiểm tra chéo xem trong thôn, 1 hộ có tên 2-3 lần, hay là xác nhận nhà khá giả vẫn nằm trong danh sách, hay người khó khăn đang cần thật sự chưa có tên trong danh sách v.v..

Nhờ bà con danh sách Tiên post công khai lên kiểm tra trực tiếp luôn trên này giúp Tiên nhé ạ. Tiên sẽ đến tận nơi trao trực tiếp từng hộ dân ạ

Mời bà con 12 xã ngập nặng cần hỗ trợ ở huyện Hải Lăng, Quảng Trị: Hải Thượng, Hải Quy, Hải Hưng, Hải Ba, Hải Quế, Hải Dương, Hải Định, Hải Lâm, Hải Trường, Hải Sơn, Hải Chánh, Hải Phong.

Các tỉnh tiếp theo là Quảng Bình, Huyện Lệ Thuỷ và Huyện Minh Hoá nè , Huế, Quảng Nam, Hà Tĩnh vui lòng theo dõi các post thông báo tiếp theo giúp Tiên nha.

Mọi người ơi 150 tỷ nghe nhiều nhưng tổng có 5 tỉnh mà 1 huyện vài chục nghìn hộ thì tiền hỗ trợ như muối bỏ bể thôi ạ.

Nên Tiên sẽ cân nhắc số tiền làm sao để sử dụng đúng mục đích và có ý nghĩa nhất.

Sẽ dành ra 1 số tiền để xây dựng lại nhà sập bị lũ cuốn, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng tránh lũ có sẳn thuyền cứu hộ trong nhà cho cả thôn khi cần mà không gọi chính quyền kịp thì dân tự dùng thuyền cứu nhau, hỗ trợ tiền mặt cho các hộ dân vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi mất sạch sành sanh, làm cầu đường v.v..

Tiền này có 1 mình Tiên quyết định và trao tận tay nên không họp hành, không cãi vã, và sẽ đến tay dân nhanh chóng, bà con yên tâm nhen

Cảm ơn mọi người 

P/s : Chân dài lội nước bao nhanh, mọi người yên tâm nhé.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-thong-bao-so-tien-quyen-gop-len-den-150-ty-dong-se-di-den-5-tinh-ngap-nang-de-ho-tro-1973551.html

Thủy Tiên


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.