Thủy Tiên tung bằng chứng: 'Vui lòng đừng chửi rủa và quy chụp để chúng tôi làm việc’

Sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích, yêu cầu cô phải xin lỗi trưởng xóm xã Hải Lăng, cuối cùng bà xã Công Vinh đã lên tiếng.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng luôn dõi theo hành trình viện trợ miền Trung của Thủy Tiên . Cô cùng ông xã và đoàn đi khắp nơi từ Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh để tiếp tế tiền mặt và nhu yếu phẩm cho người dân, giúp họ khắc phục phần những thứ đã bị bão lũ cuốn đi mất. Thế nhưng, chuyến đi của cô cũng đã có một vài sự cố xảy ra.

Thủy Tiên tung bằng chứng: Vui lòng đừng chửi rủa và quy chụp để chúng tôi làm việc’-1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ:

Thủy Tiên tung bằng chứng: Vui lòng đừng chửi rủa và quy chụp để chúng tôi làm việc’-2

'Đây là nhà bác trưởng xóm trên mạng và nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật nhé những bạn đang ngày đêm lập group chửi mình.

Ngay cả chính quyền xã họ cũng đã thừa nhận có thiếu sót khi lập danh sách và đang tiến hành rà soát lại danh sách hỗ trợ mình, mắc gì các bạn chửi rủa Tiên thậm tệ và bắt Tiên xin lỗi? Tiên sai cái gì mà xin?

Tiên có để thêm hình nhà của người có tên trong danh sách mà không có phiếu, và hình nhà người không có tên trong danh sách nhưng nhà ngập đến cổ để mọi người rộng đường suy xét nha.

Tiên vẫn đang làm việc với chính quyền địa phương Triệu Phong và Hải Lăng để rà soát tiếp tục quay lại hỗ trợ đúng đối tượng cần hỗ trợ. 3 chú người dân trong xóm họ trả lời báo chí là họ muốn đòi công bằng cho dân xóm họ chứ họ không cần tiền.

Hàng vạn người cần giúp, dân đông, ai cũng có lúc sai sót, bản thân Tiên hay chính quyền Xã Huyện cũng vậy, vui lòng đừng chửi rủ và quy chụp để chúng tôi làm việc'.

Thủy Tiên tung bằng chứng: Vui lòng đừng chửi rủa và quy chụp để chúng tôi làm việc’-3

Bài chia sẻ của Thủy Tiên.

Thủy Tiên tung bằng chứng: Vui lòng đừng chửi rủa và quy chụp để chúng tôi làm việc’-4

Trước đó, ngày 31/10, Thủy Tiên cho biết ngừng phát tiền ở xã Hải Lăng, Quảng Trị vì phát hiện một số vấn đề trong danh sách hỗ trợ. Trong đó, nữ ca sĩ cũng đề cập đến việc trưởng xóm 1, thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng có 1 suất ưu tiên. Trong khi nhiều hộ dân nghèo, khó khăn, nhà bị ngập sâu trong nước lũ lại không có tên trong danh sách nhận quà. Trong thời gian xác minh lại, Thủy Tiên sẽ không phát tiền cho bà con ở Hải Lăng. 

Sau đó, cộng đồng mạng rất nhanh chóng tìm ra được về nhà của trưởng xóm mà Thủy Tiên nhắc đến. Thế nhưng, ông cụ trưởng xóm đúng thật là có gia cảnh khó khăn. Ngoài ra, có người tìm ra bằng chứng nhà của trưởng xóm này bị lũ ngập đến qua đầu. 

Từ đây, làn sóng bình luận đề nghị Thủy Tiên xin lỗi trưởng xóm ở Hải Lăng bắt đầu trở nên rầm rộ. Một phe bảo vệ, cho rằng nữ ca sĩ muốn minh bạch và rõ ràng trong công tác cứu trợ, còn một phe chỉ trích Thủy Tiên, yêu cầu cô phải xin lỗi.

Thủy Tiên tung bằng chứng: Vui lòng đừng chửi rủa và quy chụp để chúng tôi làm việc’-5

Thủy Tiên đã phản hồi chính thức về ồn ào này. 

Thủy Tiên tung bằng chứng: Vui lòng đừng chửi rủa và quy chụp để chúng tôi làm việc’-6

Phản hồi của Thủy Tiên về sự việc lùm xùm ở Hải Lăng. 

 Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-gay-gat-len-tieng-vui-long-dung-chui-rua-va-quy-chup-de-chung-toi-lam-viec-1982049.html

cứu trợ Miền Trung

Thủy Tiên


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.