Thùy Tiên: "Tôi vẫn đang ở trạng thái bình thường!"

Thuỳ Tiên khẳng định cái tên T.T không phải mình và đang làm việc với luật sư để xử lý những cá nhân cố ý công kích cô.

Chỉ trong vòng 1 ngày, showbiz Việt trở nên xôn xao hơn bao giờ hết khi thông tin "tú ông" Lê Hoàng Long bị bắt. Trong quá trình điều tra, Cục Cảnh sát hình sự xác định y đã giới thiệu 2 người đẹp có tên là T.H. và T.T. đang khá nổi trong giới showbiz Việt Nam để bán dâm.

Một số thông tin ít ỏi cho biết, 2 người này đều là ngôi sao hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu. Lê Hoàng Long khai nhận, 2 người đẹp nói trên sẽ được chi trả khoảng 360 triệu VNĐ cho mỗi lần bán dâm. Vì thông tin úp mở về 2 người đẹp bán dâm có một người tên T.T do đó, Hoa hậu Thùy Tiên đã vô tình bị netizen réo tên.

Đến chiều ngày 8/9, Thùy Tiên chính thức có phát ngôn dài về sự việc này. Nàng Hậu quả quyết người T.T không phải là Thùy Tiên. Hiện tại, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vẫn hoạt động ở Hà Nội, cô đang bận rộn với các dự án cá nhân và không hề liên quan tới những ồn ào gây rúng động cộng đồng mạng.

Toàn bộ chia sẻ của Thùy Tiên:

Nghiêm túc khẳng định, Thùy Tiên vẫn đang ở trạng thái bình thường.

Quý gửi khán giả, những người hâm mộ yêu thương của Thùy Tiên!

Trước những luồng thông tin úp úp mở mở trên mạng về việc Công An đang điều tra và tiết lộ danh tính (viết tắt) những cá nhân có liên quan tới câu chuyện không hay, tôi – Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Miss Grand International 2021 – Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 xin đem danh dự và uy tín của bản thân để khẳng định, tôi đang trong trạng thái bình thường, vẫn làm việc, vẫn hoạt động bận rộn với các dự án của mình, không có liên quan gì tới câu chuyện ồn ào trên báo chí và mạng xã hội mấy hôm nay cả. Và chắc chắn, phía các cơ quan điều tra đang làm việc với những cá nhân khác. Cái tên "TT" trên báo chí hay mạng xã hội nhắc tới không phải là Thùy Tiên, xin đừng vội gán ghép nhằm câu view hay hạ bệ danh dự của bản thân tôi.

Tôi cùng công ty chủ quản Sen Vàng đang mời luật sư để làm việc với các đơn vị, cá nhân đưa thông tin không chính xác, nhằm công kích danh dự, vu khống tôi để kéo hình ảnh của tôi vào câu chuyện không hay. Mọi hành động đó điều là bằng chứng trước luật pháp, các đơn vị, cá nhân đó sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước luật pháp nghiêm minh.

Hiện tại, Thùy Tiên đang ở Hà Nội, vẫn đang bận rộn và tận hưởng những tháng ngày thật đẹp của thời gian đương nhiệm, một lần nữa, xin khẳng định những thông tin trên hoàn toàn là sự thật và các khán giả yêu quý có thể an tâm về Thùy Tiên.

Xin kính chúc sức khỏe và bình an!

 

Thùy Tiên: Tôi vẫn đang ở trạng thái bình thường!-1

Thuỳ Tiên khẳng định cô không hề liên quan đến những ồn ào trên mạng xã hội.

Cùng ngày, đại diện của Hoa hậu Thùy Tiên cho biết đang tiến hành làm việc với luật sư để xử lý vụ việc nhằm bảo vệ uy tín và danh dự của mình. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề này sẽ được chia sẻ với người hâm mộ sau đó. Mọi hình ảnh và hoạt động của Thùy Tiên trong khoảng thời gian từ ngày 22/8 đến 7/9 đều được cập nhật chi tiết, rõ ràng trên trang chủ Miss Grand (Hoa hậu Hòa Bình thế giới) và trang cá nhân của người đẹp.

Thùy Tiên: Tôi vẫn đang ở trạng thái bình thường!-2

Hoa hậu Thùy Tiên có chuyến công tác ở nước ngoài kéo dài từ ngày 22/8 đến 5/9

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thuy-tien-dich-than-len-tieng-khi-bi-reo-ten-vao-on-ao-toi-van-dang-o-trang-thai-binh-thuong-220228915224367.htm

Thùy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.