Thùy Tiên xuất hiện với hình ảnh bơ phờ, mệt mỏi khiến fan lo lắng

Thùy Tiên chia sẻ đoạn clip ngắn, tiết lộ tình trạng sức khỏe không được tốt.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân Thùy Tiên đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc gương mặt kém sắc, bơ phờ kèm dòng chú thích: "Nhiều lúc mệt lắm cả nhà ơi". Bên cạnh đó, người đẹp phải nhờ người khác xúc cho ăn vì một tay đang truyền nước.

Thùy Tiên xuất hiện với hình ảnh bơ phờ, mệt mỏi khiến fan lo lắng-1

Thùy Tiên chia sẻ đoạn clip ngắn, tiết lộ tình trạng sức khỏe không được tốt.

Mặc dù không nói cụ thể về tình trạng sức khỏe nhưng khán giả cũng có thể thấy rằng sức khỏe của nàng Hậu không được tốt. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy đều tỏ ra lo lắng. Phía dưới clip, khán giả để lại nhiều bình luận động viên tới Thùy Tiên như:

- Thương Tiên nhiều, mau khỏe nhé, sức khỏe là quan trọng nhất.

- Nhìn mặt mũi bơ phờ mà thương Thùy Tiên quá đi. Giữ gìn sức khỏe nha bạn.

- Làm gì cũng phải giữ sức khỏe. Cố lên Tiên nhé, sẽ mau khỏe thôi.

Thùy Tiên xuất hiện với hình ảnh bơ phờ, mệt mỏi khiến fan lo lắng-2

Mặc dù không nói cụ thể về tình trạng sức khỏe nhưng khán giả cũng có thể thấy rằng sức khỏe của nàng Hậu không được tốt.

Ngày 25/10 vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã khép lại một nhiệm kỳ đầy ấn tượng. Trong 10 tháng đương nhiệm, Thùy Tiên có lịch trình dày đặc và phải bay qua nhiều quốc gia. Chính vì thế mà vấn đề sức khỏe của nàng Hậu không được đảm bảo bởi phải thay đổi giờ giấc sinh hoạt thường xuyên. Mới đây, trong một lần livestream trợ lý của Thùy Tiên chia sẻ thông tin người đẹp sẽ phải đi khám sức khỏe tổng quát sau khi kết thúc nhiệm kỳ vào đêm chung kết Miss Grand International 2022 tại Indonesia.

Thùy Tiên xuất hiện với hình ảnh bơ phờ, mệt mỏi khiến fan lo lắng-3

Trước đó, trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Thùy Tiên từng khiến nhiều người xúc động khi có những chia sẻ sau màn final walk. Cô cho biết: “Dù có đau chân, mệt mỏi vì thiếu ngủ, khi bước chân ra ngoài, tôi đều cố gắng mạnh mẽ. Đây là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tôi muốn mang đến thế giới. Tôi hy vọng mình đã không làm mọi người thất vọng".

 Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/thuy-tien-xuat-hien-voi-hinh-anh-bo-pho-met-moi-khien-fan-lo-lang-202211181514469761.html

Thùy Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.