Tiếp tục để mẹ "phục vụ", Kỳ Duyên bất ngờ được bênh vực

Không ít độc giả đã lên tiếng bênh vực cho hoa hậu và theo họ có lẽ công chúng đang làm quá mọi chuyện?

Nhắc đến Kỳ Duyên ngoài việc là một hoa hậu thì có lẽ công chúng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh cô được mẹ thường xuyên chỉnh váy hoặc xách đồ giùm bởi điều này được dư luận và truyền thông khai thác khá nhiều trên mặt báo.



Đa số bài viết tỏ ra bất bình cho rằng Kỳ Duyên được mẹ quá nuông chiều, thậm chí nhiều người cho rằng cô sống ỷ lại, dựa dẫm vào mẹ. Nhưng ở một khía cạnh khác, không ít độc giả đã lên tiếng bênh vực cho hoa hậu và theo họ có lẽ công chúng đang làm quá mọi chuyện.

Khá nhiều ý kiến bênh vực khi Kỳ Duyên tiếp tục bị chỉ trích để mẹ chỉnh váy gần đây

Trên thực tế không ít Sao Việt có mẹ là người làm quản lý và những việc tương tự cũng không hiếm bởi đó là công việc đương nhiên của họ. Hơn nữa, với tình yêu thương của người mẹ việc chăm chút hơn cho con cũng hết sức bình thường đâu có gì to tát mà phải bàn cãi nhiều.

Hoàng Thùy Linh cũng có mẹ làm quản lý với những hình ảnh chăm sóc tận tình không kém gì Kỳ Duyên nhưng cô không hề bị chỉ trích?

Tuy nhiên việc gì cũng có hai mặt của nó, chuyện có mẹ làm quản lý giúp Sao Việt thuận lợi hơn rất nhiều nhưng gặp rắc rối cũng không ít.

Lợi thế của các sao có mẹ làm quản lý là cứ yên tâm tập trung tập trung vào chuyên môn. Những chuyện hậu trường, giao tiếp báo chí, nhận show… đã có mẹ đảm nhận. Bởi thế, với nhiều ngôi sao, mẹ là chỗ dựa tinh thần vững chắc và tin tưởng giúp họ thành công trong sự nghiệp. Trong môi trường showbiz vốn phức tạp, nhiều điều tiếng, các bậc sinh thành sẽ an tâm hơn khi theo sát chăm lo và bảo vệ cho con.




Trọng Hiếu hay Kasim Hoàng Vũ đều là những ca sỹ được bố mẹ theo sát và chăm sóc kỹ càng

Vậy nhưng, khi mẹ chăm con quá mức tạo cảm giác e ngại, thậm chí mệt mỏi cho những người làm việc với sao. Không ít phóng viên đã chia sẻ cảm giác không thoải mái khi phỏng vấn nghệ sĩ mà mẹ họ cứ kè kè bên cạnh. Đôi khi Sao trả lời gì cũng phải đợi mẹ xác nhận đồng ý phóng viên mới được “ghi lại”. Thậm chí nhiều trường hợp, các bà mẹ mới là người trả lời, còn nhân vật chính chỉ ngồi cười.

Kỳ Duyên

Và chuyện mẹ hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên bên cạnh cúi người chỉnh váy cũng vậy. Cho dù đó được cho là một hành động tận tâm của người mẹ yêu thương chăm chút con nhưng công chúng lại không mấy hoan nghênh. Bà muốn chăm chút để con gái luôn thật đẹp và chỉn chu nhưng vô tình lại làm dư luận “ngứa mắt”, thậm chí khiến con gái càng trở nên “xấu xí” hơn vì định kiến khắt khe rằng hoa hậu để mẹ phục vụ.

Tuy nhiên nếu đơn thuần quan sát các bà mẹ ở vị trí người quản lý thì điều này hết sức bình thường, lại là một người mẹ thì lại càng dễ hiểu khi họ có hành động chăm sóc con đến vậy.

Nhiều người còn cho rằng được chỉnh váy cho con là niềm hạnh phúc của người mẹ và khuyên Kỳ Duyên nên tuyển trợ lý khác để tránh tránh điều tiếng

Thiết nghĩ dư luận cũng nên có cái nhìn bao dung và công bằng hơn đối với sao Việt. Cùng với đó người trong cuộc cũng nên có những điều chỉnh đúng mực hơn để tránh những rắc rối không đáng có.

“Bà Thêm hãy nhìn nhận thấu đáo và lui về phía sau để cho con gái trưởng thành. Cô ấy đã là một hoa hậu quốc gia chứ không chỉ còn là con gái của bà mà đi đâu cũng kè kè. Yêu thương cũng phải có cách”, một độc giả bình luận.

Vân Khánh/VietNamNet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.