Tiết lộ cuộc sống hôn nhân thật của Chung Hân Đồng với chồng kém 8 tuổi: Đầy rẫy drama, hậu quả của yêu nhanh cưới vội

Chỉ mất 6 tháng để cặp đôi Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc nghĩ tới chuyện kết hôn. Cuộc sống của cả hai sau đó có quá nhiều biến cố.

Ngày hôm nay, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao với thông tin Chung Hân Đồng quyết định ly hôn với ông xã kém 8 tuổi Lại Hoằng Quốc sau 14 tháng đăng ký kết hôn. Trong tâm thư của mình, Lại Hoằng Quốc có chia sẻ, Chung Hân Đồng là một người vô cùng tuyệt vời, nhưng không hề yêu anh. Ngay cả trước khi tổ chức đám cưới, Chung Hân Đồng đã tỏ ra hối hận và cho rằng mình hoàn toàn không phù hợp với cuộc sống hôn nhân.

Tiết lộ cuộc sống hôn nhân thật của Chung Hân Đồng với chồng kém 8 tuổi: Đầy rẫy drama, hậu quả của yêu nhanh cưới vội-1


Trang iFeng cho biết, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi thị phi này không hề giống như những gì cả hai chia sẻ trên mạng xã hội. Sau khi tổ chức đám cưới, Lại Hoằng Quốc lại không "an phận", vẫn có những mối quan hệ mập mờ bên ngoài. Chung Hân Đồng thực ra đã sớm biết những tin đồn về cuộc sống "phóng khoáng" của chồng, tuy nhiên cô vẫn nhẫn nhịn cam chịu vì không có bằng chứng trong tay cũng như không biết làm cách nào để có thể kiểm soát được chồng mình. 

Cả hai lại không ở gần nhau như những cặp đôi khác, thay vào đó là cuộc sống mỗi người một nơi: Lại Hoằng Quốc vẫn ở Đài Loan còn Chung Hân Đồng bận rộn với công việc tại Hong Kong.

Tiết lộ cuộc sống hôn nhân thật của Chung Hân Đồng với chồng kém 8 tuổi: Đầy rẫy drama, hậu quả của yêu nhanh cưới vội-2

Năm ngoái, Lại Hoằng Quốc dấy lên tranh cãi và chỉ trích khi bị tố "tòm tem" với các cô gái hotgirl trên mạng xã hội, Chung Hân Đồng tỏ ra chán nản khi biết tin, không muốn níu giữ mối quan hệ này. 

Từng có thông tin cho rằng, Chung Hân Đồng đã đưa lá đơn ly hôn cho chồng ký nhưng ông xã cố gắng níu kéo. Thời điểm đó, vì mới kết hôn được nửa năm, Chung Hân Đồng không muốn ly hôn vội vã, phá vỡ cuộc sống gia đình nhỏ nên đành tha thứ cho chồng.

Tiết lộ cuộc sống hôn nhân thật của Chung Hân Đồng với chồng kém 8 tuổi: Đầy rẫy drama, hậu quả của yêu nhanh cưới vội-3


Trang Sina cho biết thêm, khi tham gia 1 show truyền cuối năm 2019, Chung Hân Đồng còn vui vẻ tuyên bố rằng cô và ông xã đang có kế hoạch sinh con. Showbiz đã vô cùng kỳ vọng năm nay cặp đôi sẽ chia sẻ tin vui tới người hâm mộ, chỉ đáng tiếc rằng cả hai quyết định ly hôn chóng vánh.

Trên MXH, nhiều người bình luận rằng, lý do cặp đôi ly hôn là bởi vì yêu nhanh cưới vội, chưa tìm hiểu kỹ về nhau. Lại Hoằng Quốc từng tổ chức đám cưới với 1 nữ tiếp viên hàng không và chỉ sau vài tháng cặp đôi đã ly hôn. Lại Hoằng Quốc vốn có đời tư phức tạp, còn Chung Hân Đồng cũng được các fan cảnh báo nhiều lần về người chồng trăng hoa, tuy nhiên cô vẫn quyết định kết hôn mặc bao lời cấm cản.

Trong 1 diễn biến khác, truyền thông nghi ngờ lý do Chung Hân Đồng ly hôn chồng là bởi phát hiện ra Lại Hoằng Quốc ngoại tình. Nữ ca sĩ từng có 1 bài viết bênh vực ông xã khi Lại Hoằng Quốc từng bị tố có quan hệ đáng ngờ với các cô gái khác, tuy nhiên giờ đây Chung Hân Đồng lại xoá bài đăng này trên Weibo.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tiet-lo-cuoc-song-hon-nhan-that-cua-chung-han-dong-voi-chong-kem-8-tuoi-day-ray-drama-hau-qua-cua-yeu-nhanh-cuoi-voi-2202085184032629.htm

Chung Hân Đồng

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.