Thúy Vinh - chị gái "nữ hoàng Wushu" Thúy Hiền giờ ra sao sau biến cố tình tiền với ca sĩ Thanh Thảo?

Thúy Vinh không chỉ là vận động viên cầu mây, cô còn là người mẫu có quan hệ với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Sau ồn ào tiền bạc với ca sĩ Thanh Thảo hiện cuộc sống của cô ra sao?

Thúy Vinh: Từ vận động viên cầu mây đến sự nghiệp showbiz nhiều ồn ào

Thúy Vinh sinh ra trong một gia đình có truyền thống về thể thao. Bố là một cựu cầu thủ bóng đá của đội Sông Lam Nghệ An, em gái Thúy Hiền cũng là một tuyển thủ môn wushu. Từ nhỏ, cô đã cùng với cô em gái học võ thiếu lâm với võ sư Nguyễn Tùng Lâm tại trường PTCS Đức Giang.

 Sau đó chỉ có Thúy Hiền là theo nghiệp võ với môn wushu, còn Thúy Vinh lại bén duyên với bộ môn cầu mây. Là vận động viên chuyên nghiệp, cô cũng sở hữu bảng vàng Sea games và rất nhiều giải thưởng quốc tế.

Thúy Vinh - chị gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền giờ ra sao sau biến cố tình tiền với ca sĩ Thanh Thảo?-1

Thúy Vinh và Thúy Hiền là cặp chị em nổi tiếng trong làng thể thao lẫn showbiz.

Nghiệp mẫu đến với cô trong một lần tình cờ vào Sài Gòn và được người mẫu Đức Hải phát hiện. 

Tuy lúc đó, Thúy Vinh bắt đầu bước chân vào làng mẫu là quá muộn song cô gái có nét mặt lạnh lùng, cá tính đã dần trở thành cái tên hot trên sàn catwalk và nhanh chóng được những thương hiệu lớn "chấm" làm người mẫu độc quyền. Sau một thời gian theo đuổi nghiệp mẫu, cô chuyển hướng sang kinh doanh và hoạt động âm nhạc.

Trong thời gian này, cô kết đôi với Thanh Thảo. Tình bạn của Thúy Vinh và ca sĩ Thanh Thảo tưởng chừng như không gì có thể chia cắt nổi, cả hai cùng thành lập công ty giải trí - đào tạo ca sĩ trẻ Music Box. Thế nhưng, cũng chính vì cùng mở công ty đã khiến cả hai nảy sinh mâu thuẫn. Thậm chí, hai người còn lôi nhau ra tòa kiện cáo nhằm giành quyền lợi về mình.

Nói về Thúy Vinh, Thanh Thảo bức xúc viết: "Tôi thấy xấu hổ vì cũng là do mình đem một bà bán quần áo ngoài Hà Nội vào Sài Gòn để biến thành trợ lý của tôi, vì thấy xinh xắn, hiền lành, lanh lợi nên tạo cơ hội cho thành người có địa vị xã hội, biến bà thành bà giám đốc đại diện cho Thanh Thảo. Xong cũng chính bà lừa thầy phản bạn, lấy bao nhiêu tiền của gia đình tôi đến giờ không trả, cướp công ty, cướp tài sản cá nhân của tôi và cái sim điện thoại đắt tiền".

Thúy Vinh - chị gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền giờ ra sao sau biến cố tình tiền với ca sĩ Thanh Thảo?-2

Thúy Vinh sau khi giải nghệ bộ môn cầu mây, cô chuyển qua làm người mẫu và bầu show.

Có thời điểm, Thúy Vinh bị dồn đến tận chân tường khi liên tục bị nhiều người đòi nợ, đe dọa, thậm chí bạn tri kỷ quay lưng khiến cô muốn bỏ cuộc, bỏ TP.HCM để về với Hà Nội bình yên. Nhưng vì cái duyên với nghề, vì trách nhiệm phải trả nợ mà Thúy Vinh lại tiếp tục làm "bà bầu" âm nhạc.

