Thủy Tiên xông pha vào vùng ngập sâu ở Quảng Bình giữa trời mưa lớn

Đoàn cứu trợ của Thủy Tiên xuất phát từ 4 giờ 30 sáng nay đã đến Quảng Bình để cứu trợ người dân ở những điểm ngập sâu.

Từ tối 18/10, Quảng Bình đã xảy ra mưa lớn, nước lũ vượt lên mức lịch sử khiến rất nhiều hộ dân khốn đốn, phát thông điệp cầu cứu liên tục trên mạng xã hội.

Ngay sáng nay, đoàn cứu trợ của Thủy Tiên đã nhanh chóng lên đường đến Quảng Bình từ lúc 4 giờ 30. Hiện tại nữ ca sĩ đang đi vào điểm ngập sâu ở Quảng Bình và cố gắng hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cùng tiền mặt cho người dân.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên thông báo: “Hiện tại Tiên đang ở ngay điểm ngập sâu Quảng Bình, người dân vừa được cứu ra khỏi vùng nguy hiểm đang ở đây, họ đang di dân thêm ra đây, chỗ Tiên đứng ngay sát mép nước, đa số người già và trẻ em được cứu ra, mình sẽ đứng đây đón họ.

Vì khi lên thuyền cứu hộ họ không thể mang theo đồ đạc gì mà đi tay không, mình sẽ đón từng tốp dân vừa được cứu ra để hỗ trợ thức ăn, sữa và ít tiền mặt để chi tiêu khẩn cấp lúc này”.

Thủy Tiên xông pha vào vùng ngập sâu ở Quảng Bình giữa trời mưa lớn-1

Thủy Tiên phát tiền mặt và lương thực cho người dân vừa được cứu hộ ra khỏi vùng nguy hiểm

Sau đó, Thủy Tiên tiếp tục cùng đoàn cứu trợ đi vào các khu vực bên trong để giúp đỡ người dân. Thời tiết lúc này tại Quảng Bình đang có mưa, đường ngập và đôi chân đang bị lở loét vì ngâm nước lũ mấy ngày nay nhưng Thủy Tiên vẫn lội nước đi giúp đỡ người dân. Hình ảnh của nữ ca sĩ khiến những người theo dõi hành trình cứu trợ của cô vô cùng xúc động và nể phục.

Thủy Tiên xông pha vào vùng ngập sâu ở Quảng Bình giữa trời mưa lớn-2

Thủy Tiên xông pha vào vùng ngập sâu ở Quảng Bình giữa trời mưa lớn-3

Nữ ca sĩ tiếp tục lội nước vào các vùng khác để giúp đỡ người dân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-xong-pha-vao-vung-ngap-sau-o-quang-binh-giua-troi-mua-lon-162201910114130510.htm

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.