Tiếp tục lộ ảnh thân mật của Hiền Hồ và đại gia U60, lần này hành động còn táo bạo hơn ngay nơi công cộng

Hiền Hồ và "anh họ U60" lại tiếp tục bị tung ảnh tình tứ bên nhau.

Chỉ trong vòng 1 ngày mà Hiền Hồ liên tục bị tung ảnh thân mật với "anh họ U60". Đầu tiên là những hình ảnh ôm nhẹ nhàng, sau đó là ôm chầm nhau trong khách sạn, tiếp theo là đi bộ cùng nhau, rồi lại đến nắm tay, hôn má.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền hai hình ảnh của Hiền Hồ và "anh họ nương tựa". Ảnh đầu tiên là cặp đôi nắm tay nhau, Hiền Hồ còn vươn người lên để hôn "anh họ". Ảnh tiếp theo được chụp khi cặp đôi đang đi ăn ở nhà hàng, Hiền Hồ thoải mái dựa vào vai, còn làm nét mặt rất vui vẻ hạnh phúc, người đàn ông bên cạnh thì choàng tay ôm vai cô.

Dường như độ thân mật của Hiền Hồ và "anh họ" trong các bức ảnh bị lan truyền đang ngày càng tăng dần.

Tiếp tục lộ ảnh thân mật của Hiền Hồ và đại gia U60, lần này hành động còn táo bạo hơn ngay nơi công cộng-1Tiếp tục lộ ảnh thân mật của Hiền Hồ và đại gia U60, lần này hành động còn táo bạo hơn ngay nơi công cộng-2Hình ảnh Hiền Hồ và "anh họ" vừa bị tung ra

Trong lúc drama đang "nóng hổi" thế này, Hiền Hồ hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội. Tuy nhiên, một dân mạng đã chụp được ảnh chiếc xế hộp 13 tỷ đồng của Hiền Hồ đỗ tại sân golf vào sáng nay. Người này tiết lộ: "Bất chấp bão dư luận, sáng nay đi tập golf vẫn thấy xe của Hiền Hồ. Mặt em ấy có nét hơi đượm buồn, chắc có lẽ vì hôm qua khóc khá nhiều, nhưng mà nhìn bên ngoài vẫn xinh ***. Thích em mà đợi anh nhé anh giàu anh sẽ...".

Tiếp tục lộ ảnh thân mật của Hiền Hồ và đại gia U60, lần này hành động còn táo bạo hơn ngay nơi công cộng-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiep-tuc-lo-anh-than-mat-cua-hien-ho-va-dai-gia-u60-lan-nay-hanh-dong-con-tao-bao-hon-ngay-noi-cong-cong-162222103224514424.htm

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.