Thúy Vinh: Chuyện lấy chồng gây tranh cãi và cuộc sống mất hút khỏi làng giải trí

Năm 2012, giữa những ồn ào với ca sĩ Thanh Thảo, Thúy Vinh bất ngờ lên xe hoa với một chàng trai quốc tịch Singapore. Đã có nhiều tin đồn ác ý về đám cưới của cô, nhưng dẹp qua tất cả, cựu mẫu vẫn thoải mái chia sẻ cảm giác lâng lâng hạnh phúc trong cuộc hôn nhân này. Sau đó, cô chọn cách sống xa chồng, ở lại Việt Nam sinh và một mình lo cho con.

Thúy Vinh - chị gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền giờ ra sao sau biến cố tình tiền với ca sĩ Thanh Thảo?-3

Năm 2012, Thúy Vinh kết hôn với chồng người Singapore.

Nói về nguyên nhân không sống cùng chồng, Thúy Vinh giải thích: "Nếu không chọn đam mê, tôi đã sang Singapore để thay đổi cuộc sống mới bên chồng và con. Tôi luôn phải cân đối giữa công việc và gia đình. Hàng tháng tôi vẫn đi đi lại lại Singapore và Việt Nam. Tôi không thấy cô đơn, tôi hạnh phúc vì tôi có đầy đủ cả tình yêu lẫn công việc tôi yêu thích".  

Nghe cô lý giải bằng một thái độ điềm nhiên ấy, khó ai nghĩ một cô gái Hà thành nhẹ nhàng lại dũng cảm và mạnh mẽ đến vậy. Xinh xắn, ăn nói có duyên nhưng cô không lựa chọn một cuộc sống dựa dẫm bởi cựu mẫu cho rằng, duyên số của mình thì mình phải tự gánh, không nên trông cậy đùn đẩy cho ai.

 Cô thổ lộ về chồng: "Khó khăn là của riêng tôi. Tôi muốn tự mình giải quyết hơn là dựa dẫm vào một ai đó. Đó là cá tính của tôi rồi, không thay đổi được. Cái gì cần sự chung sức của cả hai thì chúng tôi đều góp mặt. Ví dụ như, anh ấy vẫn đang cùng tôi lo lắng, chăm sóc nuôi dạy con trai ngoan ngoãn nên người".

Tuy nhiên, sau đó, Thúy Vinh lại lên tiếng ly hôn và nuôi con một mình. Năm 2019, Thúy Vinh lại bị một người phụ nữ tố lừa tiền. Tại thời điểm đó, người phụ nữ này viết: "Thúy Vinh lừa đảo. Đến nước này thì thật sự hết chịu nổi rồi. 

Không những lừa tiền, lừa lòng tin, lừa từng câu nói. Đã cho rất nhiều cơ hội rồi, nhưng thật sự con người này quá vô ơn và vô nghĩa. Lừa đảo quen rồi, dám lừa cả người xung quanh tôi rồi lấy danh nghĩa bạn tôi đi mua sữa có mấy triệu bạc mà không trả nữa. Tôi xấu hổ thật đó, nhưng tôi cũng phải đăng lên, vì cái dáng chuyên làm tội nghiệp của Thúy Vinh, những lời nói nhẹ nhàng sẽ đi lừa người ta tiếp".

Thúy Vinh - chị gái nữ hoàng Wushu Thúy Hiền giờ ra sao sau biến cố tình tiền với ca sĩ Thanh Thảo?-4

Thúy Vinh vẫn kín tiếng bên con trai nhỏ sau những sóng gió.

Hiện tại sau những ồn ào về đời tư, Thúy Vinh dường như biến mất khỏi showbiz. Cô không có bất cứ hoạt động nào và kín tiếng khiến nhiều khán giả cực kỳ tò mò. Trên trang cá nhân, cựu mẫu vẫn không chia sẻ bất cứ thông tin nào suốt 3 năm qua.

Theo Gia đình xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thuy-vinh-chi-gai-nu-hoang-wushu-thuy-hien-gio-ra-sao-sau-bien-co-tinh-tien-voi-ca-si-thanh-thao-172220504080633025.htm

Thanh Thảo

Thúy Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.