Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân

Gặp người già và trẻ em, Thủy Tiên đều cẩn thận hỏi han, cho rất nhiều đồ dùng cần thiết và nước ngọt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên tiếp tục livestream phát đồ tiếp tế cho người dân trong vùng ngập lụt. Như đã nói, nữ ca sĩ dùng ghe đi sâu vào vùng ngập để phát đồ cùng đoàn tiếp tế. Lần này, 'nàng Tiên' lại tiếp tục khiến người dân vô cùng xúc động với hình ảnh của mình.

Đi vào vùng ngập lụt, nước chảy xiết, Thủy Tiên mạnh dạn xuống nước, tự tay đẩy ghe chở đồ tiếp tế vào tận từng nhà một. Mặc dù có những lúc, đường dưới chân gập ghềnh, nước chảy mạnh khiến cô loạng choạng, nữ ca sĩ vẫn vui cười, cẩn thận chăm chút cho từng phần ăn trên ghe.

Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-1Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-2

Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-3
 

Thủy Tiên tự tay đẩy ghe chở đồ tiếp tếThủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-4

Có những lúc nước chảy xiết khiến cô nàng suýt ngã 


Đi đến đâu, Thủy Tiên cũng được người dân ở đó đón chào nhiệt tình, những nhà có xuồng, có ghe đều mang tới giúp đoàn viện trợ chở đồ vào sâu trong vùng ngập, sẵn sàng tiếp sức cho đoàn.

Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-5Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-6Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-7

Người dân địa phương dùng ghe giúp đoàn viện trợ mang đồ vào vùng sâu 


Tới mỗi gia đình có người già, cô đều cẩn thận hỏi han 'Bà ơi bà cần thêm gì nữa không? Bà có cần thêm nước và bánh ngọt nữa không ạ?' và luôn mạnh tay đưa cho các bà những phần ăn nhiều hơn cả. Đối với trẻ nhỏ cũng vậy, cô phân phát từng phần bánh mì đã chuẩn bị sẵn cho các em nhỏ.

Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-8

Thủy Tiên cẩn thận hỏi han những người già...

Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-9...phát bánh mì cho các em nhỏ 

Đáng chú ý nhất là, lội nước thời gian dài, thời tiết khá khó chịu nhưng Thủy Tiên vẫn luôn vui vẻ, tạo dáng nàng Tiên, tự tạo trò cười cho những người trong đoàn tiếp tế để không khí buổi viện trợ bớt đi sự mệt mỏi vì phải đi chặng đường dài.

Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-10

Hành trình dài mệt mỏi nhưng vẫn tạo dáng 'nàng tiên cá' như đi resort 5 sao 

Cũng trong buổi livestream, Thủy Tiên tiết lộ vì sao đến chỗ nào phát đồ cô cũng phát trực tiếp 'Trên mạng xã hội có những nơi nói Tiên sẽ tới, nhưng thực tế là không phải, thế nên Tiên livestream cập nhật tình hình cho mọi người, để Tiên sẽ tới đâu, mọi người cũng biết. Chứ mọi người đừng nên tin mấy trang trên mạng quá, lại mất công chờ nghe. Yên tâm là tới đâu Tiên cũng sẽ báo cáo tình hình với mọi người để người dân không mất công ngóng chờ Tiên ấy'.

Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-11

Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-12

Thủy Tiên tiết lộ lý do vì sao đến mỗi nơi phát đồ đều livestream, là để người dân biết, đỡ ngóng trông vì những tin tức trên mạng xã hội
Thủy Tiên tự tay đẩy ghe vào vùng ngập lụt, tiết lộ lý do livestream phát đồ tiếp tế cho người dân-13
Rất nhiều người quan tâm đến hần livestream của Thủy Tiên 

Thủy Tiên tự tay đẩy ghe, phát đồ cho người dân 

Trên mạng xã hội cả ngày nay toàn tin tức về Thủy Tiên nhưng mỗi lần tên cô xuất hiện đều tạo 'sóng gió' được mọi người đón nhận, bởi hành động ý nghĩa của nữ ca sĩ. Nhiều người con gọi cô là 'nàng Tiên 2020' bởi hành động đẹp của cô nàng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nang-tien-ca-thuy-tien-tu-tay-day-ghe-vao-vung-ngap-lut-tiet-lo-ly-do-livestream-phat-do-tiep-te-cho-nguoi-dan-1965726.html

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.